ครีมซองแต้มสิวที่ 7-11 คืนเดียวเห็นผล

48 22

วันนี้อยากมาบอกเล่าของเด็ดใน 7-11 มาเลยค่ะใครที่ชอบซื้อครีมซอง 7-11 หรือ งบน้อยอยากสวยในราคาประหยัด บอกเลยอันนี้คือเด็ดดวงมาก เหมาะสำหรับใครที่เป็นสิวแล้วต้องการที่จะให้ยุบไว หายเร็วหน้าไม่ลอกต้องตัวนี้เลยค่ะ

แถ่น แถ้น แท๊น เป็นครีมซองของ OLDROCK จ้าแม่ใครๆก็บอกว่าซองนางน่ารัก ฉันเห็นมันก็น่ารักจริงๆนะ เจลแต้มสิวมาในรูปแบบซองพกพาง่าย ราคาประหยัดไม่ต้องกังวลเลยว่าซื้อมาจะใช้หมดไหม 555+

ตำแหน่งที่อยู่ของนางจะอยู่ใน 7-11 นะคะแล้วอยู่บนชั้น “สินค้าขายดี” วางเรียงกันสวยๆมีมากมายหลายสูตรให้เลือกแต่วันนี้จะมารีวิวเป็นเจลแต้มสิวก่อนสูตรอื่นวันหลังจะมารีวิวน๊าว่าเป็นไงมั่ง เอาละมาทำความรู้จักกันก่อน

อ่ะมาดูเนื้อเจลก่อนนะคะจะเป็นสีใสๆแบบนี้ กลิ่นไม่ฉุนเหมือนเจ้าอื่น เนื้อเจลเข้มข้นมากๆ ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวหรือหนักหน้า แห้งไว ไม่แสบผิวและไม่ทำให้ผิวแห้งลอกเพราะไม่ส่วนส่วนผสมของ BHA และยังเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติด้วย

นี้เป็นสิวอุดตันเม็ดใหญ่มาก (ไม่กล้าถ่ายให้ดูเพราะมันน่าเกลียดมากๆ) ทาก่อนนอนตื่นเช้าขึ้นมาหัวสิวขึ้นผุดขึ้นสะกิดออกง่ายมากๆ ช่วยทำให้สิวยุบลงไวและยังลดบวมด้วย ใช้ได้ 2-3 หน้าเริ่มเรียบเนียนขึ้น ราคาซองละ 49 บาท ค่ะต้องลองรับรองสิวยุบไวติดใจเหมือนเราค่ะ 


Matilda Andrew

Matilda Andrew

FULL PROFILE