[เปิดกล่องลองเลย] เสาวรสก็เป็นเซรั่มได้ Kisaa Anti Melasma Serum เพื่องานผิวใส

49 15
WITH <strong>Kisaa</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เฮลโหล สวัสดีค่ะ พบกับซินดี้แสนซนคนสวยอีกครั้งสองวันติด ช่วงเดือนที่ผ่านมาแอบเงียบๆไปนิดหนึ่งเพราะว่าวุ่นวายกับหลายเรื่อง แต่วันนี้ซินกลับมาแล้วกับไอเท็มใหม่ Kisaa White Face Anti Melasma Serum หรือเซรั่มเสาวรส ด้วยความชอบกินน้ำเสาวรสอยู่แล้ว การหยิบมาทาหน้าก็เป็นอีกสิ่งที่ซินอยากลองเช่นกัน ถ้าเพื่อนๆพร้อมแล้วก็ตามซินลงมาดูกันว่าเซรั่มสีเหลืองนี้ใช้งานแล้วจะเป็นอย่างไร


KISAA WHITE FACE ANTI MELASMA SERUM

ราคา ซองละ 49 บาท ปริมาณ 10 กรัม

พิกัด เซเว่น, บิวเทรียม

คุณสมบัติ เป็นเซรั่มที่นำเอาสารสกัดจากเสาวรส 2 สายพันธุ์ ซึ่งเสาวรสอุดมไปด้วยวิตามินซีและสารสกัดอีกมากมาย หลักๆคือช่วยเรื่องความกระจ่างใสและยับยั้งการเกิดริ้วรอยก่อนวัย โดยนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมสำคัญอื่นๆอีก 7 ชนิด ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ฟื้นคืนความกระจ่าง ลดฝ้า และสุดท้ายที่สำคัญมาก คือเพิ่มเติมความชุ่มชื้นนั่นเอง

ด้านหลังซอง เพื่อนสามารถซูมดูส่วนผสมได้ และข้อมูลยังแสดงให้เห็นส่วนผสมสำคัญที่เป็นจุดขายของเซรั่มนอกจากเสาวรสก็คือ ปอสา, รากชะเอมเทศ, กรดแลคติก, วิตามินซี, และวิตามินบี3

ตัวซองเป็นแบบฝาหมุน เปิดใช้ครั้งแรกต้องหักฝาออก หลังจากนั้นใช้หมุนเข้า-ออกเพื่อเปิด-ปิดได้ตามปกติเลยค่ะ

เนื้อเซรั่มสีเหลืองใส มีกลิ่นหอมแบบอมเปรี้ยวนิดของเสาวรส ให้ความสดชื่นผ่อนคลายไปในตัว เนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลว เกลี่ยแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ซึมไว สบายผิว

ในการทดลอง ซินเริ่มใช้ช่วงวันแรกโดยลดสกินแคร์ตระกูลไวท์เทนนิ่งให้เหลือเพียง 2 ตัว คือเซรั่มเสาวรสของ Kisaa ซองนี้ และน้ำตบช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและกระจ่างใสเล็กน้อยของอีกแบรนด์ที่ใช้เป็นปกติ ส่วนสกินแคร์อื่นๆซินใช้เป็นตัวเพิ่มความชุ่มชื้นเท่านั้น

ในการใช้วันแรกเห็นผลเรื่องความชุ่มชื้นทันที ซินลงหลังโทนเนอร์และโลชั่นน้ำตบซึ่งซึมไวม๊ากก โดยปกติแค่ 2 ตัวแรกไม่สามารถเอาผิวแห้งๆของซินอยู่ พอมีเซรั่มเสาวรสคือผิวชุ่มชื้นขึ้นอย่างชัดเจน สัมผัสได้เลยว่าผิวรับการบำรุงมาแล้ว ในด้านอื่นๆก็ยังไม่เห็นผลอะไร ขอชมเชยในเรื่องความชุ่มชื้นก่อนแล้วกัน

ซินลองใช้โดยการทาเป็นสเตปที่ 3 ควบไปกับสกินแคร์เน้นเติมความชุ่มชื้นตัวอื่นๆที่ใช้เป็นปกติอยู่แล้ว ก่อนอื่นต้องชี้แจงว่าแสงวันนี้ดีกว่ามากก ไม่ใช่ผิวขาวเว่อร์ทันตา ผลลัพธ์ความกระจ่างใสยังไม่เห็นผลอะไรขนาดนั้น จริงๆแอบลุ้นอยู่..ถ้าเห็นผลใน 7 วันคือของแรงมากเสี่ยงหน้าบางนะ แต่เซรั่มเสาวรสตัวนี้ไม่ขนาดนั้น รวมๆผิวไม่หมอง ฝ้า-กระไม่เข้มขึ้นก็คือโอเค ส่วนเรื่องความชุ่มชื้นคือดีกว่าที่คิดไปมาก


สรุปผลหลังลองใช้เซรั่มเสาวรส

  • เนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว หลังซึมแล้วไม่ทิ้งความเหนอะหนะ
  • รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ใช้ ผิวดูอิ่มน้ำพอสมควร
  • ด้านความกระจ่างใส ลดฝ้า-กระ 7 วันยังไม่เห็นผลชัดอะไร โดยรวมโอเคกับผิว ใช้แทนสกินแคร์ตระกูลไวท์เทนนิ่งพอได้
  • หอมกลิ่นผลไม้อมเปรี้ยว สดชื่นมาก 
  • ·ราคาเบามาก ผลลัพธ์ดีกว่าที่คาด ประทับใจ

สำหรับรีวิวทั้งหมดทั้งมวลก็มีเพียงเท่านี้ ซินจะใช้ต่อแต่จะดึงสกินแคร์งานผิวกระจ่างใสอื่นๆเข้ามาร่วมด้วย ไม่แน่ว่าอาจจะส่งเสริมการทำงานกัน ค่อยอัปเดตอีกทีทางทวิตเน้อ วันนี้ซินก็ต้องขอตัวไปก่อนแล้ว ไว้พบกันใหม่ในท้อปปิคถัดไป สวัสดีค่ะ



Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE