บำรุงผิวหน้าด้วยครีมซอง เมลาสม่าเคลียร์ เพียง 39 บาท !

44 9
WITH <strong>ZOLUTION</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
ทักทายเพื่อนๆทุกคนอีกครั้งค่าาาาา ^^ หลังจากช่วงที่ผ่านมามีเวลาอยู่บ้านเยอะมากๆ เราเลยมีโอกาสได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์บำรุง รักษา และฟื้นฟูผิวหน้าที่มีปัญหาต่างๆ โดยครีมบำรุงที่เราได้ทดลอง เป็นสินค้าที่หาซื้อได้ง่ายใน 7-Eleven ค่ะ

วันนี้เลยมีครีมซองตัวนึง ที่เราอยากพูดถึง และแนะนำมากๆ ตัวนี้มีชื่อว่า “Zolution Melasma Clear Cream” (ซองน้ำเงิน) หรือเรียกสั้นๆว่า “ครีมเมลาสม่าเคลียร์” ก็ได้นะคะ ซองนี้บอกเลยว่า เป็นสูตรเข้มข้น สำหรับผิวหน้ากระจ่างใส เน้นเรื่องลดเลือนฝ้าแดด รอยสิว รอยดำ

ต่อไปเรามาดูสรรพคุณต่างๆ ของส่วนผสมที่สำคัญกันค่ะ...
สารสกัดจากต้นอ่อนของถั่ว (Lepidium Sativum Sprout Extract : แก้ปัญหาฝ้า ช่วยลดฝ้าแดด ลดจุดด่างดำ ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ สีผิวแลดูสม่ำเสมอมากขึ้น
Niacinamide : เป็นวิตามินบี 3 ช่วยปรับสภาพสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ ลดเลือนฝ้าแดด และรอยดำจากสิว
Tranexamic Acid : ลดเลือนรอยดจากสิว หน้าหมองคล้ำ และจุดด่างดำแลดูจางลง
ตัวเนื้อครีมเป็นสีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะผิวเลยทมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ใช้ โดยที่เราใช้ทุกวันทั้งเช้าและก่อนนอนนะคะ (เคล็ดลับของเราคือ เราทาทั้งใบหน้าและลำคอเลยค่ะ)
สำหรับใครที่มีปัญหา ชอบบีบสิว แล้วทิ้งรอยแดง รอยดต่างๆไว้ให้กลุ้มใจ หรือคนที่มีปัญหาจุดด่างดำ รอยฝ้าแดดกวนใจ เราแนะนำให้ใช้เลย เพราะช่วยให้จางได้ไวมากๆ เพราะก่อนหน้านี้เรามีปัญหาผิวหน้าโทรม คล้ำแดด ฝ้าเริ่มขึ้น และมีรอยดำจากสิวเยอะมากๆ
หลังจากทดลองใช้ไป 1 เดือน คือรอยดำจางไวมากกกกกก !!! จากที่ต้องคอยแต่งหน้าหนาๆปกปิด ตอนนี้เราสามารถแต่งหน้าบางๆได้แล้ว ปลื้มปริ่ม รู้สึกว่ากล้าโชว์ผิวหน้ามากขึ้น มั่นใจกว่าแต่ก่อนเยอะเลยค่ะ
ต้องขอบคุณซองนี้เลย “โซลูชั่น เมลาสม่าเคลียร์ ครีม” บอกเลยว่าสมกับที่เป็นครีมซองในตำนาน ตัวขายดีของแบรนด์โซลูชั่น ของเค้าดีจริง วางขายอยู่ในเซเว่นมายาวนาน เข้าปีที่ 6 แล้วด้วยนะคะ
และสุดท้ายนี้..... ถ้าถามว่าคนที่ไม่มีปัญหาผิวหน้าใช้ได้มั้ย? คือสามารถใช้ได้เลยนะคะ ทาเป็นครีมบำรุง ไวท์เทนนิ่งปกติได้เลย เพราะซองนี้เค้ามีส่วนผสมที่ช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสอยู่แล้ว ไม่กัดผิวหรือแสบผิว แถมยังช่วยลดฝ้า รอยดำอย่างอ่อนโยนด้วยค่ะ
วิธีการทา “ครีมเมลาสม่าเคลียร์”
- ใช้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน (สำหรับคนผิวมัน ให้ทาบางๆในเวลากลางวัน)
- ผิวหน้าตรงไหนที่มีรอยดำ รอยฝ้า ให้เน้นทาและนวดวนๆตรงนั้นเป็นพิเศษได้เลยค่ะ
ปล. แอบกระซิบนิดนึงว่า ซองนี้ราคาเพียง 39 บาทเท่านั้น เราใช้ได้เกือบ 2 สัปดาห์ คุ้มสุดๆไปเลย ใครสนใจพุ่งไปสอยได้ที่ 7-Eleven สาขาร่วมรายการเลยค่ะ แต่ถ้าใครขี้เกียจออกจากบ้าน เราแนะนำให้สั่งซื้อทางแฟนเพจ Zolution Cosmetic ก็ได้นะคะ