มาสนุกกับการอาบน้ำด้วยวิปโฟมแตงโมกันเถอะ

46 10

แตงโมแตงโมแตงโม แตงโมลูกโตโตรสหวาน ​

     ฮัลโหลววว หยุดก่อนจ้ะแม่...ไม่ได้มาขายแตงโมจินตหรา วันนี้จะมาเขียนรีวิวสบู่ A BONNE (เอ บอนเน่) สบู่น้ำหอมวิปพร้อมตาข่ายสูตรซุปเปอร์แตงโม คิดว่าหลายๆคนน่าจะรู้จักแบรนด์นี้ดีเพราะเค้าดังเรื่องเกลือสปามาก่อนแต่วันนี้เค้ามีสินค้าเป็นสบู่ก้อนที่สามารถตีฟองเป็นวิปโฟมนุ่มๆได้ด้วย อ่าา มาทำความรู้จักผลิตภัณฑ์กันก๊อนนนนน

     เอ บอนเน่ สบู่น้ำหอมวิปพร้อมตาข่าย สูตรซุปเปอร์แตงโมและวิตามินอี
"สูตรผิวออร่า ฉ่ำน้ำ"

- สบู่พร้อมตาข่ายเกรดพรีเมี่ยม เนื้อละเอียด เนียนนุ่ม ไม่บาดผิว
- ทำมาจากน้ำมันธรรมชาติ ล้างออกง่าย
- เนื้อสบู่ไม่นิ่ม คงทน ใช้ได้นาน
- กลิ่นหอม ติดทนนาน เหมือนน้ำหอมเคาท์เตอร์แบรนด์
- มีส่วนผสมของ Vitamin E ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้ง ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว
- ไม่มี พาราเบน และ แอลกอฮอล์
ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่แบรนด์บอกมาจ้ะ.....

มาเข้าเรื่องรีวิวของเรากันบ้างว่าใช้จริงแล้วเป็นยังไงต่อ

     ตั้งแต่ฉีกซองมานะคะสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมหวานของสบู่แรงมากกกกก ใครจินตนาการไม่ออกให้นึกถึงลูกอมกลิ่นแตงโมอ่ะที่อมแล้วมันจะเย็นๆ กลิ่นแบบนั้นเลยหอมมาก หอมจนอยากกินสบู่ 5555555555 แล้วด้วยความที่ไม่เชื่อว่ามันจะตีฟองได้จริงตามที่แบรนด์เคลมไว้ เราก็ได้ทดลองตีฟองดูเองก่อนใช้อาบน้ำ สรุปคือวิปโฟมหนามาก นุ่มมือ ยิ่งถูยิ่งสนุก ส่วนเรื่องเนื้อสัมผัสก็คือดีนะ ไม่แห้งตึงผิวหลังใช้ แล้วถามว่ามีวิตามินอีด้วยใช้แล้วจะขาวทันทีมั้ย? ก็คือไม่ได้ขนาดนั้นแต่เรื่องผิวดูเนียนนี่ใช้ได้ อิ่มน้ำ ชุ่มชื่นดี แต่ที่ต้องยกให้เลยคือความหอมมันหอมจริงๆ สาบานว่าคนเขียนไม่มุสา ใช้แล้วเหมือนอยู่ในภวังค์ไร่แตงโม เลิฟค่าาาาาาาตัวนี้ให้ 3 ผ่านไม่หัก แล้วนี่ไปหาข้อมูลมาเพิ่มคือนางใช้แตงโม Organic ปลอดสารเคมีในการผลิตจ้าาาา อห.เว่อร์วังมากดูใส่ใจผู้บริโภคดีอ่ะ ก็คือวิตามินอีที่ให้มาช่วยเรื่อง anti-oxidant ปรับสภาพผิว และชะลอผิวแก่ก่อนวัย+Glutathione ที่ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อะไรจะให้มามากมายเบอร์นี้คะ? 

     เราว่าสบู่ของ "เอ บอนเน่" ช่วยเรื่องขจัดความมันและสิ่งสกปรกได้ดี กลิ่นตัวหลังใช้คือดูสะอาด อาบน้ำตั้งแต่เช้าจนผ่านไปเย็นๆกลิ่นยังติดตัวอยู่เลย ทนนานมาก ใครอยากสนุกกับการอาบน้ำต้องลอง!! แล้วที่สำคัญราคามันจับต้องได้ไม่แพงเลย ของดีจริงๆจ้ะอยากบอกต่อ คุณค่าที่สาวหวานแบบเราๆควรไปจัด

ถามว่าซื้อได้ที่ไหน โอ๊ยยยยยยยยยยคุณแม่ขาาา หาได้ง่ายมากไม่ลับแลเลย

สั่งซื้อได้แล้วที่ Line: @abonnebeauty (เราสั่งทางไลน์มานะ)

A BONNE
Line Official : https://lin.ee/qZV0Cgj
konvy ? https://bit.ly/2UWvdaX
Lazada ? https://bit.ly/2xVG3Wk
shopee ? https://bit.ly/3bw4kzL
ใครถนัดสั่งแอพไหนก็กดลิ้งค์ได้เลยจ้ะ

ขอจบรีวิวแค่นี้นะจ้ะ หากเขียนผิดไปบ้างขออภัยเป็นคนสมองเบลอ 5555 ไว้เจอกันใหม่กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าตัวอื่นต่อ.... coming soon รอหน่อยนะเพราะกำลังทดลองใช้อยู่เดี๋ยวมาเขียนรีวิว


alessavamp

alessavamp

FULL PROFILE