Reviews; รักษ์ไหม RAKMAI ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว จากสินค้าไทย รางวัลOTOP5ดาว

47 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าา วันนี้กลับมารีวิวแบบจุดๆๆอีกแล้ววว เนื่องจากวันนี้ได้มีโอกาสลองสกินแคร์แบบใหม่ อ่ะงงล่ะสิ ว่าอะไรใหม่ ก็คือออ สกินแคร์สินค้าOTOP สินค้าของคนไทย บำรุงผิวหน้าแบบไทยๆๆ อยากรู้ล่ะสิว่าเป็นยังไง ไปดูกันเล้ยยยย
ต้องบอกเลยว่า ส่วนตัวไม่เคยใช้สกินแคร์ ครีมบำรุงผิว สบู่ ต่างๆนาๆจากแบรนด์หรือสินค้าotop เลยย วันนี้มีโอกาสได้ลองมาใช้ ต้องขอบคุณแบรนด์ รักษ์ไหมมากๆๆนะคะ ที่ส่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมากๆมาให้ทดลองใช้
อ่ะทีนี้เรามาพูดถึงสรรพคุณของรักษ์ไหมกันดีกว่าา ตัวนี้เค้าคอนเฟิร์มเรื่องสารสกัดธรรมชาตินะทุกคน ไม่ต้องห่วงเรื่องแพ้อะไรจากสารเคมี ตัวนี้เค้าอุดมไปด้วยสารสกัดโปรตีนบริสุทธิ์ ที่ชื่อว่าเซริชิน กรดอะมิโนธรรมชาติต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิวเราทุกคน และรวมวิตามินต่างๆนาๆไว้เพื่อประโยชน์ของผิวเราล้วนๆอีกด้วยย
ตัวรังไหมพอใช้เสร็จวางคว่ำในห้องน้ำได้ค่ะ 1 ชิ้นควรใช้ประมาณ 2-3 ครั้งค่ะ ถ้าผิวบอบบางแพ้ง่ายสุดๆแนะนำให้ใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้งค่ะ
ถ้านิ้วใส่รังไหม
ไม่ได้ใช้กรรไกรตัดตรงปลายรังไหม 1 ด้านแล้วใช้นิ้วสวมค่ะ
ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดใบหน้าของเราให้สะอาดหมดจด ผลัดเซลล์ผิวเสียออกไป สิวผด หรือผื่นต่างๆๆจะจางลง ตัวนี้ลองใช้ดูแล้วตอนแรกกลัวจะแสบหน้ารึป่าว หลังจากใช้ไม่มีอาการแสบหรือระคายเคือง แอบชอบด้วยซ้ำเพราะสบายหน้ามากๆ
ตัวสบู่ premium gold
ประกอบไปด้วยโปรตีนธรรมชาติวิตามิน b3 เข้มข้นและวิตามินซีสูง น้ำผึ้งและข้อสำคัญมี alpha arbutin ที่ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใส
ตัวนี้เค้ามีอัลฟาอาร์บูติน วิตามินบี3 และน้ำผึ้งที่มาเป็นตัวช่วยบำรุงผิวหน้าเรานะ สรรพคุณ จะช่วยเรื่องผิวที่กระจ่างใส เนียน นุ่ม รอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ หมดห่วงช่วยกระตุ้นคอลลาเจนต่อต้านริ้วรอย ลดปัญหาหมองคล้ำ บอกเลยว่าสรรพคุณเน้นๆๆๆ
หลังจากที่ทดใช้รู้สึกว่า หน้านุ่มขึ้น ตอนใช้เค้าใช้นิ้วเกาๆตรงสิวเสี้ยนก็มีความว่าหลุดออกเล็กน้อยย ไม่มีอาการแพ้หรือแสบ ใช้แล้วสบายหน้ามากๆๆ รู้สึกสดชื่น
ตัวนี้อเมซิ่งและชอบตรงที่น้องเค้ากลิ่นมะม่วงทาไปคือหอมมาก ใครที่เป็นสาวกมะม่วงแบบเค้าแกจะต้องชอบ บอกเลยย ช่วยเรื่องปากชุ้มชื้นได้มากจริงๆๆ ตัวนี้แพคเกจน่ารักกรุบกริบมากกก
Organic silk perfect serum ประกอบไปด้วย alpha arbutin ที่เข้มข้นสุดยอดของความขาว และวิตามินบี 3 สูง และวิตามินซีสูง และไฮยารูลอน และโซเดียมไฮยาลูโรนิต และพิเทร่าที่ใช้ทำน้ำตบหน้า ของแบรนด์ดัง และ collagen premium สุดยอดส่วนประกอบๆๆๆ
ตัวนี้จะมีความเป็นน้ำ ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นอ่อนๆ ใช้เพียง2-3หยดทาทั่วใบหน้ารู้สึกเลยว่า หน้าจะเนียนและชุ่มชื้น ตัวนี้จะช่วยเรื่องความกระจ่างใส ริ้วรอย ฝ้ากระ สิวต่างๆๆ เหมาะสำหรับสาวๆทุกประเภทเลยนะฮะ
สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่เพจ RAKMAI หรือเว็บไซต์ อยากรู้ต้องลองแล้วว แนะนำเลยย ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ จากคนไทยงับบ