รีวิวเซรั่มหน้าใส แก้หน้าโทรมฉบับคนนอนดึกราคาไม่แพง #รีวิวเซรั่ม

64 15
       สวัสดีค่ะ ห่างหายจาการเขียนรีวิวไปนานวันนี้ฟ้าจะมาบอกเล่าเซรั่มที่ใช้อยู่ตอนนี้ว่าดียังไง ในนี้อาจมีตัวที่สาวๆ ใช้กันอยู่แน่นอนเลย ไม่รอช้าไปดูตัวแรกที่จะหยิบมาให้ดูกันค่าาา
เริ่มกับน้องตัวแรกที่หยิบมา SENKA White Beauty Lotion I สูตรผิวธรรมดาและผิวมัน เพราะได้ยินว่าช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส และอยู่ในเครือเดียวกับ ชิเซโด้เลยลองเอามาใช้ดู ปราศจากน้ำหอม ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีใส กลิ่นคล้ายดอกไม้จางๆ ทาแล้วไม่ไม่เหนอะหนะ อ่อนโยน ขวดใหญ่คุ้มค่า คือใช้ไปสักระยะ เห็นผลตั้งแต่ขวดแรก หน้ากระจ่างใสขึ้นจริง รู้สึกผิวเนียนสุขภาพดี คิดว่าต้องซื้อต่อค่ะ น้องเขาดีจริงๆ
ราคา 399 ขนาด  200 มล.
ตัวที่สอง Hada Labo Premium Whitening Lotion ขนาดเล็ก คือตัวนี้จะซื้อมาพกพาเพราะน้องเขาขวดน้อยๆ น่ารัก แค่เทแล้วก็ตบเพิ่มความชุ่มชื่น ลดความหมองคล้ำ ผิวกระจ่างใส มีวิตามินซีและอี ทาหลังอาบน้ำคือประโลมผิวได้ดี ชอบทาตัวนี้ตอนเช้าคืออ่อนโยน เนื้อใสๆ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสี ใช้ไปสักระยะ ผิวหน้าดูสุขภาพดียังไม่ขาวกระจ่างใสเลย ต้องใช้ไปเรื่อยๆ แต่เรื่องผิวอิ่มผิวใสช่วยได้จริงค่ะ
ราคา 129 บาท ขนาด 30 มล.
มาถึงตัวที่สาม Melano CC Vitamin C Brightening Lotion ตัวฮิตตัวดังที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น ซื้อมาใช้สำหรับช่วงไหนที่หน้ารู้สึกว่ามีจุดด่างดำเยอะๆ ละช่วงหน้าหมองๆ สิวบุกต้องหยิบน้องขึ้นมาตบเพื่อกระชับรู้ขุมขนด่วน ชอบกลิ่นที่คล้ายๆ เลมอนแบบอ่อนๆ ทำให้รู้สึดสดชื่น ใช้เป็นโทนเนอร์เช็ดหน้าก็ได้ ชอบทาตอนกลางคืนตื่นมาหน้าจะได้หน้าไบร์ทผิวใสขึ้นจริงแต่เรื่องขาวยังต้องใช้ไปสักพัก สำหรับใครที่กลัวแพ้ต้องลองก่อนนะ เพราะน้องเขามีแอลกอฮอล์
ราคา 480 บาท ขนาด 170 มล.
ตัวที่สี่ น้องของ เมลาโน ซีซี วิตามินซีตัวก่อนหน้า Melano CC Essence เนื้อเอสเซ้นส์ วิตามินซีเข้มข้น เนื้อน้ำใสปนเหลือง มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ สำหรับคนแพ้อาจไม่แนะนำ ช่วยลดจุดดำที่เกิดใหม่ ทาทุกวันตอนเย็นเพราะเนื้อค่อยข้างมีความมัน จะทาเฉพาะจุด รอยดำจริงๆ หายไปใน 14 วัน เน้นสำหรับรอยดำใหม่น้า
ราคา 480 บาท ขนาด 20 มล.
มาถึงตัวที่ห้ากันแล้ว D program Whitening Clear Set N (Whitening Clear Lotion) เซตขนาดทดลองจิ๋วแต่แจ๋ว สำหรับผิวแพ้ง่ายคือเลิฟค่ะ ตัวนี้เน้นผิวขาวผิวไบร์ท เราชอบเอามาตบตอนเช้ารู้สึกเหมือนได้ทาน้ำนม สารสกัดจากใบกิงโกะ ตบแล้วดูมีน้ำมีนวลสุดๆ เนื้อน้ำใสๆ ไม่มีกลิ่น ต่อไปคงซื้อขนาดใหญ่เพราะดีจริง 
ราคา 578 บาท ขนาด 23 มล. ในเซต N
มาถึงตัวสุดท้ายวันนี้ D program Whitening Clear Set N D program Whitening Clear Emulsion เนื้อคล้ายน้ำนม ทาแล้วผิวชุ่มชื่น ไม่มีความมันเลย แถมอ่อนโยน ทาก่อนที่จะทากันแดด ช่วยให้ผิวไม่แห้งชอบมาก อ่อนโยน ไม่เหนอะหนะ
ราคา 578 บาท ขนาด 23 มล. ในเซต N
จบไปแล้วสำหรับ 6 ตัวที่นำมาบอกทุกคนค่ะ โดยส่วนตัวเราเป็นคนผิวผสม จะมันช่วงทีโซน เลยจะเลี่ยงๆ ผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำมัน เน้นน้ำๆ เป็นส่วนใหญ่แต่ผิวต้องไม่ขาดความชุ่มชื่นบำรุงให้สม่ำเสมอ ผิวแพ้ง่ายใช้ตัวไหนก็ขอทดลองขนาดเล็กไปก่อนเนอะ ชอบก็ไปสอยตัวใหญ่ละทีนี้

เจอกันกระทู้หน้าค่าาา บายยย


Kannawara Sayfun

Kannawara Sayfun

All About Me ♥️ Fah ♥️ beauty fashion lifestyle blog รักการไปคาเฟ่ ชอบถ่ายรูป
ฝากกด Follow ฟ้าด้วยนะคะ ขอบคุณค่าาา

FULL PROFILE