ส่องร้านล้างฟิล์มร้านใหม่ Brotherhood Filmlab

46 11
WITH <strong>brotherhood film lab</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สายฟิล์มห้ามพลาดเลย กับ ร้านล้างฟิล์มร้านใหม่ใจกลางสามย่าน   
"ร้าน Brotherhood Filmlab"                   
  •              แน่นอนว่าปัจจุบันมีร้านล้างฟิล์มเยอะแยะมากมายกระจายอยู่ทั่วกรุงเทพมหานคร แต่ถ้าคุณอยากลองแหวกทางให้กับร้านล้างฟิล์มที่เพิ่งเปิดใหม่ บอกได้เลยว่า ร้าน Brotherhood Filmlab ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน                  

  •              วิธีเดินทางไปก็ไม่ยากสักนิดโดย Mrt สถานีสามย่าน ทางออก 2 หรือทางออกไปสามย่านมิตรทาวน์ ความพิเศษของร้านนี้นั้นคือฝีมือการล้างฟิล์มที่เนี๊ยบชนิดว่าคมกริบบาดตาบาดใจกันไปเลยทีเดียว งานสวย คุณภาพเกินราคา เจ้าของร้านก็บริการดี คุยง่าย ใจดีสุดๆจนตอนนี้ลูกค้าเยอะ ออเดอร์ยาวเป็นหางว่าว มีคนส่งฟิล์มมาใช้บริการอย่างคับคั่ง โดยใครที่สนใจ อยู่แถวสามย่าน หรือ สยามก็สามารถแวะนำฟิล์มเข้ามาล้าง หรือ แสกนหน้าร้านก็ได้ ส่งมาล้างทาง EMS , Grab , Kerry , Lineman ก็ดี นอกจากบริการล้างที่หลากหลายแล้วยังมีฟิล์มหลากหลายชนิดมาวางจำหน่ายให้ได้ซื้อไปถ่ายต่อได้อีกด้วย ถือว่าบริการครบครันเลย

  • ฟิล์ม Brand Yodica ล่าสุดทางได้มีเจ้าฟิล์ม Brand Yodica ซึ่งนำเข้าจากประเทศอิตาลีเชียวแหละ เป็นฟิล์มน้องใหม่ที่คนไทยน่าจะยังไม่ค่อยรู้จัก เอาใจคนที่ชอบเล่นฟิล์ม effect สีสันสดใสที่มีที่ ร้าน Brotherhood Filmlab ที่เดียว แบบนี้ต้องรีบไปสั่งซื้อกันแล้ววว มีจำนวนจำกัดนะเอ้อ
ที่ตั้ง :198, H05 U-Center 1, ซอยจุฬาลงกรณ์ 42 ถนนพญาไท วังใหม่, ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 เปิด :11.30 - 20.00 น. บริการ : ล้าง แสกน ฟิล์มสี ฟิล์มขาว-ดำขนาด 135 และ 120 (?ฟิล์มสีได้ภายในวัน ส่วนขาวดำได้ภายในวันถัดไป) ติดต่อสอบถาม https://www.facebook.com/brotherhood.filmlab/ https://www.instagram.com/brotherhood_filmlab/ Tel. 096-936-3501  


อิง อิง

อิง อิง

FULL PROFILE