ชวนพิสูจน์! ใครบอกแชมพูใสใช้แล้วผมแห้ง ต้องลอง Sunsilk Natural ยิ่งสระผมยิ่งนุ่ม แถมเบาสบาย ไม่ต้องกลัวผมมัน

146 137

ขยันบำรุงผมเท่าไหร่ .. ผมสวยไม่สุดสักที 

เพราะบางปัญหาผม เป็นปัญหาที่เกิดจากพื้นฐานผมตั้งแต่แรกของเราเช่นผมมัน ผมลีบแบน หรือผมมีกลิ่นที่หลายคนอาจจะรู้สึกว่าแก้ยาก แต่จริงๆ แล้วผมประเภทนี้ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เกิดจากพฤติกรรมของเรา แต่มักจะเกิดจากปัจจัยที่เราไม่รู้ตัว 


ผมมันป้องกันได้มั้ย?

มีหลายวิธีที่จะหลีกเลี่ยงให้ผมไม่มัน เช่นเลี่ยงการสระผมบ่อยๆ (ถึงแม้ใครจะรู้สึกว่าผมมันจะต้องสระผมบ่อยๆ ก็ตาม) เพราะการสระผมจะยิ่งกระตุ้นให้ผลิตน้ำมันออกมาอีก หรือใช้ครีมนวดผมแค่ช่วงปลายผมเท่านั้น ไม่ควรชโลมบริเวณหนังศีรษะ และกลางผม เพราะจะยิ่งเพิ่มความมันให้กับเส้นผมได้

ผมมันแล้ว ดูแลยังไงดี?

ผมมันเป็นปัญหาผมที่เกิดจากต่อมไขมันผลิตไขมันออกมามากเกินไป ทำให้จากการที่จะให้ความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะกลายเป็นความมันส่วนเกิน และยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่ไปกระตุ้นให้เกิดการผลิตน้ำมันอีก ดังนั้นการจะทำให้ผมหายมันได้อาจจะต้องเกิดจากการปรับสมดุลบนเส้นผมและหนังศีรษะให้ไม่รู้ต้องปล่อยไขมันออกมาเกินอีก
Sunsilk Natural Coconut Hydration ก็มีสูตรสำหรับคนผมโคนมันปลายแห้ง 
ซึ่งเป็นปัญหาเส้นผมที่หลายคนกำลังเจอ และสงสัยว่าจะแก้ยังไง เพราะปลายและโคนผมเป็นปัญหาที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งสูตรนี้จะช่วยตอบโจทย์ได้ดี

ด้วยการคืนสมดุล และเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะในปริมาณพอดีในแบบที่เส้นผมต้องการ และจะช่วยให้ผมนุ่ม ชุ่มชื้น มีวอลลุ่ม และไม่ทำให้โคนผมมันเพิ่มขึ้นด้วย

โดยเฉพาะในการปรับสูตรใหม่นี้ก็จะได้ฟองโฟมนุ่มละเอียดขึ้น ทำความสะอาดได้ดีกว่าเดิม ชาวจีบันที่โคนผมมันรับรองว่าจะสนุกกับฟองนุ่มๆ ที่ใช้แล้วรู้สึกสะอาดแน่นอน

คันหัวบ่อย ไม่มั่นใจ แก้ยังไงดี?

อาการคันหนังศีรษะบ่อยๆ เชื่อว่าทำเราเสียเซล์ฟแน่นอน ยิ่งถ้าเกิดอาการคันหัวในที่สาธารณะต่อหน้าคนมากๆ ยิ่งรู้สึกเขินอาย จะเกาก็เกาไม่ได้เต็มที่! เป็นอาการกวนใจที่ทำเอาเราเซง สาเหตุของอาการคันหนังศีรษะส่วนใหญ่มักจะมาจากรังแค หรือเชื้อราบนหนังศีรษะ สภาพอากาศ หรือแม้แต่ความเครียด เรียกได้ว่ามาจากหลายสาเหตุเลยทีเดียว

หลายคนมักจะไปเลือกใช้แชมพูขจัดรังแคมาเป็นตัวช่วย แต่แชมพูเหล่านั้นก็มักจะมีสารเคมีแรงๆ จะแน่ใจได้ยังไงว่าไม่ทำให้ผม และหนังศีรษะของเราพังมากขึ้นไปอีก?
Sunsilk Natural Aloe & Mint Scalp Care แชมพูใสสูตรเย็นจากส่วนผสมธรรมชาติที่อ่อนโยน จะช่วยแก้ปัญหาอาการคัน และระคายเคืองหนังศีรษะ
เพราะเขาจะช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะ พร้อมลดอาการคัน และระคายเคือง
แต่ไม่ใช่แค่นั้น เพราะยังช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่น และพลิ้วสวย ไม่หยาบกระด้าง แตกต่างจากแชมพูรักษารังแคทั่วไปอีกด้วย ดังนั้นขวดนี้ทั้งดูแลหนังศีรษะ และบำรุงครบจบในขวดเดียว

ส่วนผสมธรรมชาติในขวดนี้คือว่านหางจระเข้ที่จช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะให้หยุดคัน และมิ้นท์ ที่ทำให้เป็นแชมพูสูตรเย็นที่สระแล้วเย็นสบายคลายร้อน

ผมเหนอะหนะเพราะอากาศร้อน ?

ปัญหาของคนไทยโดยเฉพาะอากาศร้อนๆ แบบนี้ นอกจากจะทำให้หงุดหงิดใจ เหงื่อออกเยอะตามตัว ยังไม่วายเหงื่อไปเกาะตามเส้นผม ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ไม่สบายตัว สระผมมาเมื่อวานวันนี้ผมก็เหม็นเหงื่ออีกแล้ว! 

อากาศร้อนดูแลผมยังไงดี?

หลีกเลี่ยงการอยู่กลางแจ้งให้ได้มากที่สุด เพราะความเหนอะหนะมักจะมาจากอากาศร้อนเพียงอย่างเดียว แต่เรามีวิธีแก้มาฝากหากเลี่ยงแดดเท่าไหร่ก็เลี่ยงไม่อยู่!
แชมพูใสสูตรเย็น Sunsilk Natural Watermelon & Mint Cooling Fresh 
ขวดแรกจากซันซิล! ที่จะช่วยให้เส้นผม และหนังศีรษะของเรารู้สึกเย็นสดชื่น ผมนุ่มพลิ้วสวย เบาสบาย ด้วยการบำรุงจากธรรมชาติ จากส่วนผสมอย่างแตงโมที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น และจะช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มพลิ้วสวย พร้อมมิ้นท์ ที่ช่วยบำรุง และทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างล้ำลึก ให้หนังศีรษะของเราเย็นสดชื่นเบาสบาย

บอกแล้วว่าแต่ละปัญหาผมแก้ได้! ถ้าเรารู้จัก และเลือกใช้สูตรที่เหมาะสมกับปัญหาผมของตัวเอง ดังนั้นทุกคนต้องรู้จักกับผม และหนังศีรษะของตัวเองให้ดีก่อน รวมไปถึงสังเกตพฤติกรรมของตัวเอง เช่นเราคันหัวบ่อย หรือเหงื่อออกตามตัวเหนอะหนะผมเป็นประจำหรือเปล่า?

ซึ่งแต่ละคนก็อาจจะมีหลายหลายปัญหาเส้นผมได้ด้วยเช่นเดียวกัน แต่เราอาจจะต้องเลือกลำดับการให้ความสำคัญในการจัดการปัญหาผมที่เราคิดว่าสำคัญที่สุดก่อน และใช้ควบคู่ไปพร้อมกับคอนดิชันเนอร์ด้วย จะได้การดูแลเส้นผมที่มีประสิทธิภาพสุดๆ
อยากมีผมนุ่มสวยไม่มีปัญหาผมต้องหมั่นดูแล ทำความสะอาดเป็นประจำ และเลือกสูตรให้ตรงกับผมของตัวเองด้วยคือข้อสำคัญที่สุด! Sunsilk Natural มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขานะจ้า :)