Skincare routine สุดปัง!!! #รีวิวเซรั่ม

134 28

✨Skincare routine✨

Skincare ที่ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องวันนี้จะมารีวิวแบบละเอียดพูดถึงผลลัพธ์และการใช้Skincare แบบฉบับของหมี่เองค่ะ แต่ก่อนอื่นขอสารภาพก่อนเลยก่อนหน้านี้เป็นคนไม่ใส่ใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆเลยคิดว่าใช้อะไรก็เหมือนกันแต่จริงๆมันไม่ใช่เลยค่ะเพราแต่ละคนมีสภาพผิวหน้าไม่เหมือนกันความต้องการของผิวหน้าเราก็ต่างกันลองผิดลองถูกมามากกว่า10ครั้งใครว่าอะไรดีหมี่ก็ซื้อมาใช้โดยไม่ได้ศึกษาหาข้อมูลหน้าพังก็เคยมาแล้วเลยรู้แนวทางว่าเวลาเราจะใช้Skincareตัวไหนหมี่จะซื้อตัวเทสเตอร์มาลองใช้ก่อนเป็นประจำอย่างน้อยเราแพ้จะได้ไม่เสียเงินและเวลาค่ะเป็น ทริปเล็กน้อยในการเลือกใช้Skincareที่เราสนใจนะค่ะเพื่อนๆเอาละไม่ลีลาแล้วไปดูรีวิวที่ละตัวกันเลยดีกว่าค่ะ☺️

CLINIQUE

เซรั่มลดรอยดำที่ชอบช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้รอยสิวดูจางลง และปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสสม่ำเสมอ ด้วยส่วนประกอบของ UP302 ที่มีโมเลกุลความกระจ่างใสเข้มข้นขึ้นจากสูตรเดิม, กลูโคซามีน (Glucosamine) ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก เผยผิวใหม่เพื่อความกระจ่างใสยิ่งขึ้น, แอสคอร์บิล กลูโคไซด์ (Ascorbyl Glucoside) ช่วยลดเลือนการเกิดจุดด่างดำ, สารสกัดยีสต์ (Yeast Extract) ช่วยให้จุดด่างดำที่เห็นได้ชัดแลดูเล็กและจางลง และกรดซาลิซีลิค (Salicylic Acid) ที่เสริมการผลัดผิวชั้นนอกเพื่อสีผิวแลดูสม่ำเสมอรอยแดงและรอยดำจ้างหายไปอย่างชัดเจน หมี่ได้ใช้ตัวนี้ควบคู่กับตัวอื่นๆด้วยค่ะกับตัวที่ใช้เป็นประจำแต่พอใช้ตัวนี้ไปด้วยรอยต่างๆหายไปอย่างชัดเจนค่ะอยากบอกว่าใครกำลังมองหาครีมที่ช่วยลดรอยดำได้ขอแนะนำเลยค่ะ
เริ่ดมาก ตัวนี้หมี่จะใช้ตอนกลางคืนค่ะเพราะรู้สึกว่าเนื้อเซรั่มมีความหนักเล็กน้อยค่ะ

เนื้อเซรั่มมีสีขาวขุ่นเกลี่ยง่ายซึมซาบลงสู้ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็วค่ะไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวค่ะตัวนี้ทากลางคืนก็ดีกลางวันก็ได้ค่ะ

ตัวที่กดเซรั่มมีความดีงามค่ะสามารถกดออกมาได้พอดีกับการใช้ทั้งหน้าไม่น้อยไปหรือเยอะไปค่ะ​

SULWHASOO

Bloomstay vitalizing serum ค่ะแค่ขวดก็รับรู้ได้ถึงความ ละมุนละไมแล้วเนื้อเซรั่มมีความเป็นสีใสเกลี่ยง่ายแต่เข้มข้นในระดับหนึ่งเลยค่ะให้ความรู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นและในวันต่อไปผิวดูกระจ่างใสขึ้นในระดับหนึ่งรอยแดงเล็กๆจ่างลงไปแต่รอยดำไม่หายไปค่ะแต่สิ่งที่เห็นได้ชัดคือความกระจ่างใสขึ้นค่ะและผิวหน้ามีความละเอียดขึ้นแบบผิวนุ่มขึ้นเวลาสัมผัสใบหน้าค่ะใช้ดีจนใกล้จะหมดขวดแล้วค่ะมีแววว่าจะต้องเสียเงินเพิ่มอีกแล้วค่ะเพื่อนๆ?

