Reviews; plantnery แบบจุกๆๆ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจากชาเขียวสกัด🌱

52 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่า วันนี้กลับมารีวิวเว่อร์ๆ แบบจุกๆๆกันอีกแล้วว วันนี้ได้รับผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ plantnery ส่งมาถึง3ตัว ให้เราได้ทดลองใช้กันแบบปังๆปั๊ว บอกเลยว่าวันนี้มีประโยชน์ต่อสาวๆมากแน่นอน อยากรู้ต้องอ่านแล้วนะแกกก
ซึ่งสามตัวที่เราได้รับมา มีชื่อว่า Plantnery Green Tree First Toner -Plantnery Green Tree Facial Cleanser -Plantnery Green Tree Intense Serum เป็นผลิตภัณฑ์จากสารสกัดธรรมชาติใบชาเขียวนั่นเอง
เราจะมาพูดถึงสรรพคุณของแต่ละตัวว่าเค้ามีคุณประโยชน์ยังไง ช่วยเรื่องอะไรกันบ้างแบบตัวต่อตัวเลย ไปดูตัวแรกกัน
Plantnery Green Tree Facial Cleanser  เจลล้างหน้าสูตรพิเศษดีท็อกซ์ผิว ลดสารตกค้างใต้ผิวหนัง ล้างผิวหน้าสะอาดหมดจด ทั้งฝุ่นและมลภาวะ ไม่ทำให้ผิวแต้งตึง ลดการผลิตน้ำมันเพิ่มเนื่องจากผิวแห้งเสีย ด้วยสารสกัดของใบชาเขียวจากธรรมชาติ 100 % ✓ดีท็อกผิวจากสารเคมีที่ตกค้างบนหน้า ✓เติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าที่แห้งเสีย ✓ลดสิวผด ✓ยับยั้งสิวเกิดใหม่ ✓เติมความแข็งแรงให้ผิวหน้า ✓ลดสิวอักเสบ ละลายสิวอุดตัน ✓ส่วนผสมของเมล็ดชาเขียวที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัสตลอดทั้งวัน ✓ช่วยให้แต่งหน้าติดทนมากขึ้น ✓เติมน้ำให้ผิว บอกเลยว่า เลิศนะแกกก
ทุกคนจะสังเกตุได้เลยว่าก่อนล้างหน้าจะยังมีเครื่องสำอางตกค้างอยู่ หลังล้างตัวเจลล้างหน้าผิวดูสะอาดและดูกระจ่างใสขึ้น ตัวเจลจะไม่มีฟองเยอะนะ ล้างออกง่ายยมสบายผิวมากๆๆ ขวดใหญ่แบบใช้ได้นานแน่นอน
Plantnery Green Tree First Toner สกินแคร์ตัวแรกหลังจากทำความสะอาดผิวหน้า โทนเนอร์จะช่วยบำรุงและเปิดผิว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวหน้า และช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำของผิวเราอีกด้วย ตัวนี้จะช่วยมอบความชุ่มชื้นด้วยสารวกัดจากใบชาเขียว แถมช่วยเรื่องสิวๆอีกด้วยนะ เพราะจะช่วยควบคุมความมัน ผลัดเซลล์ผิว ลดปัญหาสิวอักเสบ กระชับรูขุมขน บอกเลยว่า สรรพคุณแบบว่า ปังไม่หยุดด ช่วยได้เยอะมากก แต่เราต้องมาดูกันว่าตอนใช้จะใีอาการแสบมั้ย หรือยังไงไปดูกันเลยยย
เช็ดผิวสะอาดมากๆๆ รู้สึกถึงผิวที่สะอาดและสดชื่น ไม่มีอาการแสบหรือละคายเคืองผิว บริเวณที่มีแผลสิวก็ไม่มีอาการแสบ บอกเลยว่า ชอบมาก สาวๆหมดปัญญาเรื่องกลัวแพ้ไปเลย เค้าใช้ได้ เค้าลองแล้ว!
Plantnery Green Tree Intense Serum ตัวนี้จะช่วยเรื่องสิวแบบเต็มกำลังที่สุด จะยังยั้งความมันของผิว ยับยั้งการเกิดสิวใหม่ สิวผดต่างๆ สิวอักเสบจะหายไป ละลายสิวอุดตันต่างๆ กระชับรูขุมขน ป้องกันการเกิดสิวเสี้ยน ผิวหน้าจะเนียนนุ่มเพราะมีสารสกัดจากชาเขียวช่วยบำรุง ช่วยให้แต่งหน้าติดทนนานตลอดทั้งวัน( สาวๆๆกดไลค์เลยย ) และที่สำคัญเค้าจะช่วยดีท็อกผิวเสียของเราด้วยย ปังไม่หยุดเลยย
หลังจากใช้รู้สึกเลยว่า ผิวค่อนข้างโกลวมากก แบบว่าชุ่มชื้นเนียนแบบมากขึ้น แต่วหน้าทับไม่เป็นขลุย แต่งหน้าติดทน รู้สึกรูขุมขนกระชับขึ้นรอยสิวเสี้ยนจางลง หลังจากใช้ได้2-3วัน แต่ไม่ได้ถ่ายรูปวันแรกไว้ให้ทุกคนดู เสียดายมากกก
สำหรับใครที่ชอบหรือสนใจอยากทดลองใช้ตามสามารถไปตำได้ตามช่องทางนี้เลย

สามารถสั่งซื้อ online ได้ที่ :
Shopee, Lazada, Youpik หรือช่องทางอื่นๆ ค่ะ
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
Ig : @plantnery
FB : plantnery
Shopee : plantnery
Lazada : plantnerry
สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกๆคนมากๆค่าที่เข้ามาอ่านการรีวิวของเค้า ไว้เจอกันในการรีวิวครั้งหน้าน้าาา???


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE