มาดามฟินกลิ่นหอมละมุน น่าสัมผัส

52 12

กลิ่นตัวที่หอมชวนฝันเป็นการเสริมสร้างความมั่นอีกรูปแบบหนึ่งที่ถือว่าสำคัญมากเพราะนอกจากเสริมความมั่นใจของเราแล้ว ยังเป็นเสริมสร้างบุคลิกที่น่าจดจำของคนใกล้ตัว คงไม่มีใครที่อยากมีกลิ่นตัวหรอกนะ จะดีแค่ไหนหากเรามีโลชั่นน้ำทั้งเป็นการบำรุงผิว ทั้งเพิ่มความหอมไปในตัว แค่เล่าก็ฟินแล้ว

เรามีในกรุด้วยกัน 2 กลิ่น 2 สไตล์ มาในแพ็คเกจหลอดบีบสีสันสดใส และลวดลายของดอกไม้สื่อถึงความหอมของดอกไม้เหล่านั้น ช่วยฟื้นฟูผิวลดจุดด่างดำ ผิวเรียบเนียน ลดเรือนริ้วรอย ปกป้องผิวจากรังสี UV

สีชมพู กลิ่น Baby liciousหอมหรูหรา 


?????????????


กลิ่นหอมหวานละมุน นุ่มนวล อ่อนโยน


 

ช่วยเติมความสดใส ให้กับสาววัยแรกแย้ม และแฝงไปด้วยเสน่ห์ความบริสุทธิ์ของหญิงสาว ได้เป็นอย่างดี ให้ลุคความหอมที่หรูหราด้วยความหอมที่ละมุน เพิ่มความมั่นใจด้วยกลิ่นหอมแบบ Luxury ที่ทุกคนต่างหลงใหลอยากเข้าใกล้ตลอดเวลา

สีเขียว กลิ่น Foxyหอมสดชื่น 


??????????????


กลิ่นหอมหวานเบาสบาย สไตล์สาวโรแมนซ์ หอมฉ่ำชื่นใจ มีชีวิตชีวา 


เป็นกลิ่นที่มีความเรียบง่ายแต่ทันสมัย เหมาะสำหรับสาวขี้เล่นที่อยากโชว์ความเซ็กซี่ ประมาณอารมณ์คุณหนูติดหรูหน่อย ๆ เป็นความหอมที่ใครได้กลิ่นต้องตกอยู่ในภวังค์ถอนตัวไม่ขึ้นแน่ ๆ ให้ลุคความหอมที่สะอาดสดชื่น กลิ่นหอมสบาย หวานฉ่ำ ชื่นใจมีชีวิตชีวา มีเสน่ห์ดึงดูดน่าเข้าใกล้


เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ทาตอนแรกเหมือนจะเหนียวนะ แต่เกลี่ยแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้น กลิ่นหอมติดผิวดี ถึงแม้ผ่านไปนานยังคงมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดตามผิวอยู่



และเราก็ชอบหยิบมาทาบ่อย ๆ ยิ่งหลอดชมพูนี่บ่อยสุด ชอบกลิ่นสไตล์นี้ นอกจากเรื่องกลิ่นหอมเรื่องอื่น ๆ ยังไม่เห็นผลเท่าไรนะ ส่วนตัวฟินกับหลอดชมพู แล้วเพื่อน ๆ ล่ะมีโลชั่นในดวงใจตัวไหนมาแนะนำเราหรือเปล่า comment เลยค่า


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE