LIN แป้งพัฟงานหน้าเนียน เปลี่ยนผิวหน้าให้สวยกว่าเดิม

58 13

เรื่องความงามเป็นเรื่องที่สาว ๆ อย่างเรายอมกันไม่ได้เลยเสียจริง ยิ่งเครื่องสำอางมีให้เลือกมากมายขนาดนี้ อุปสรรคอีกอย่างที่เกิดขึ้นสำหรับผู้บริโภคอย่างเรา ๆ คงเป็นเรื่องคุณภาพที่ไม่รู้ว่าแต่ละตัวดีจริงสมคำล่ำลือตามที่ได้กล่าวอ้างหรือไม่ ทำให้เราลองผิดลองถูกเรื่อยมา สาวผิวดีหน่อยปัญหาอาจจะไม่เยอะ แต่ถ้าสาวผิวสีเข้มอย่างเราล่ะ? 

เพื่อน ๆ พอจะคุ้นหูกันบ้างหรือเปล่าเอ่ย? กับแบรนด์ “ LIN ” ที่ปล่อยมาลองกันสักพักแล้ว เป็นอีกแบรนด์ที่ออกมาเอาใจวัยรุ่นด้วยแพ็คเกจชมพูน่ารัก แต่ซ่อนความเรียบหรูไว้เบา ๆ

แพ็คเกจสีชมพูน่ารัก มาในรูปแบบตลับกลมดูน่าใช้ ไม่ได้ดูเด็กหรือว่าผู้ใหญ่เกินไป ตัวนี้เป็น


แป้งอัดแข็งผสมรองพื้นสูตรปกปิดพิเศษ เนื้อแป้งเนียนละเอียดด้วย Pigment สีที่มีคุณภาพนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น  อีกทั้งมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ เหมาะสำหรับผิวที่แพ้ง่าย (Sensitive Skin) พร้อมทั้งสารบำรุงผิวด้วยวิตามิน E อีกด้วย

?  ช่วยลดเลือนริ้วรอย

?  ช่วยให้ผิวเรียบเนียน

?  ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และไม่ดรอประหว่างวัน

?  ช่วยป้องกันรังสี UV มีค่า SPF 10 PA+

?  ช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ

?  ช่วยควบคุมความมัน

เปิดมาเจอเนื้อแป้งเนียนละเอียด มาพร้อมกระจกที่ใช้ส่องเวลาลงแป้ง เปิดมาอีกเจอชั้นวางพัฟ แยกสัดส่วนไว้อย่างชัดเจน ตัวพัฟสีขาว หนานุ่ม ไม่บางผิว จิกแป้งดีมาก

ราใช้แป้งลินเบอร์ 02 ผิวสองสี เป็นโทนที่เราทาแล้วแมทกับผิว 


?เนื้อแป้งเนียน เบลอรูขุมขน ทาแล้วรู้สึกเห็นความแตกต่างทันทีที่ทา แบบคือดีอ่ะ เนื้อแป้งไม่หนักหน้า ชอบความบางเบาแต่ให้งานผิวที่สวย ดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ?


ส่วนตัวเราผิวค่อนข้างมัน แต่ตัวเอาอยู่ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว แต่บอกก่อนว่าไม่ใช่พึ่งจะใช้นะ เพราะเคยรีวิวไปบ้างแล้วสำหรับเจ้าตัวนี้ แต่เราลงความเห็นว่าควรป้ายยาเพื่อน ๆ สักหน่อยเลยมารีวิวอีกรอบ 

。◕‿◕。 


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE