รีวิว Jinnai Body Foundation จินนายโลชั่น ผิวออร่าสวยเสกได้ จาก Belov

47 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีสาวๆชาวจีบันค่ะ นานแล้วที่ไม่ได้ใช้โลชั่นตัวขาว เพราะไม่เจอตัวที่ถูกใจสักที ล่าสุดทาง Belov ส่งเจ้า Jinnai (จินนาย) Body Foundation มาให้ลอง ลองแล้วชอบมากเลยค่ะ ก็เลยจะมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน

Jinnai Body Foundation เป็นโลชั่นปรับสีผิวค่ะ ให้ผิวออร่าสวยเสกได้ อารมณ์เหมือนกับเราใช้รองพื้นทาตัว แต่อันนี้เป็นเนื้อโลชั่น ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งวันปกติธรรมดาในตอนเช้า หรือจะใช้เวลาไปงาน ไปออกงานต่างๆก็ได้ค่ะ  
รุ่นนี้เค้าจะมี 2 สูตรนะคะ คือ หลอดชมพู Jinnai Pomegranate Perfume Body Foundation (ไม่มีชิมเมอร์) กับ หลอดดำ Jinnai L-Glutathione Perfume Body Foundation (มีชิมเมอร์)
โดยเค้าก็จะมีสีให้เลือกให้เหมาะกับสีผิว หรือปัญหาผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ
- สีชมพูอ่อน  Pastel PINK  (RO) สำหรับผิวโทนสีขาวซีดหรือขาวมาก
- สีม่วงอ่อน Light VIOLET (CH) สำหรับผิวโทนสีขาวเหลือง
- สีเบจพีช Ivory PEACH (CO) สำหรับผิวโทนสีผสมหรือผิวเข้ม
- สีเขียวอ่อน Plankton GREEN (CD) สำหรับผิวโทนสีขาวที่อยากปกปิดรอยแดงหรือผิวที่ไม่สม่ำเสมอ 
ส่วนที่เอามารีวิวในวันนี้เป็นสีเขียวอ่อน Plankton GREEN (CD) ค่ะ เพราะดี้มีปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ซึ่งรหัสสามารถดูได้ที่ด้านหลังของหลอดนะคะ จะมีรหัสสีระบุอยู่
พอลองบีบออกมาแล้วก็ไม่ได้เขียวขนาดนั้นนะคะ จะออกขาวซะมากกว่า มีเขียวอยู่นิดเดียว เนื้อครีมค่อนข้างข้นเลยค่ะ แต่พอเกลี้ยก็คือกระจายตัวได้ดีเลย **สำคัญมาก คือ ต้องเขย่าหลอดผลิตภัณฑ์ก่อนใช้ทุกครั้ง เนื่องจากมีส่วนผสมของสารกันแดดมอยเจอร์บำรุงที่มีความมันและน้ำ** ถ้าไม่เขย่าก่อนมันจะไหลเลอะเทอะได้นะคะ
ตอนทาไปตอนแรกมันจะดูเป็นคราบอยู่นะคะ ต้องใจเย็นๆ บีบออกมาทีละน้อย ค่อยๆเกลี้ย ค่อยๆตบ พอมันซึมเข้าผิวแล้วมันจะเนียนไปกับผิวเองค่ะ เสร็จแล้วก็แต่งตัวตามปกติได้เลยค่ะ นึกไว้เสมอว่ามันคล้ายรองพื้นนะคะ ค่อยๆทา ค่อยๆเกลี่ย งานก็จะออกมาสวยค่ะ ตัวนี้มี Titanium Dioxide ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยนะคะ ดังนั้นควรทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 15-30 นาที และทาซ้ำเมื่อต้องออกแดด ทุก 1-2 ชั่วโมง เพื่อการป้องกันแสงแดดที่มีประสิทธิภาพ จะบอกว่าตัวนี้ทาซ้ำได้ดีเลยค่ะ ไม่เป็นคราบ
ทดสอบเรื่องของการกันน้ำ กันเหงื่อ แล้วนะคะ ดีมาก คือโดนน้ำแล้วไม่เป็นคราบ ผ้าที่ใช้เช็ดก็ไม่มีคราบขาว ไม่ติดเบาะรถ ไม่ติดเสื้อผ้าเลยค่ะ แต่ตอนล้างออกคือง่ายมากๆ คือใช้ครีมอาบน้ำ หรือสบู่ปกติล้างออกได้เลย อันนี้ดี้ปลื้มมากค่ะ เอาสบู่ถูสัก 2 รอบ สะอาดเลย ไม่ต้องออกแรงขัดจนแสบผิว มันเลิศมากจริงๆค่ะ
เนียนจริง ออร่าจริง ไม่ติดขน ให้ผิวที่ดูขาวสวยแต่เกิด แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่ะ ดี้ชอบกลิ่นนะคะ ออกแนวแป้งเด็กอ่อนๆ เวลาเราฉีดน้ำหอมก็ไม่ตีกันด้วย แล้วตัวนี้เค้าใส่สารบำรุงกับกันแดดมาด้วย พอล้างออกผิวก็ยังนุ่มอยู่ ซึ่งมันดีมาก เพราะเราไม่ได้อยากขาวแค่ตอนทา แต่เป็นการบำรุงให้ผิวดีขึ้นแล้วก็กันแดดด้วย ผิวจริงๆมันก็จะขาวขึ้นไปด้วยเช่นกันค่ะ
ในวันธรรมดา วันสบายๆก็ใช้หลอดชมพูที่ไม่มีชิมเมอร์ได้เลยค่ะ ใช้ทำกิจกรรมปกติได้ไม่มีปัญหา กันแดด กันเหงื่อ แต่ผิวยังดูขาวออร่าแบบไม่เว่อร์เกินเหตุ
ส่วนในวันที่ต้องออกงานแนะนำหลอดดำแบบมีชิมเมอร์เลยค่ะ ออร่าพุ่งสุดๆ สำหรับดี้คือจำเป็นมากๆเพราะสีผิวดี้จะไม่ค่อยสม่ำเสมอ การใช้จินนายจึงช่วยดี้ได้มากค่ะ ออกงานแล้วมั่นใจขึ้นมากๆ ผิวดูเนียนสวย ดูออร่าแบบผิวดีแต่เกิดมากๆ ชอบมากค่ะ
สำหรับใครที่สนใจทางแบรนด์แจ้งว่าสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทางช่องทางดังต่อไปนี้เลยค่ะ
https://www.belovthailand.com/
Fb:belovthailand
Line : @belov


chalidy68

chalidy68

ไม่ได้รอบรู้ แต่ชอบเรียนรู้
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE