ต้องลอง! ผิวกระจ่างใสทั้งหน้าและตัวด้วย " ครีมซอง Snowgirl Vit C "

50 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

          สวัสดีค่าสาว ๆ กลับมาเจอกันอีกแล้ว ช่วงนี้เจอกันบ่อยหน่อยน้า อย่าเพิ่งเบื่ออกัน 133 เพราะมีเวลามาเขียนรีวิวแนะนำผลิตภัณฑ์ดีให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน ในช่วงนี้หน้าร้อน มีออกจากบ้านบ้าง กลัวผิวเสีย ผิวหมองคล้ำ แยมเลยเข้า 7-11 หาของถูกและดีมาดูแลผิวหน่อย จนแยมได้ครีมมาทดลองตัวหนึ่งค่า เขาบอกว่าเป็นครีมซองหน้าขาวแบรนด์ดังที่ทุกคนน่าะรู้จักกันอย่างดี ครีมตัวนั้นก็คือ ... 111

          หน้าตาของผลิคภัณฑ์เป็นแบบนี้เลยจ้า คุ้น ๆ ชื่อแบรนด์กันไหมค่ะ บอกแล้วเป็นแบรนด์ดัง ตัวนี้เขาทำมาในรูปแบบของครีมซองเพื่อให้ใช้งานง่าย และพกพาไปไหนก็สะดวก ซึ่ง Snowgirl Vitamin C & Peptide Gelซองนี้เป็นเจลวิตามินซีสูตรเข้มข้น 99.8% ผสมสารสกัดจากธรรมชาติทั้งส้มยูชุ และเลม่อน เนื้อเจลใส บางเบาปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคนนะ ปลอดภัยแน่นอน เราไปดูส่วนประกอบหลัก ๆ ของครีมซอง Snowgirl กันดีกว่าจ้า 232

ในส่วนของคุณสมบัติ และส่วนผสมของครีมซอง Snowgirl หลัก ๆ มีดังนี้เลยจ้า 116

  • Lemon Extract and Yuzu Extract ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้สมดุล ทำให้ผิวพรรณกระจ่างใส  และผิวเรียบเนียน

  • Acetyl Hexapeptide-8 (AHP-8) หรือ Argireline จะช่วยลดการหลั่งของสารสื่อประสาทของกล้ามเนื้อบนใบหน้า ทำให้สามารถป้องกันการเกิดริ้วรอยได้

  • Ascorbyl Glucoside ทำให้สีผิวขาวเนียนเรียบดูเป็นธรรมชาติ ช่วยลดอาการอักเสบระคายเคืองจากการไหม้แดด ทำให้ผิวนุ่มไม่ หยาบกระด้าง กระตุ้นให้เซลล์สร้าง collagen และ elastin

  • Hydrolyzed collagen เพื่อปรับโครงสร้างของผิวให้แข็งแรง ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ลดรอยเหี่ยวย่น หมองคล้ำ ทำให้ผิวคงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

  • Vitamin B3 ลดการสร้างเมลานิน หรือเซลล์เม็ดสี จึงทำให้กระ ฝ้าจางลง ป้องกันการสูญเสียน้ำช่วยให้ผิวแข็งแรง ช่วยกระตุ้นการสร้างกรดไขมันอิสระ และเซราไมด์ ผิวจึงแข็งแรงขึ้น มีน้ำมีนวล

  • Glutathione ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส และสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน เพื่อกระตุ้นให้สร้างฟีโอเมลานิน ที่จะทำให้สีผิวแลดูจางลง


          วิธีใช้ง่ายมากเลยแยมใช้ทาผิวหน้า และผิวกายทั้งเช้าเย็น หลังล้างหน้าและก่อนนอนเป็นประจำทุกวันค่ะ เพื่อผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนเนื้อเจลของเขาเป็นลักษณะแบบนี้เลยจ้า เกลี่ยง่ายมาก และไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมของส้มอ่อนๆ ซึบซาบไว และไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย 141

          ความรู้สึกหลังจากที่แยมได้ลองใช้เนื้อครีมของ Snowgirl เกลี่ยง่ายมากจริง ๆ ค่ะ ไม่เหนอะหนะ และซึมลงบนผิวไวมาก หลังจากทาไม่ทำให้หน้ารู้สึกแห้ง และมันเกินไป ให้ความชุ่มชื่นผิวลื่น ๆ มีกลิ่นของส้มอ่อน ๆ ด้วยค่ะ ผลลัพธ์หลังใช้ก็ตามรูปเลยเพราะแขนกับมือของแยมไม่สม่ำเสมอเวลาทาก็จะแน่นไปที่แขนมากกว่า ความรู้สึกคือผิวที่แขนให้ความกระจ่างใสขึ้นค่ะ แต่ยังไม่ผิวเท่าที่มือนะ ส่วนที่หน้าแยมก็จะผิวสีไม่เท่ากันเหมือนกัน มันจำคล้ำตรงรอยจุดด่างดำซะส่วนใหญ่ หลังจากใช้รู้สึกใสขึ้นเหมือนมันช่วยลดรอยด่างดำด้วยน่าจะเป็นเพราะส่วนผสมของวิตามินซีค่ะ โดยรวมใช้แล้วชอบมากค่า หน้าไม่แห้งตึงประทับใจจ ครีมเซเว่นถูกและดีมีอยู่จริงทุกคนแนะนำเลยยย 66

          เพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหาหน้าไม่กระจ่างใส ไม่กระชับ ไม่เรียบเนียน อยากกู้หน้าช่วงหน้าร้อนแบบนี้ หรืออยากลองใช้ครีมซองถูกและดีแบบแยม แนะนำ Snowgirl Vitamin C & Peptide Gel เลยค่า สามารถตอบโจทย์ได้แน่นอน สามารถติดตามข่าวสาร และสั่งซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยจ้า ส่วนครั้งหน้าแยมจะมารีวิว หรือแนะนำอะไรเด็ด ๆ อีก ฝากติดตามแยมด้วยนะค่า สำหรับวันนี้สวัสดีค่า 118

  • FB : Snowgirl Japan
  • IG : Snowgirljapanofficial
  • Line : @Snowgirljapan
  • จำหน่ายที่เซเว่นสาขาที่ร่วมรายการ


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE