Kimy Skin Care ไนท์ครีมกู้หน้าพังๆ ให้ตื่นมาปังทุกคนนน♥

44 10
WITH <strong>kimy Skin Care</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

      

         สำหรับวันนี้ เราจะมาพูดถึง สกินแคร์  ที่ใช้ในการบำรุงผิวหน้ากันจ้า ซึ่งเพื่อนๆหลายคนคงรู้กันดีอยู่แล้ว ว่าในปัจุบันเขามีครีมที่ผลิตมาเพื่อให้เหมาะสมในการใช้ในแต่ละช่วงเวลาที่ต่างกัน และผลลัพธ์ที่ดีกว่าก็คือ เดย์ครีม สำหรับบำรุงผิวหน้ากลางวัน และ ไนท์ครีม สำหรับบำรุงผิวหน้ากลางคืน 

        ซึ่งทั้ง 2 ตัวนี้จะมีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงผิวหน้าที่แตกต่างกัน และในเรื่องความเข้มข้นอยู่แล้ว แต่วันนี้เราก็จะมาแนะนำ ไนท์ครีมเด็ดๆ น้องใหม่อีกตัวหนึ่งที่พึ่งคลอดจากฝีมือคนไทย ที่เด่นในเรื่องการบำรุงผิว และช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด และมลภาวะต่างๆ เพื่อให้เช้าวันใหม่ เรามีผิวหน้าอิ่มฟู สดชื่นกันค่ะ

    นี่เลยจ้า Kimy Skin Care สกินแคร์น้องใหม่ฝีมือของคนไทย ที่ผสมสารสกัดพรีเมี่ยมต่างๆที่จะช่วยในเรื่องหน้าขาวใส เนียนนุ่ม แก้ปัญหาฝ้ากระ รอยดำจากแผลสิว และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายได้อย่างอ่อนโยน

    สำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่าย บอบบางก็สามารถใช้ได้ หรือเหล่าคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ ให้นมลูกตัวน้อยก็ใช้ได้นะคะ ไม่มีสารเคมีที่ส่งผลกระทบถึงลูกน้อย

​สำหรับรายละเอียดด้านข้างกล่องจะบอกส่วนผสมของครีมไว้นะคะ  ซึ่งประกอบไปด้วย

✦ สารสัดกันจากลำต้น และดอกวิชฮาเซล

✦ ไวท์เทนนิ่งเข้มข้น

✦ น้ำแร่

✦ คอลลาเจน และสารสกัดอื่นๆ ที่ไม่ส่งผลอันตรายแก่ผิวหน้า


   โดยส่วนตัวชอบมากตรงที่สามารถทาตามเข่า หรือตาตุ่มตรง ไหนที่รู้สึกว่าผิวแห้งๆเปนขุย ก็จะกลับมาชุ่มชื่นค่ะ ฟีลเหมือนเราได้มาร์คผิวบริเวณนั้นแบบเน้นๆเข้มข้นจริงๆเลยค่ะ

     ในตัวเนื้อครีมจะ ไม่มีความเหนอะหนะ เลยจริงๆค่ะ ซึมลงผิวได้ไวไม่ทิ้งคราบมันติดผิวไว้เลย เคล็ดลับของเราก็คือ สำหรับวันไหนที่เรารู้สึกว่าโดนแดดจัดๆ เดินทางนั่นนี่เยอะๆ ปกติตื่นมาตอนเช้าหน้าของเรามันจะอ่อนล้า แต่งหน้าไม่ค่อยติด ดูไม่สดชื่น สรุปคือพัง คืนนั้นเราจะโบกไว้หนาๆหน่อยค่ะ ตอนเช้ามาหน้าฟู สดชื่นค่ะ ถือว่าเริศจริง

    ปลอดภัยหายห่วงสำหรับสาวๆค่ะ เราตรวจสอบเลข อย. ก่อนใช้ เพื่อความอุ่นใจเนาะ หน้าแหกนี่ไม่คุ้มกันใช่ปะละ แต่เจ้าตัวนี้เขาจดแจ้งผ่านการอนุมัติแล้วว่า ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ใช้

    1 กระปุก จะมีปริมาณ 12 กรัม เห็นจิ๋วๆแบบนี้เราสามารถใช้ได้เป็นเดือนเลยแหละจ้า และสำหรับเพื่อนคนไหนที่สนใจ อยากผิวหน้าสดชื่นอิ่มฟู สามารถสั่งซื้อได้ที่ Line หรือ Facebook และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคาแค่ 290 บาทเท่านั้นเองค่ะ เดี๋ยวเราแปะแหล่งตำไว้ให้ด้านล่างนี่จ้า


Facebook :   Kimy Skin Care Thailand

Line :  Kimy2020



    เดี๋ยวนี้เรากล้าโชว์หน้าสด หน้าสดก็รอดนะเอ้อออออ ไปรณีย์มาตอนเช้าไม่ต้องตกใจแล้ว ฮ่าๆ

    สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่ได้ลอง ไปสั่งมาใช้กันนะคะแล้วจะฟินมากเวลาที่เราตื่นมาแล้วหน้านุ่มฟู สดชื่นเนี้ยะ คือพร้อมสู้ตลอดวันเลย


สำหรับวันนี้ไปก่อนละนะคะ ไว้เจอกันใหม่สวัสดีค่ะ จุ้บบบบ


Supreeya Creammy

Supreeya Creammy

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ชื่อ ครีมมี่ค่ะ
เป็นสาวเหนือ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ:)

สภาพผิว : ค่อนข้างมัน
สีผิว : ขาวเหลือง

FULL PROFILE