รีวิวรองพื้น Chanel Ultra Le Tient ผิวมันใช้แล้วรอดมั้ย?

51 9
สวัสดีค่ะทุกคน “ขมิ้น” นะคะ วันนี้มารีวิวรองพื้นที่บอกเลยว่า ซื้อเพราะช่วงที่ผ่านมาเห็นรีวิวทู้กกกวัน จนอดใจไม่ไหว พอลองแล้วชอบมากๆ เลยอยากมารีวิวให้เพื่อนๆ ด้วยว่า “ผิวมัน” ใช้แล้วรอดมั้ย?
จริงๆ รองพื้นตัวนี้ออกมาซักพักใหญ่ๆ แล้วนะคะ แต่เห็นรีวิวเยอะๆ ช่วงนี้นี่แหละ มีชื่อรุ่นว่า Ultra Le Teint ที่ทาง Chanel เคลมว่าช่วยปกปิดได้ระดับกลางถึงสูง ติดทนนาน 24 ชั่วโมง เนื้อสัมผัสแบบกึ่งแมตต์

รองพื้นรุ่นนี้มีหลายเฉดสีให้เลือก โดยแบ่งเป็น 3 Undertones


B = โทนธรรมชาติ

BR = โทนชมพู

BD = โทนเหลือง


เราเองเป็นคน Undertone เหลือง ลองที่เคาท์เตอร์แล้วชอบสีที่ขึ้นต้นด้วย B มากกว่า รู้สึกทาแล้วผิวดูไม่เหลืองเกินไป เฉดสีกำลังพอดี ส่วนตัวหมิ้นใช้เป็นเบอร์ B20 

เนื้อของรองพื้นตัวนี้ไม่เหลวเกินไป ออกเป็นครีมๆ ซึ่งอยากบอกว่าเป็นรองพื้นที่เกลี่ยง่ายมากๆ ใช้มือลงรองพื้นได้สบายๆ และรองพื้นเซ็ทตัวเร็วมากๆ เกลี่ยไปนิดเดียวจะสนิทกับผิวแล้ว

Finish look ตัวนี้ให้ผิวแบบกึ่งแมตต์จริงๆ คือไม่ได้แมตต์จนแห้ง จะเป็นแมตต์แบบผิวมีมิติ และดูสวยมากๆ ในคลิปตอนทาเสร็จ อาจดูขาวๆ นิดนึงนะคะ แต่รอซักพักรองพื้นจะปรับเข้ากับสีผิว 


สามารถปกปิดได้ดีมาก โดยที่เบาไม่สบายผิว เหมือนไม่ได้ลงรองพื้น ชอบฟิลลิ่งนี้มากๆ ปรับให้ผิวสวยขึ้นจริงๆ แต่รองพื้นตัวนี้มีน้ำหอมนะคะ กลิ่นไม่ได้แรงจนรู้สึกฉุน เป็นกลิ่นเบาๆ ละมุนๆ 

ระหว่างวันรองพื้นไม่เปลี่ยนสี ไม่ไหล และไม่เป็นคราบ (จุดนี้ชอบมากๆ) ส่วนเรื่องการคุมมัน ไม่ได้ควบคุมความมันได้เพอร์เฟคขนาดนั้น หลังจาก 6 ชั่วโมงหน้าฉ่ำขึ้นนิดหน่อย แต่ไม่เยิ้ม ส่วนตัวคิดว่าผิวมันใช้แล้วรอด และเป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ที่ผิวผสม ผิวแห้งสามารถใช้ได้ด้วย

ถ้าอยากดูแบบละเอียดๆ ตามไปดูได้ที่คลิปนี้เลยนะคะ

ถือว่าเป็นรองพื้นที่ชอบมากๆ อีกแบรนด์นึง ซึ่งค่าเสียหายอยู่ที่ 2,500 บาท

หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้กันค่ะ :)


kaminnotsoplain

kaminnotsoplain

สวัสดีค่ะ ชื่อ "ขมิ้น" นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

Youtube Channel : kaminnotsoplain
Facebook : รีวิวไปเรื่อย
Instagram : kamin.orn

FULL PROFILE