#รีวิวเซรั่ม ทั้งหมด 4 ตัวเท่าที่มีอยู่ในกรุ เน้นผิวใส ไร้รอยต่างๆ🍊🍋

65 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าา เข้าสู่ week 2 ของการรีวิวสกินแคร์อีกแล้วค่าา ใครที่ยังไม่ได้อ่าน week 1 คลิกลิงก์นี้ได้เลยน้าา https://www.jeban.com/topic/302777 แต่สัปดาห์นี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้า ส่วนใหญ่ของส้มเน้นเผยผิวเนียนใสเป็นหลัก อยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง เราไปดูพร้อมกันเลยค่าา

Melano CC Vitamin C Brightening Essence



เซรั่มเอสเซนต์วิตามินซีตัวดังจากญี่ปุ่น ไม่มีใครไม่รู้จักเจ้า melano cc หลอดสีเงินฝาเหลืองจ้า พูดเลยหลายคนที่ยังไม่เคยลองบอกอยากลองมาก เพราะเห็นว่าใช้ดี หน้าขาวใส รอยจางภายใน 14 วัน 


Texture เนื้อบางเบา ซึมไว 


Fragrance กลิ่นแบบมะนาวๆ สดชื่นๆ


Result ส่วนใหญ่เอาไว้แต้มบริเวณที่มีรอยดำจากสิวที่หายแล้ว หรือเอามาทาทั้งหน้าก่อนลงสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไป ตอนนี้ส้มมีรอยดำจากสิวบริเวณหน้าผากและมุมปาก ใช้ติดต่อกันมาเป็นเดือนๆ แล้ว สังเกตว่ารอยบนหน้าผากดูจางลง แต่ก็ยังไม่ได้เนียนสนิททันที ที่เคลมบอกว่า 14 วัน แต่สำหรับส้มต้องใช้สักประมาณ 2 เดือนจะได้ผลลัพธ์ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น ถ้าเอามาทาทั้งหน้าก็จะได้ผิวที่ดูใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


Warning ตัวนี้มีส่วนผสมของ AHA และน้ำหอม ใครที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายควรเลี่ยง เพราะถ้าใช้ทาทั้งหน้าแล้วอาจแสบหน้าได้

Snail 8 by Siam Snail Age Defense Advance Serum



เห็นแพคเกจแล้วมีความคล้าย Estée Lauder เลยค่ะ ตัวนี้ซื้อจาก true shopping พร้อมกับเซ็ตครีมกระปุก snail 8 ทั้งแบบกลางวันและกลางคืน คือคุ้มมากเวอร์ ที่วัตสันก็มีขายด้วยน้าา จากผลงานวิจัยของคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาฯ ด้วยเมือกหอยทากนำเข้าจากเกาหลี จุดเด่นคือช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวเปล่งปลั่ง สดใส แลดูอ่อนเยาว์


Texture เนื้อเซรั่มใส บางเบา ซึมค่อนข้างไว


Fragrance ไม่มีกลิ่น 


Result ส่วนใหญ่ส้มใช้ลงก่อนครีมบำรุง Snail 8 ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน คือให้ความชุ่มชื่นให้กับผิวดีมาก ผิวรู้สึกนุ่มเด้ง อิ่มฟู แต่งหน้าติดทน ป้องกันริ้วรอยก่อนวัยได้ดี อายุ20 ปีขึ้นไป น้องๆ นักศึกษาสามารถเริ่มใช้ได้เลยค่ะ


Warning เนื่องจากเซรั่มตัวนี้ไม่ค่อยมีกลิ่น เพราะไม่ได้ใส่น้ำหอมอะไรมาด้วย จึงอ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้สบายไม่ต้องกลัวแพ้เลยค่ะ

L’ Occitane Overnight Reset Oil in Serum

ได้ขนาดทดลองฟรีจากจีบันมาค่ะ ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มาคู่กับออยล์บำรุงผิวหน้า สำหรับทุกปัญหาผิวสำออย ผิวที่ต้องการเรียกร้องขอความช่วยเหลือ ทั้งผิวโทรม หมองคล้ำ มีริ้วรอย ขาดความชุ่มชื่น


Texture เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไวเวอร์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ


Fragrance กลิ่นน้ำหอมหรูๆ ดูแพง


Result จะบอกว่าซึมไวมาก ให้ความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ดี ไม่รู้สึกเหนอะผิว ไม่ทำให้รู้สึกหน้ามัน เบาสบายผิว แค่ทาเซรั่มเดี่ยวๆแล้วรอดเลยค่ะ แต่ส้มเอามาทาตอนกลางคืนควบคู่กับออยล์ ตื่นมารู้สึกผิวเด้ง อิ่มฟู แลดูผ่องกระจ่างใสแบบผู้ดี๊ผู้ดี


Warning ตัวนี้มีน้ำหอมผสมอยู่บ้าง ใครที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่ายอาจต้องทดลองทาที่ใต้ท้องแขนก่อนน้า ถ้าไม่เกิดอาการแพ้สามารถทาหน้าได้เลยค่ะ

Etude House Vita C Talk Serum


มาถึงตัวสุดท้ายแล้ว ตัวนี้ส้มได้จากที่ไปช็อปที่ etude shop เค้าชอบแจกขนาดทดลองให้ไปลองเป็นเซ็ต vita c talk แบบซอง ประกอบด้วย น้ำตบเอสเซนต์ เซรั่ม และ ครีมบำรุง ตอนนี้ส้มก็ใช้หมดไปเรียบร้อยแล้วทั้งหมด เหลือเก็บแต่ซองเซรั่มไว้มารีวิวโดยเฉพาะเลยค่ะ


Texture เนื้อเซรั่มใสเป็นน้ำๆ บางเบา แต่จะซึมช้านิดนึง อ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคือง


Fragrance กลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุนจมูก


Result ส้มใช้พร้อมกับผลิตภัณฑ์ซีรี่ย์เดียวกัน แบบเค้าให้มาแบบใช้ครั้งเดียวเลย ผลลัพธ์คือผิวรู้สึกชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้น ส่วนเรื่องความกระจ่างใสและลดรอยดำบนใบหน้าที่ส้มมีอยู่ตอนนี้คือต้องใช้ระยะเวลายาวกว่านี้ถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า คือใช้ขนาดของจริงเลยค่ะ แต่ราคาแต่ละตัวค่อนข้างสูงหน่อยนึง คอยเก็บตังค์แพร๊พพพ อิอิ


Warning ด้วยเป็นวิตามินซีบริสุทธิ์ แต่อ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เลยค่ะ 

เป็นอย่างไรบ้างค่ะ ส้มได้เปิดกรุป้ายยาเซรั่มที่ส้มใช้และมีอยู่ในกรุนี้ มีตัวไหนน่าลองและน่าสนใจกันบ้าง เพื่อนๆ ก็ไปหาซื้อมาลองใช้และก็มารีวิวบอกต่อให้เพื่อนๆ ว่าผลลัพธ์เป็นอย่างไร ใช้ดีจนบอกต่อเพื่อนๆ หรือไม่

สำหรับรีวิว week2 ก็หมดหน้าที่ลงแล้ว พบกันใหม่ใน week3 นะค่าา สำหรับวันนี้ บ๊าย บายจ้าาา


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE