𝕄𝕚𝕟𝕚 ℝ𝕖𝕧𝕚𝕖𝕨 : เห่อ!! แกะกล่องคุชชั่นและลิปลูกรักอันใหม่ (‾◡◝ )

61 13

  สวัสดีค่ะซิส...บ้านจีบัน  

ไหนช่วงนี้มีใครยัง ???? ???? ???? กันอยู่บ้าง ยกมือหน่อย

หนึ่งในนั้นก็คือเนิสที่ยังคง ??? กันต่อไป เอาจริงๆก็แอบคิดถึงออฟฟิตนะ ฮ่าๆ

มาๆเข้าเรื่องเลยดีกว่า วันนี้ตั้งใจจะมาเห่อ แกะกล่องของที่เพิ่งไปสอยมาใหม่ งั้นไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่ากว่ามีอะไรบ้าง...ลุยยย

(´◔౪◔) 

และนี้ก็คือคุชชั่น และลิปอันใหม่ของเนิส เอาจริงๆ 2 อย่างนี้เค้าก็มีออกมานานแล้ว เพียงแต่ว่าทางเรานั้น เพิ่งได้ฤกษ์ไปสอยมานั่นเอง ช้าไปหน่อย ฮ่าๆ งั้นเรามาเริ่มดูที่ตัวแรกกันก่อนเลย อะไรก่อนดีน๊า...(・◇・)/ 

JUNG SAEM MOOL

  Essential Skin Nuder Long Wear Cushion  

ก่อนจะไปซื้อคุชชั่นตัวนี้ก็อ่านรีวิวค่อนข้างเยอะ ก่อนจะตัดสินใจไปสอยที่ Shop JUNG SAEM MOOL ตอนแรกแอบกังวนว่าสีของคุชชั่นจะขาวเกินไป โชคดีของอิชั้นที่เค้ามีสีคุชชั่น ที่เหมาะกับสีผิวคนสีผมสองสีแบบอิชั้น...กริ้ดดดด

  มาดูข้างในกล่องกันเถอะ!!  

สูตรที่เนิสซื้อมาจะเป็นรุ่น Essential Skin Nuder Long Wear สีเบอร์ 23 Medium-Deep และถือว่าคุชชั่นตัวนี้แอบคุ้มนะคะ เพราะใน 1 กล่องประกอบไปด้วย ;

     ♡ ตลับคุชชั่น พร้อมคุชชั่น

     ♡ พัฟคุชชั่น

     ♡ คุชชั่น รีฟิล 1 ชิ้น

  วิธีการใช้  

เปิดฝาคุชชั่นด้านใน จะมีถาดไว้สำหรับ Mix & Touch โดยวิธีใช้ก็คือเราเอาพัฟกดไปที่คุชชั่น ไม่ต้องเยอะนะคะ แล้วเอามา Blend บนถาด วนๆไปเรื่อยๆให้คุชชั่นซึมเข้าพัฟ วนจนกว่าถาดจะสะอาด จากนั้นก็ค่อยๆมากดๆบนผิวหน้า...เอาจริงๆวิธีนี้คือเริ่ดมาก ทำให้การทาคุชชั่นของอิชั้น ไม่วอก ไม่โป๊ะอีกต่อไป ดูเป็นธรรมชาติมากแม่ 

รักมาก >ω<

  สภาพผิวก่อนและหลังทา  

หลังจากทาคุชชั่นแล้ว ก็คือให้การปกปิดแบบกลางๆ เบลอรูคุมขนได้อยู่ แต่ถ้าใครอยากจะเน้นการปกปิดมาก อาจจะต้องค่อยๆบิ้วเพิ่มไปทีละชั้นเอา แต่สำหรับสูตรนี้จะเป็น Long wear เน้นการคุมมัน และปกปิดผิวหน้าที่ยาวนาน ก็คือว่าตอบโจทย์กับสิ่งที่เนิสตามหาอยู่นะคะ

ซึ่งทาแล้วหน้าจะไม่แมตต์เกิน ปกติทาเสร็จแล้วเนิสจะลงแป้งฝุ่นแบบไม่มีสีลงไป เนื่องจากว่าเนิสเป็นคนผิวผสม จะมันบริเวณ T-Zone จ้า 

ლ(◉◞౪◟◉ ) 

BOBBI BROWN

  Crushed Lip Color  

เนื่องจากเราเป็นมนุษย์ชอบอ่านรีวิวก่อนซื้อ ก็ได้ทำการค้นหาว่าสีที่กำลังฮิตเป็นสีอะไร แล้วก็ค่อยไปสอยมาครอบครอง...และสีที่เนิสได้มาคือสี Cabana สียอดฮิตของ Bobbi Brown อีกสีนึงนั่นเอง 

  มาลอง Swatch สีกันเถอะ!!  

หลังจากลองทาลิปตัวนี้ เนื้อสีจะไม่ได้แบบแมตต์ หรือฉ่ำวาวมากเกิน ทาแล้วรู้สึกสบายปาก แต่ด้วยเนิสเป็นคนที่สีปากคล้ำ จะต้องใช้วิธีการทาซ้ำ 2-3รอบ ถึงจะกลบสีปากสนิท ทาออกมาแล้วทำให้หน้าดูสดใส เนิสเลือกสีนี้มาเพราะอยากใช้ทาเป็น Everyday Lip ถือว่าไม่ผิดหวังที่ตัดสินใจไปสอยมานะคะ...

ლ(◉◞౪◟◉ )


Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE