จุดด่างดำต้องหยุด!!! เพราะ Luxes Swiss Bright Serum เซรั่มผิวใสแพงที่ต้องยอมเปย์

92 19
สืบเนื่องมาจากเห็นรีวิว Luxes Swiss Bright Serum ใน Facebook ช่วยลดรอยดำจากสิวไวและอัพผิวใส แถมยังช่วยลดริ้วรอยไปอีก อะไรจะครบแบบนี้ คิดอยู่นานพอสมควรเพราะราคาแอบสูงอยู่ แต่ถ้าช่วยได้ครบขนาดนี้ ขวดเดียวก็คุ้มนะว่ามั้ย ว่าแล้วก็สอยสิคะ ซื้อมาลองใช้ดูก่อน สรุปคือบับว่า…..ขวดที่ 2 ต้องมาแล้วแหละ ปั๊มเงินวนไปสิเรา……… เบนซ์ซื้อที่ Facebook page เค้าค่ะ หรือจะสั่งซื้อที่ IG ก็ได้เหมือนกัน

“ Luxes (ลุค-เซส) แบรนด์สกินแคร์เวชสำอางจากสวิตเซอร์แลนด์ เน้นดูแลแก้ไขปัญหาผิวและฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน ที่น่าสนใจคือการใช้เทคโนโลยีในการผลิตยามาใช้กับสกินแคร์ โดยบรรจุส่วนผสมใน Liposome ขนาดเล็กที่สามารถบำรุงลึกได้ถึงชั้นในผิว”


Luxes Swiss Bright Serum 30 ml.  ราคา 6,900 บาท

เซรั่มผิวขาวกระจ่างใสช่วยลดการผลิตของเม็ดสีเมลานิน ลดเลือนจุดด่างดำและยังอัพผิวให้กระจ่างใสขึ้น  มีส่วนผสมของ ProBright Complex และ Swiss Red Snow Algae ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง อ่อนเยาว์ ดูมีสุขภาพดี และมาในรูปแบบ Liposome ซึ่งส่วนผสมทุกชนิดสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและยังรักษาความสดใหม่ของส่วนผสมอีกด้วย


ไม่มีส่วนผสมของ น้ำหอม, พาราเบน, สี  และซิลิโคน


ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


- ProBright Complex   มีส่วนผสมหลายอย่างเข่น Linoleic Acid, Glutathione, Arbutin, Genisstein, Sulforaphance, Linolenic Acid ช่วยยับยั้งและป้องกันไม่ให้ผลิตเม็ดสีเมลานินมากขึ้น จึงช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำจากสิว และยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น รวมทั้งยังมีสาร Antioxdants ที่ช่วยลดการอักเสบอีกด้วย


- Swiss Red Snow Algae   ส่วนผสมเด่นที่ช่วยในเรื่องการซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย และเพิ่มความอ่อนเยาว์

วิธีใช้


หลังจากลงโทนเนอร์และน้ำตบแล้ว กดเซรั่มลงบนฝ่ามือ 2-3 ปั้ม วอร์มให้ทั่วฝ่ามือและประคบลงบนผิวให้ทั่วรวมทั้งลำคอ และตามด้วยขั้นตอนการบำรุงต่อไป สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน


ความรู้สึกหลังใช้


- เนื้อเซรั่มสีขาวดูมีความเข้มข้นหน่อยๆ แต่ทาแล้วซึมเข้าสู่ไวและที่สำคัญคือไม่เคลือบผิว ไม่ทิ้งความมันความเหนอะหนะไว้บนผิวเลย สามารถลงครีมบำรุงขั้นตอนต่อไปได้สบายๆ และใช้คู่กับกันแดดได้โดยไม่ทำให้เป็นขุยด้วย กลิ่นออกแนวเต้าหู้ๆ แต่ใช้ได้ไม่ลำบากจมูกค่ะ


- เป็นเซรั่มผิวใสที่อ่อนโยนมั่กๆ ไม่มีส่วนผสมที่เร่งการผลัดเซลล์ผิว ทุกครั้งที่ใช้ไม่มีอาการแสบหรือยิบๆเลย ผิวไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่มีการระคายเคืองใดๆเลยล่ะค่ะ ใครที่กลัวเรื่องเหล่านี้อยู่ล่ะก็ บอกเลยว่าต้องใช้ Luxes Swiss Bright Serum อย่างแรงส์!!!!!!!

- จากรูปรอยดำสิวที่มีอยุ่ก่อนดูจางลงตั้งแต่วันที่ 10 และจางลงอย่างชัดเจนในเวลา 20 วันเอง รอยดำมีขนาดเล็กลงมากๆเลยล่ะ ยิ่งรอยใหญ่ๆใต้กรามยิ่งเห็นชัดเลยว่ามันจางลงจนแทบมองไม่เห็น เอาจริงรอยแบบนี้กว่าจะจางใช้เวลาเกินเดือนแน่ๆ แต่พอใช้ Luxes จางลงไวกว่าเดิมเยอะเลยล่ะค่ะ รู้สึกสิวคันๆเม็ดเล็กๆไม่ค่อยขึ้นมาด้วยแหละ 

- โทนสีผิวเห็นได้ชัดเลยว่าสีผิวเนียนและกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิมเยอะ จากรูปใช้เวลา 20 วันนะคะ มีความอมชมพูหน่อยๆ ช่วงแรกๆใช้แล้วเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น แต่พอใช้ไปประมาณ 10 วันเริ่มเห็นผลละ จนลองมาถ่ายรูปและเทียบดู เห็นชัดเลยล่ะว่าผิวกระจ่างใสขึ้น และที่สำคัญช่วยลดอาการแดงของผิวได้ดีมากๆ ซึ่งอาการแดงของผิวมันทำให้ผิวดูหมองๆ แต่ Luxes ช่วยได้จริงๆค่ะ ลดอาการแดงอักเสบและอัพให้ผิวใสสุขภาพดีได้จริง

สรุป


มันคุ้มที่จะลงทุนกับ Luxes Swiss Bright Serum เพราะเห็นผลชัดเจนเรื่องลดรอยดำและยังอัพผิวให้ไบร้ท์ขึ้นในระยะเวลาเกือบเดือน จริงๆใช้แค่ตัวเดียวก็ถือว่าครอบคลุมอยู่นะคะเพราะช่วยทั้งผิวขาวใสและยังลดริ้วรอยด้วย ใครที่ชอบลงทุนกับสกินแคร์ดีๆและไม่ต้องใช้หลายขั้นตอน เบนซ์แนะนำ Luxes เลย คุ้มจริงๆ ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย ตอนนี้เริ่มวอแวกับ Detox ของเค้าแล้วล่ะ เห็นว่าใช้แค่ 2 ตัวก็ช่วยลดสิวได้  จด wish list รัวๆคร่า 


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE