แปะพิกัดฟิลเตอร์ไอจีที่ใช้แล้วต้องรอด

53 11
WITH <strong>instagram</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

                เทรนด์หนึ่งที่กำลังร้อนแรงในปี 2020 นี้ คือ Instagram แอพลิเคชั่นสุดฮิตที่ตอบโจทย์คนชอบถ่ายรูป ล่าสุดได้มีการผลิตลูกเล่นใหม่ของอินสตาแกรมที่เอาใจผู้ใช้งานให้ได้สนุกสนานกับการถ่ายรูปไอจีสตอรี่มากยิ่งขึ้น หรือเรียกว่า AR Effect นั่นเอง นอกจากนี้ ยังได้รูปสุดน่ารัก มาโพสต์ลงในหน้าไอจีของตัวเองอีกด้วย

______________________________________________________________________________________________________________________________


   วิธีใช้งานเอฟเฟค หรือ ฟิลเตอร์เหล่านี้ ก็ง่ายเพียงกระดิกนิ้ว เพียงแค่ติดตามแอคเคาท์ที่มี AR Effect ที่คุณชื่นชอบ เลือกบันทึก แล้วนำมาลองใช้  ส่วนมือใหม่หรือใครที่อยากได้ฟิลเตอร์เก๋ๆ แต่ไม่รู้จะเริ่มค้นหาจากตรงไหน  วันนี้เราได้รวบรวม พิกัดฟิลเตอร์ไอจี ใช้แล้วดี ใช้แล้วรอด มารวมไว้ในบทความนี้แล้วจ้า  

หน้าพังก็ปังได้ด้วย Filter IG....

        มาเริ่มกันที่ Creators แต่ละคนเลย เหมาะสำหรับสาวๆ สายฝรั่ง สายฝอ สายเกาหลี คนไทยใช้ได้ใช้ดี น่ารักไปอีก  มีทั้งเป็น Make up เครื่องประดับ ขนม ลายสีสันลอย แม้แต่พื้นหลัง กรอบรูป แต่งสีภาพ หลากหลายสไตล์ไม่มีเบื่อ ถ่ายรูปสักช็อตก็ดี ถ่ายวิดีโอก็ได้ Boomerang ก็เก๋ บอกเลยว่าต้องคลิกเข้าไปลองใช้สักครั้ง แล้วจะเป๊ะปังมากๆ แสงสีแต่ละฟิลเตอร์ที่เราเลือกมาให้เพื่อนๆลองใช้ ละมุนต่อใจ จะถ่ายมุมไหนก็เริ่ด เผยผิวฉ่ำโกลวสุดๆหน้าสวยใส  ซึ่งจะมีแบบไหนบ้างรีบไปชมกันเลยดีกว่า YAY !  

          นอกจากคุณจะเป็นผู้ทดลองใช้แล้ว คุณยังสามารถเป็น Creator สร้างฟิลเตอร์ในสไตล์ของคุณออกมาให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ใช้อีกด้วย spark ar วิธีทำก็ไม่ยากไม่ง่ายจนเกินไป ศึกษาได้ อันดับแรกเลยต้องดาวน์โหลดเจ้าโปรแกรม SPARK AR จาก www.  เปิดโปรแกรมขึ้นมา แล้วเลือกรูปแบบฟิลเตอร์ที่เราต้องการ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายมาก ทั้ง FACE MASK ,  ANIMATION , MAKE UP เป็นต้น แล้วอัพโหลดลงในแอคเคาท์ไอจีของคุณ รอการอนุมัติ เพียงแค่นี้ คุณก็มีฟิลเตอร์สุดเท่ห์เป็นของตัวเองแล้ว