เลือกคลีนซิ่งยังไง ให้เหมาะกับผิวหน้าเรา !?

50 11

สวัสดีค่าาา ปฎิเสธไม่ได้ว่าวิธีการดูแลผิวหน้าที่สำคัญที่สุด คือ การทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจด ไร้สิ่งตกค้าง อย่างที่เราทราบกันดีว่า ถ้าเราทำความสะอาดหน้าได้ไม่ดีพอ มักจะนำพาปัญหาสิวต่างๆตามมา 


หวานเองก็เป็นอีกคนค่ะ ที่เคยเจอสิวบุก หน้าพัง จนต้องกลับมาทบทวนวิธีการทำความสะอาดหน้าของตัวเองใหม่ อย่างแรกเลยคือเราจำเป็นต้องเลือกคลีนซิ่งที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของเรา

-ผิวมัน 

ควรเลือก คลีนซิ่งแบบ รีมูฟเวอร์ที่เป็นการผสมระหว่างแบบน้ำและแบบน้ำมัน หรือ คลีนซิ่งแบบน้ำ

-ผิวแห้ง

ควรเลือก คลีนซิ่งแบบ ออยล์ หรือแบบ น้ำนม เพราะจะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวของเรา แต่แบบออยล์จะทำความสะอาดได้ดีกว่าแบบน้ำนม แต่สำหรับใครที่ไม่แต่งหน้า หรือ แต่งหน้าน้อยๆ คลีนซิ่งแบบน้ำ หรือน้ำนมก็เอาอยู่ค่ะ 


ส่วนที่หวานแนะนำที่สุด จะเป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ค่ะ (คลีนซิ่งแบบน้ำ) เพราะว่าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และทำความสะอาดได้หมดจด สามารถคลีนเครื่องสำอางกันน้ำได้ อ่อนโยนแม้กับผิวแพ้ง่ายค่ะ ที่หวานเลือกใช้อยู่ 

จะเป็นจากแบรนด์ La vitta (ลา วิต้า) นั่นก็คือ CENTELLA CLEANSING WATER Micellar Water Formula For Sensitive Skin ตัวนี้ค่ะทุกคน 




ที่หวานแนะนำตัวนี้เพราะ มีช่วงหนึ่งที่หวานผิวแพ้ง่ายมาก สิวเห่อมาก ตอนนั้นใช้อะไรก็แพ้ค่ะ หน้าแห้งและลอก แสบ แต่พอหวานลองใช้ตัวนี้แล้วหวานไม่แพ้ ก็เลยรับรู้จากตัวเองเลยว่า เขาอ่อนโยนจริงๆ พอลองอ่านข้อมูลสินค้าดู เลยได้รู้ว่า เขาเป็นสูตรเฉพาะสำหรับ sensitive skin ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารลดแรงตึง รวมไปถึงไม่ทำลายความชุ่มชื่นของผิวค่ะ 

แล้วขวดนึงใหญ่มากนะเพื่อนๆ5555 คือปัญหาหนึ่งของหวานคือ หวานเคยใช้คลีนซิ่งเปลืองมาก ขวดนึงหมดเร็วมาก แต่ขวดนี้อยู่กับหวานได้นานค่ะ5555 ส่วนนึงด้วยขนาดบรรจุภัณฑ์ และอีกส่วนนึงคือ ใช้แค่นิดเดียวเขาก็ทำความสะอาดได้เยอะมาก อย่างหวานเป็นคนแต่งหน้าแน่น จัดเต็ม หวานใช้ประมาณ3แผ่นสำลีคือเอาอยู่เลยค่ะ

มากับขวดฝาหนุม พกง่าย ไม่หกนะคะ  ((สำหรับใครชอบเดินทาง ท่องเที่ยวก็พกได้สบายๆเลยงั้บบบ))

หวานลองเช็ดหน้าให้เพื่อนๆดูนะคะ จะเห็นว่าเขาเช็ดออกเยอะมากกกกกกกกก แล้วหน้าสดหวานก็สะอาดหมดจด และไม่มีปัญหาสิวอีกเลยค่ะ 

สารสกัดหลักๆคือใบบัวบก ว่านหางจรเข้ ขมิ้นชัน เปบไทด์จากสารสกัดมะรุม สารสกัดจากน้ำเลี้ยงของพืชตะกูลเดียวกับพุทรา ซึ่งทั้งหมดจะช่วยในเรื่องของการรักษาและลดการอักเสบของผิวต่างๆ ช่วยรักษาแผลต่างๆให้หายไว และ ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวหนัง ช่วยต่อการอนุมูลอิสระและทำให้ผิวกระจ่างใส
สำหรับคลีนซิ่งตัวนี้ราคาอยู่ที่250บาท /150g.
 หาซื้อได้ที่. Https://www.facebook.com/lavitathailand และตัวแทนจำหน่าย

นอกจากตัวคลึนซิ่งวอเตอร์แล้ว เขายังมีผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆที่น่าสนใจ หวานลองใช้แล้วชอบอยู่หลายตัว ไว้มีโอกาสจะมารีวิวอีกนะคะ อิอิ ปล. ตัวมาร์คสำหรับคนเป็นสิวของเขาก็เลิศมาก เอาเป็นว่าใครอยากเข้าไปส่องเองว่ามีอะไร ยังไง เท่าไหร่บ้าง ก็เข้าไปส่องกันโล้ด 


Moowhannn

Moowhannn

ปากนิด จมูกหน่อย สมองน้อย ?
กิน เที่ยว เปรี้ยว สวย?

FULL PROFILE