เซรั่มเสาวรสตัวช่วยดีๆที่สาวๆไม่ควรพลาด!!!

48 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ามุกกลับมาอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้แดดแรงมากๆเลยเนอะ เห็นแดดแรงๆแบบนี้ก็แอบกังวลปัญหาการเกิดฝ้าแดด ผิวหมองคล้ำกันใช่ไหมละคะ มุกได้ไปเจอครีมซองน่าใช้ตัวหนึ่งใน7-11มา บอกได้เลยว่าร้องว๊าวมากๆ  
นี่เลยค่า คิซ่า ไวท์ เฟส แอนติ เมลาสม่า เซรั่ม หรือเรียกสั้นๆว่า เซรั่มเสาวรส ค่ะทุกคนน ตัวนี้นะคะ เค้าเคลมมาเลยว่า ช่วยลดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำต่างๆ ให้จางลงทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เคลมมาขนาดนี้ก็ต้องลองสิคะ ฮ่าๆ  
เนื้อเซรั่มของเค้านะ บางเบาซึมไวมากๆเลยค่ะ มีส่วนผสมหลักๆก็คือ เสาวรส ตัวช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้น แถมลดริ้วรอยด้วย, ปอสา ตัวช่วยลดฝ้า กระ รอยแผลจากสิว, วิตามิน c ตัวช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระเพิ่มการสร้างคอลลาเจน และกรดแลคติก ตัวช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม อ่อนโยน ค่า
นี่ก็คือสภาพผิวของมุกนะคะ ก่อนทดลองใช้ก็จะมีปัญหารอยสิว จุดด่างดำและความหมองคล้ำ แต่พอมุกลองใช้ไปได้ 2สัปดาห์ มุกรู้สึกว่าผิวของมุกดูกระจ่างใสขึ้น รอยสิว จุดด่างดำก็จางลงนะคะ ซึ่งค่อนข้างเห็นผลดีเลยทีเดียว ถ้าหากใช้ต่อเนื่องผลลัพธ์ที่ได้ก็จะดียิ่งขึ้นค่ะ
สำหรับใครที่อยากลองใช้บ้าง ตอนนี้หาซื้อเซรั่มเสาวรสได้ที่ร้าน 7-11 เลยนะคะทุกคน ซองละ 49 บาท หรือใครสนใจอยากซื้อแบบยกกล่องมาใช้แบบจุใจเลย สามารถสั่งซื้อได้ที่ เพจ Kisaa ได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้มุกขอตัวลาไปก่อนนะบ๊ายบายย  


Pearlpuriika

Pearlpuriika

สวัสดีค่าา ชื่อ มุก นะคะ^^

เป็นนักรีวิวสมัครเล่น หลงรักในเครื่องสำอาง สกินแคร์และชื่นชอบการไปเที่ยวร้านอาหาร คาเฟ่ต์ต่างๆ

?ฝากกดติดตามมุกด้วยนะคะ จะได้มาแลกเปลี่ยนกัน?

FULL PROFILE