เนื้อเซรั่มตัวนี้มีสีใส่ค่ะแต่เนื้อบางบางเบาทาง่ายมีกลิ่นหอมอ่อนๆทาลงไปบนผิวหน้าให้ความรู้สึกเย็นแต่แนะนำทาแล้วอยู่ในห้องแอร์ค่ะไม่วั้นหน้าเมือกแน่นอนค่ะ

ตัวฝาที่กดเซรั่มออกมากดแล้วพอดีกับการใช้ทั้งใบหน้าค่ะแค่ครั้งเดียวพอกดสองรอบจะเยอะไปหน่อยค่ะ

LANCOME

เซรั่ม Advanced Génifiqueเซรั่มตัวนี้ที่ชอบคือรอยแดงจากสิวนางหายไปแล้วจร้าอีกทั้งยังรู้สึกว่าผิวของเราได้รับการปรับสมดุลให้ดีขึ้นคือผิวแข็งแรงขึ้นค่ะหมี่รู้สึกว่าเซรั่มตัวนี้มีความเข้มข้นมากเพราะทำให้ผิวอิ่มฟูทั้นทีหลังจากลงไปที่ใบหน้าแถมรองลึกตรงขอบแก้มก็มีความตื่นขึ้นอีกด้วยและที่ชอบคือตัวปั้มดึงเซรั่มขึ้นทันทีตอนเราเปิดขวดไม่ต้องเอามือไปสัมผัสกับเซรั่วภายในขวดลดการที่ทำให้สิ่งสกปรกลงไปด้วยค่ะเนื้อเซรั่มมีสีขาวขุ่นไม่มีกลิ่นน้องซึมรวดเร็วมากปาดลงไปบนหน้านวดเล็กน้อยน้องก็หายไปบนใบหน้าเลยจร้าดีงามๆใครกำลังหาเซรั่มดีๆหมี่แนะนำตัวนี้เลยค่ะ☺️

ตัวนี้ช่วยเรื่องริ้วรอยและรอยแดงได้ดีจริงๆค่ะริ้วรอยเล็กๆเริ่มจางหายไปค่ะดีใจมากตอนแรกคิดว่าแบรนด์นี้ต้องคนอายุเยอะแต่20กว่าใช้ไว้ก่อนก็ไม่เสียหายนะค่ะ

ตัวหัวดร็อปมีความดีงามเพราะเราไม่ต้องกดหรือกะปริมาณของเซรั่มแค่หมุนฝาขึ้นมาน้องก็จะดูดเซรั่มขึ้นมาให้เราเองเลยค่ะ

PANPURI

REVIVE ARUNAYOUTH™ COMPLEX BAKUCHIOL AGE DELAY NIGHT OIL
น้องมีสารสกัดจากมะลิออร์แกนิคและจากส่วนผสม Bakuchiol สารสกัดจากธรรมชาติที่ทำงานเหมือนเรตินอล แต่น้องไม่อันตรายค่ะน้องตัวนี้ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและซ่อมแซมผิวในเวลากลางคืนหมี่ได้ลองใช้แล้วผิวหน้ามีความเรียบเนียนขึ้นและผิวใสและทำให้ผิวนุ่มละเอียดขึ้นและน้องมีความหอมกลิ่นมะลิอ่อน ๆ ด้วยเวลาลงไปที่ผิวหน้าทำให้รู้สึกผ่อนคลาย?

มาถึงตัวนี้ขอแนำนำสำหรับคนหน้าแห้งสุดๆค่ะเพราะน้องให้ความชุ่มชื่นได้ดีมากแต่ถ้าหน้ามันขอไม่แนะนำเท่าไรค่ะเพราะตัวนี้มีเนื้อเป็น Oil ค่ะถึงน้องจะซึมซาบลงสู้ผิวหน้าได้ดีและน้องมีความดีงามมากจริงๆตัวเซรั่มมีสีฟ้าละมุน

ตัวหัวดร็อปมีความเป็นแก้วค่ะดูหรูหรามากแต่ระวังอย่าทำน้องหล่นเชียวไม่งั้นแตกแน่นอนค่ะ?

สรุปคะแนน


CLINIQUE ????

SULWHASOO????

LANCOME?????

PANPURI????


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE