💗 [เปิดกล่อง] ช้อปโปรจาก Beautrium Online ในงบหลักพัน !!

59 14

ฮัลโหลล ทุกคน ช่วงนี้เราก็จะอยู่แต่ในบ้านนั่งปัดมือถือดูโปรไปวัน ๆ แต่ครั้งนี้ฝนไปเจอโปรเด็ด ที่ Beautrium Online มาจ้าาา จะช้อปอะไรบ้าง มาดูกันเล้ยยย

? คือตอนแรกกะเข้าไปส่องเล่น ๆ แต่ดันเจอโปรของเขาที่มีทั้งลดราคา 1แถม1 แล้วยังมีโค้ดลดเพิ่มอีกด้วยจ้าา ทำให้คนบ้าโปรแบบเรานั้น แน่นอนว่าต้องหยิบมาอย่างแน่นอนจ้าา ? แต่ฝนเพิ่งรู้ว่าเขามีแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีเยอะมากกว่าที่คิด เลยจะเน้นเป็นเครื่องสำอางเกาหลี อย่างที่ช้อปมาจะมีตามนี้เลยค่า ตั้งงบไว้ที่ 1,000.- แอบเกินนิด ๆ หน่อย ๆ 5555


ไอเทมทั้งหมดที่ช้อปครั้งนี้


MEILINDA My Everyday Palette จากปกติ ฿ 429.00 ฿ 259.00

I'M MEME I'm Heart Stamp Blusher จากปกติ ฿ 650.00 ฿ 195.00

I'M MEME Mystery Satin Tint จากปกติ ฿ 520.00 ฿ 260.00

CURESYS Trouble Clear Serum จากปกติ ฿ 990.00  ฿ 690.00



ยังมีโค้ดให้ลดเพิ่มอีก 5% ถ้าช้อปครบ 999.- ด้วยน้าา พอเห็นราคาแต่ละชิ้นที่ลด ซึ่งราคาบางตัวลดโหดมากกกก บางอันหยิบไม่คิดเลยจ้า บางชิ้นที่ช้อปก็ของหมดไปแล้วก็มี ดังนั้นใครที่เห็นโปรตอนนี้ อ่านให้จบกันก่อนแล้วค่อยไปช้อปนะ เดี๋ยวจะพลาดชมไอเทมเด็ด ๆ ที่เค้าสอยมาได้

หลังสั่งแล้วรอของไม่นาน ของก็มาส่งแล้วจ้าา วันนี้ก็เลยจะมาพาเพื่อน ๆ ดูกันว่าของแต่ละชิ้นที่ซื้อมาคุ้มค่าไหม กับงบหลักพันที่เสียไป แต่ทางนี้ต้องบอกเลยว่าฟินทางใจไปแล้วเรียบร้อยจ้ะ 55555


MEILINDA My Everyday Palette (สี Peach & Cream)


หลังจากที่เคยรีวิวสี คุ้กกี้ & ครีม ไปรอบนี้ขอสอยอีกสีมา ใครที่ชอบโทนพีช ๆ แนวสาวเกาหลี มีความส้มตุ่นเอย ชมพูนิด ๆ น้ำตาลหน่อย ๆ คือกำลังดีเลยจ้าา แถมมีให้หลายสีมากในพาเลตต์ พิกเมนต์สีก็คือแน่นใช้ได้ ไหนจะกลิตเตอร์แน่น ๆ โอ้ยยราคาปกติก็ยังซื้อได้ แต่ราคาลดแบบนี้ หยิบเลยจ้าา ><


CURESYS Trouble Clear Serum


สำหรับตัวนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นลูกรักในดวงใจไปแล้ว แอบซุ่มใช้ด้วยความที่เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากกก เดี๋ยวสิวขึ้น สิวผดมา แพ้ง่าย สารพัดผิวพังสิวขึ้นเจ้าตัวนี้เขาช่วยจัดการได้ค่ะ ตัวกลิ่นเขาจะเหมือนกลิ่นยาแต่ทาแล้วแห้งไว สิวก็ไม่ค่อยขึ้น หน้าเนียนกว่าเดิมมาก ๆ เพราะเจ้าตัวนี้เลยยยย



I'M MEME Mystery Satin Tint และ I'M MEME I'm Heart Stamp Blusher


แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี ที่กำลังฮอตฮิตในหมู่สาวที่ชอบแต่งหน้าแบบเกา ๆ แน่นอนต้องรู้จัก I'M MEME แน่นอน เขามีโปรดักส์ที่น่ารัก น่าซื้อหลายอย่างมากกก บางอันก็หมดช้อปไม่ทัน ที่ช้อปมาได้ก็คือ ลิปทิ้นท์ กับ บลัชออนรูปหัวใจ คิ้วท์ ๆ สไตล์สาวเกา สำหรับแบรนด์นี้เพิ่งเคยลองใช้ครั้งแรก สีมีความสดใส น่ารัก ซาบซ่ารับหน้าร้อนมากกก ที่สำคัญราคาถูก ไม่ไหวแล้วแม่ หยิบแบบไม่ทันคิดเลยค่าา

คือบอกตรงว่าเลือกของนานมากกก อันนี้ก็อยากได้ อันนู้นก็น่าใช้ แต่ในเมื่อตั้งงบไว้แล้วก็เลยต้องตัดใจบางชิ้นไป (แต่เกินอยู่ดี) บอกเลยว่าแบรนด์ I'M MEME ลดเยอะมากกกก ใครชอบเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีน่าจะต้องโดนสักชิ้นแน่นอนค่ะ


 

เป็นยังไงกันบ้างคะ ขอสวอชให้เพื่อน ๆ ดูพอหอมปากหอมคอ เพราะส่วนตัวในงบหลักพัน แต่ได้เมคอัพ สกินแคร์คุณภาพดีมาได้เยอะขนาดนี้ก็ฟินมากแล้ว ใครที่อยากช้อปโปรสบาย ๆ นอนสวยอยู่บ้านก็สั่งได้ลองไปดูได้ที่เว็ป Beautrium Online เลยน้า มีของโปรเด็ด ๆ อีกเยอะมากกกกกกก ~



amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE