สร้างงานผิว Glass Skin อินเทรนด์ด้วยไอเท็มเด็ดจาก JUNG SAEM MOOL

89 16
สวัสดีค่าทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้ว บอกตรงๆว่ายังมูฟออนจากคุณจองเซมมุนไม่ได้จริงๆ ยิ่งออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ยิ่งได้ใจขึ้นเรื่อยๆ วันนี้นิคเลยขอทำฮาวทูสร้างงานผิว Glass Skin งานผิวสวยๆที่กำลังอินเทรนด์สไตล์คุณจองฯให้ดูกัน
เทรนด์ Glass Skin คือ ผิวเราต้องดูใส ดูฉ่ำน้ำ แต่ไม่มันวาว ไม่เมือก มีความใสเป็นประกาย ดูสะอาดเหมือนแก้วใส และต้องดูสุขภาพดีเหมือนได้รับการบำรุงผิวมาอย่างดี จะมีผิวสวยเพอร์เฟ็คแบบนี้ได้ สิ่งที่ใช้ต้องเพอร์เฟ็คจริง นี่คือ 3 ชิ้นเด็ดที่ช่วยให้ได้ผิว Glass Skin แบบกริบๆ ค่ะ
JUNG SAEM MOOL Essential Mool Cream Brightening สูตรใหม่ มอบความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่ม เพิ่มความกระจ่างใส ให้ผิวเรียบเนียน และช่วยให้เมคอัพติดทน มีส่วนผสมจากน้ำพุร้อนประเทศกรีซ ตัวนี้เป็นสกินแคร์นะคะ ลงเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุง ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

ตัวนี้เป็นตัวสำคัญมากที่ช่วยให้ผิวใสจากข้างใน คือลง Mool Cream แล้วผิวจะเนียนและใสมาก เหมือนผิวสะท้อนแสงได้เลยอะ ชิ้นนี้นิคชอบมากๆๆๆๆ วันสบายๆ เอามาทาเดี่ยวๆ คือผิวสวยเลย ทั้งบำรุง ทั้งปรับผิวให้กระจ่างใส เลิฟมาก
ลุคนี้นิคใช้ JUNG SAEM MOOL Skin Nuder Concealer SPF34 / PA++ คอนซิลเลอร์งานผิวบางเบาแต่ปกปิด มาพร้อมพัฟดีไซน์พิเศษ ออกแบบมาให้เข้าได้ทุกเหลี่ยมมุมของใบหน้า หน้าพัฟเคลือบ rubycell ให้สัมผัส เรียบลื่น ไม่กินเนื้อรองพื้น แท็ปซ้ำได้ไม่เป็นคราบ

นิคชอบมาก ปกปิดแต่บางเบา ใช้แทนรองพื้นได้เลย แล้วพัฟคือดีมาก ดีจนอยากเอาไปใช้กับทุกสิ่ง 555 ได้งานผิวเนียนกริบ พอเราปาดแล้วจะเห็นความใสของผิวที่เราลง Mool Cream ไปเมื่อกี๊ แต่เพิ่มการปกปิดขึ้น เริ่ดอะ ทำได้ไง!!
ชิ้นนี้เพื่อฟินิชลุคผิวใสที่แท้ทรู JUNG SAEM MOOL Skin Nuder Pact แป้งออกใหม่ล่าสุด ช่วยล็อคผิวใส แถมช่วยสะท้อนแสง ให้เมคอัพติดทนตลอดวันไม่มีดร็อป ได้ลุค Crystal Clear Skin ผิวใสเหมือนไม่ทาอะไร แต่คุมมันและเรียบเนียน

แปรงปัดเฉียง เข้ามุม ได้เทคนิคในการทามาว่า ไม่ต้องทาทั้งหน้านะ ทาเฉพาะจุดที่ต้องการให้สว่าง หรือต้องการคุมมัน ตามสัดส่วนดวงดาวของคุณจองฯ รับรอง หน้าจะดูไม่แมทท์ ไม่ด้าน จะดูใสๆ แบบพอดี ผิวสวยเพอร์เฟ็ค Glass Skin ดังใจมากค่ะ
อร๊ายยย เหมือนผิวสุขภาพดีตั้งแต่เกิด ฟินิชลุค Glass Skin ผิวเรืองแสงจากข้างใน ดูเรียบเนียน ปกปิด บางเบา ผิวที่เคยหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ กลับมาดูดีมีเลือดฝาด แก้มใสๆ ดูย้อนวัยไปอีก ต้องขอกราบคุณ Jung Saem Mool มากๆค่ะ ณ จุดนี้
หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่เคาท์เตอร์ JUNG SAEM MOOL ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ช่องทางต่างๆ และ official store ของเค้าใน Lazada นะคะ
 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE