วิตามินคลีนซิ่งเซรั่ม จาก Aleeyah ทำความสะอาดพร้อมบำรุงในหนึ่งเดียว

42 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เฮลโลววว วันนี้พี่ยะกรี๊ดหนักมาก ไปเจอไอเท็มใหม่  เป็นคลีนซิ่ง vitamin cleansing serum  คือดีมากกกกแบบว่าพี่ยะเป็นคนที่ขี้เกียจ พกเครื่องสำอางค์เยอะๆ เวลาไปไหนมาไหน คือตัวนี้เป็นได้ทั้งคลีนซิ่ง และโฟมล้างหน้า ล้างและบำรุงในขั้นตอนเดียว
ที่สำคัญ นอกจากขจัดคราบเครื่องสำอางได้หมดจด แล้วยังมีวิตามินคอมเพล็กซ์ที่ช่วยบำรุงผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย ทั้งยังมีไฮโดรไลซ์คอลลาเจนที่เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวในขณะล้างหน้า คือชอบมาก นอกจากนี้ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งที่มีนวัตกรรมใหม่เลยนะ เป็นเนื้อเจล หัวสเปรย์ ใช้งานง่าย พรมได้ทั่วใบหน้าเลย
ในคลีนซิ่งยังมีเซรั่มบำรุงผิวที่หลากหลาย มีส่วนผสมของวิตามินรวมกว่า 5 ชนิด และมีคอลลาเจน ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า  เหมาะสมกับทุกสภาพผิว  

ขั้นตอนการล้างหน้าก็ง่ายๆเลยค่ะ

Step 1 ฉีดวิตามินคลีนซิ่งลงบนใบหน้าให้ทั่ว
Step 2 ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางนวดใบหน้าให้ทั่ว เน้นบริเวณที่มีเครื่องสำอางอยู่มากเช่น ดวงตา แก้ม ปาก 
Step 3 ใช้น้ำพรมหมาดๆที่ใบหน้าและถูวนๆอีกรอบ คลีนซิ่งจะกลายเป็นน้ำนม  ไม่ต้องใช้สำลีก็ได้
Step 4 ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ​​​​​

ความรู้สึกหลังใช้ 

พี่ยะใช้แล้ว รักเลยค่ะ เพราะสามารถล้างเครื่องสำอางกันน้ำได้ดีเลยคะ ไม่ว่าจะเป็นมาสคาร่ากันน้ำ หรือลิปแมท ก็ล้างออกได้ง่ายมาก แถมมีกลิ่นก็หอมอ่อนๆด้วยนร้า แพคเกจจิ้งก็พกพาง่าย สะดวก เป็นหัวปั๊ม  มีฝาปิดมาให้ ไม่ต้องกลัวหกเลอะกระเป๋า ที่สำคัญหลังล้างเครื่องสำอาง ผิวก็ไม่รู้สึกแห้งตึง หรือมันจนเกินไป เหมือนได้รับการบำรุงไปในตัวเลยคะ
Aleeya vitamin cleansing serum ตัวนี้เป็นแบรนด์ไทย แต่ Made in Korea เลยจ้า มั่นใจได้เลยในเรื่องของคุณภาพ ขนาด 100  ml. ส่วนราคาก็ 490 บาทเท่านั้นเองค่ะ ถ้าใครสนใจลองไปดูที่เพจของร้าน             หรือ IG : aleeyah_official ได้เลยนะค้าา  


Nurriyah

Nurriyah

สวัสดีค่ะ ชื่อพี่ยะห์ นะค่ะ
เจอกกันต่อที่
youtube : nuriah life
ig : nuriah life

FULL PROFILE