Nami make up pre BB เพิ่มเฉดสีใหม่ ไฉไลกว่าเดิม!

53 12
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน วันนี้มาพบกันอีกแล้วนะะ อย่าพึ่งเบื่อกันละ วันนี้เราจะมาพูดถึง  ตัวบีบีซองดำ ในตำนาน เราเชื่อเลยว่าไม่มีใคร ไม่รู้จัก นามิบีบีซองดำ ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็เคยรีวิวเจ้า นามิบีบี ตัวนี้ไปแล้ว แต่ว่านี้เรากลับมารีวิวอีกครั้ง เพราะว่าเค้าออกสีใหม่ค่ะทุกคน ออกสีมาเพิ่ม เพื่อให้สาวๆ ได้เลือกใช้ เฉดสีตามผิวตัวเองมากขึ้น เราเลยจะมารีวิวเปรียบเทียบให้สาวๆ ได้ดูกันว่า นามิจะทำออกมาได้ เป๊ะ หรือไม่? แล้วสีที่ทำ ออกมาใหม่ จะเข้ากับเรามากขนาดไหน ไปดูกันเลย….. 
Nami Make Up Pro BB Wet To Poder SPF40 PA+++ นามิ เมคอัพ โปร บีบี เวท ทู พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 40 พี่เอ +++
 
ชื่อเต็มๆอาจจะยาวไปหน่อย เอาเป็นว่าพวกเราเรียกนามิ ซองดำ กันแบบเดิม จะเข้าใจง่ายกว่า เนอะ จากแต่ก่อน เค้าจะมีแค่สี 02  เนเชอรัลเบจ ตอนนี้ นามิ เค้าทำสีเพิ่ม นั้นคือสี 03 อัลมอนด์เบจ เป็นสีที่มีความเข้มกว่าสีเดิม เพื่อเอาใจสาวๆที่อาจจะไม่ได้มีผิวขาวมากนัก เพื่อให้บีบีเข้ากับสีผิวของเรามากขึ้น ซึ่ง...เราเองแอบตื่นเต้นนะ เพราะตัวเดิมที่เราเคยใช้เราก็ชอบแล้วนะ แต่เราก็รู้สึกว่ามันขาวไปหน่อยเรายังมีแอบบ่นในใจว่า น่าจะมีสีเพิ่มมาอีกสักสีน่าจะดี เหมือนนามิจะรู้เสียงในใจเรา คราวนี้เลยเพิ่มสีนี้ขึ้นมา555+ 
02  เนเชอรัลเบจ Natural Beige
03 อัลมอนด์เบจ Almond Beige ( สีใหม่)
มาดูกันค่ะ หลังจากที่สวอชกับแขนแล้วก็เห็นได้ชัดว่า สีใหม่ ออกมาทางโทนน้ำตาลอ่อนๆ และเรารู้สึกว่าสีนี้จะต้องเข้ากับหน้าเรามากๆแน่ๆ 55555 ไปลองที่หน้ากันเลยดีกว่า 
พอทาลงบนหน้า อาจจะดูไม่แตกตางกันมากนัก แต่เราว่า เราชอบตัวสีใหม่กว่าสีเดิม เรารู้สึกว่าสีเดิมมันขาวไปนิดนึง ตัวเฉดสีใหม่คือ โอเค รักเลย!!!!  
ในภาพนี้ เราทา สี 03 อัลมอนด์เบจ Almond Beige ( สีใหม่)
นะคะ นามิก็ยังคงเป็นนามิ บีบี ที่ คงคุณภาพ โดยเน้นปกปิดริ้วรอย ไม่ว่าจะรอยสิว รอยดำ รูขุน  ช่วยคุมมัน และกันแดดให้เราด้วย เนื้อครีมก็ยังคงเกลื่อง่าย ไม่เป็นคราบ และไม่เหนอะหนะ หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่า เค้าเพิ่มเฉดสีใหม่ พร้อมทั้งยังปรับสูตรใหม่ให้ดีกว่าเดิมด้วยนะคะ โดยเน้นไปที่ ควบคุมความมันให้มากกว่าเดิมล็อกผิวของเราให้เป๊ะ ตลอดทั้งวัน เพิ่มกลูต้าไธโอน และวิตามินซี ให้เราบำรุงผิวไปในตัวบีบีด้วยค่ะ 
เป็นไงกันบ้างคะ สาวๆ กับนามิเฉดสีใหม่ ที่ทำออกมาให้เราได้เลือกกัน โดยส่วนตัวเราเอง เราชอบสีใหม่ของนามิ มากกว่าเดิม อาจจะเพราะเราสีผิวอาจจะออกแทนๆ เลยเข้ากับสีใหม่มากกว่า รู้สึกว่า สีเค้าเนียนไปกับผิวของเรามากกว่าเดิมมากๆ ยังไง หากเพื่อนๆคนไหน ที่เคยปลื้ม กับเจ้านามิอยู่แล้ว แนะนำให้ลองสูตรใหม่นี้เลย เบอร์ 02 ซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา ส่วนเบอร์ 03 ซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ FB , Website , Lazada
ราคาเดิม ซองละ  49  บาท เองค่า
แล้วมาเจอกันใหม่ น้าาาา บ๊ายค่าาา


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE