5 น้ำหอมที่ควรมีติดคลัง" ในบ้าน กับน้ำหอมสไตล์ ฝรั่งเศส

45 9
WITH <strong>Secret Me By Slimna</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

   น้ำหอม ก็ต้องคู่กับผู้หญิง  เชื่อเถอะว่าผู้หญิง 100 %ต้องมีน้ำหอม มีติดบ้าน เรียกว่า เป็นส่วนหนึ่งของการแต่งตัว นอกจากความหอมแลัว กลิ่นยังถือเป็นความประทับใจแรก ที่ช่วยให้ผู้คน จดจำ คุณได้ นอกเหนือ จากคาแรคเตอร์ และ สไตล์ของคุณเอง ในส่วนแต่ละคน ก็จะมีความชอบกลิ่นที่มีความแตกต่างกันออกไปแล้วแต่ความชอบของแต่ละคน ผู้หญิงก็อยากมีความต้องการอยาก เพิ่มเสน่ห์ สร้างความมั่นใจ ให้กับตนเอง แล้วยังช่วยให้ลดความเครียด รู้สึกผ่อนคลาย ไปในตัว ส่วนตัวทางเราไม่ว่าจะเป็นกลิ่นแนวไหน ดมแล้วรู้สึกชอบ และ ตรงกับ สไตล์ของเรา ก็จะสอยเลย สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาน้ำหอมขวดแรก หรือ น้ำหอมขวดใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิมวันนี้เราจะมา แนะนำ 5 น้ำหอมที่ควรมีติดคลัง" ในบ้าน กับน้ำหอมสไตล์ ฝรั่งเศส แบรด์ Secret Me By Slimna แต่สิ่งที่น่าสนใจมันเป็น น้ำหอมตาม ราศี แต่ละ ชื่อของน้ำหอม สุดๆ จร๊ๆๆๆๆ 


น้ำหอมกลิ่นแรก จะเป็น น้ำหอม  Sassy Me Series กลิ่นที่ให้ความเซ็กซี่ ยั่วยวน ชุดกลิ่นที่เราเลือกมาจะเป็นกลิ่นร่านสร้างความกำหนัด มีกลิ่น ที่ฉุนแรง จะเหมือนกลิ่นกำยานตัวกลิ่นจะมีความเป็นอโรม่า ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย แล้วยัง ช่วยสร้างอารมณ์กับคนรักได้  กลิ่นนี้จะ เหมาะกับสาวเร่าร้อน

  น้ำหอมกลิ่นที่สอง Real Me Seriesกลิ่นหรูหรา ไอโซ ชุดกลิ่นที่เราเลือกมาจะเป็นกลิ่นนางฟ้า ที่มีความหอมแบบเลอค่า น่าถนอม กลิ่นออกไปทางดอกไม้น้อยๆ มีความหอม แบบผู้หญิงผู้หญิง น่ารักใสๆ ให้ความรู้สึกดูแพง มีรสนิยมจะเข้ากับ สไตล์กับ ผู้หญิงที่มีความชอบในกลิ่นนี้


   น้ำหอมกลิ่นที่สาม Naughty Me Series กลิ่น สดใส มีพลัง ชุดกลิ่นที่เราเลือกมาจะเป็น

กลิ่น ร้าย ให้กลิ่นแบบหอมหวาม มีความละมุน ให้ความรู้สึก เหมือนเป็น ผู้หญิงที่ขี้เล่นพร้อมกับเป็นสาวที่ขี้อ้อน แต่ มีความเอาแต่ใจในตัว แนะนำ สำหรับคนที่อยากได้แบบสาวเลอค่า น่าค้นหา  เหมาะกับสาวที่อยากได้ ลุคคุณหนูเอาแต่ใจ 


   น้ำหอมกลิ่นที่สี่ Only Me Series  กลิ่นอ่อนหวาน น่าหลงใหล ชุดกลิ่นที่เราเลือกมาจะเป็น กลิ่น ละมุน กลิ่นให้ความรู้สึก หอมแบบธรรมชาติ กลิ่นสะอาดๆ  ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงที่มีความ อ่อนหวาน น่าทะนุถนอม ทำให้น่าหลงใหล ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้มาก  เป็นกลิ่นที่เปรียบกับผู้หญิงสวย พิศ มองแวบแรก อาจจะไม่สะดุดตา แต่อยู่ไปนานๆ จะสะดุดใจ ใช้ได้ ทุกโอกาสไม่มีเบื่อ

  น้ำหอมกลิ่นที่ห้า Ply Seriesกลิ่น พราย กลิ่นให้ความรู้สึก กลิ่นสะอาดๆ ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงที่มีความลึกลับ น่าติดตามชวนให้คลั่งไคล้ สร้างเสน่ห์  กลิ่นนี้จะเป็น unisex ใช้ได้ ทั้งชาย และ หญิง concept ของเค้า คือ ป้ายแล้วหลง  


 เป็นยังไงกันบ้างคะ น้ำหอมทั้ง 5 กลิ่นที่ทางเราเอามาแนะนำวันนี้ บอกเลยว่าแต่ละ กลิ่นของ แบรด์ Secret Me By Slimna   ให้ความน่าสนใจ น้ำหอมแต่ละกลิ่นที่แบ่งตาม ราศีให้เหมาะกับบุคลิกความเป็นตัวเราให้มากขึ้นอีกด้วย  และ ความหอมที่แตกต่างกันเป็นความชอบของบุคคลที่ชอบใช้ น้ำหอมตาม ราศี เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้ตนเอง    แต่   ทั้งนี้ทั้งนั่น เรื่องน้ำหอมขึ้นอยู่แต่ละคนว่าชอบกลิ่นอะไรให้ตรงกับสไตล์ตัวเอง 


การติดทนนานของน้ำหอม


จากที่เราลอง น้ำหอมแต่ละกลิ่นมา จะสังเกตได้ว่า มีอยู่ สองกลิ่นที่มีความตินทนในเรื่องของกลิ่นที่โดดเด่น คือกลิ่น

น้ำหอม  Sassy Me Series   กลิ่นร่าน จะมีระดับความเข้มข้นมาก มีแอลกฮอล์น้อย หัวน้ำหอมเยอะ ลองฉีดตรง ข้อมือ และ ซอกคอใต้ใบหู ที่จะทำให้กลิ่นนี้ติดทนมากกว่า 18 ชั่วโมง ทำให้กลิ่นหอมยาวนาน 


Naughty Me Series  กลิ่น ร้าย มีความเข้มข้นเหมือนกับกลิ่น ร่าน  หัวน้ำหอมเยอะความติดทน จะอยู่

ประมาณ 8 - 12 ชั่วโมง ก็ยังได้รับกลิ่น มีความหอม ออกหวาน มีความละมุนติดทน  


   ส่วนกลิ่นอื่นๆ อย่าง กลิ่น Real Me Series กลิ่นนางฟ้า   Only Me Series กลิ่น ละมุนและ Ply Seriesกลิ่น พราย จะมีกลิ่นที่ติดไม่ทนนานไม่เท่า ร่าน กับ ร้ายอาจจะด้วยลักษณะของกลิ่น ที่ไม่รุนแรงความชัดของกลิ่นในชั่วโมงท้ายๆ เลยอาจจะ สู้  ร่าน กับ ร้าย ไม่ได้ แต่ก็ยังให้ความติดทนนานอยู่ เหมาะ สำหรับคนที่ทำงาน ให้ ห้องแอร์ ไม่มี กิจกรรมกลางแจ้ง ทำงานที่ต้องมีเหงื่อ ชอบกลิ่นเบาๆ ไม่รุนแรง  ก็เหมาะ แต่ถ้า สายกิจกรรม กลางแจ้ง ทำงานที่ต้องมีเหงื่อ ร่าน กับ ร้าย อาจจะเป็น ตัวเลือกเหมาะสมกว่า 


     ในสองกลิ่นที่กล่าวถึงมา ที่ได้ลองใช้ รู้สึกประทับใจ ในเรื่องกลิ่น เวลาฉีดน้ำหอมไปข้างนอก หรือ ออกไปทำธุระ กลิ่นก็ยังติดทน  หอม ไม่ต้องฉีดเพิ่มหลายรอบ 




Praew Phaephet

Praew Phaephet

สวัสดีคะ.

ชื่อเล่น. แพรว.

ชอบในการรีวิวเครื่องสำอาง
ชอบรีวิวร้านอาหารอร่อยๆ.

และสิ่งไหนที่เราว่าใช้แล้ว ของดี ที่ควรนำมาบอกต่อให้กับสาวๆ. เพื่อแลกเปลี่ยน ความสวยกัน.

และ เราก็รักในการถ่ายรูป.

สภาพผิว ??‍? หน้ามันทีโซน. มีรอยสิวบ้างเล็กน้อย.

ขอบคุณ. ชาว. jeban ทุกคนนะคะที่เข้ามาอ่าน.

ติดต่องานได้ 2 ช่องทางข้างล่าง.

FULL PROFILE