🧏🏻เสริมพื้นฐานผิวให้แข็งแรงไปกับ Estee Lauder Micro Essence สูตร Original และ Sakura Ferment 🌸 ในรุ่น Limited Edition 2020

59 13

     ❖สำหรับผมถ้าพูดถึงชื่อ Estee Lauder สิ่งแรกที่จะนึกถึงก็คือเซรั่ม ANR เพราะเป็นสกินแคร์ที่ใช้ประจำอยู่แล้ว แต่วันนี้ผมจะมาพูดถึงเจ้า Micro Essence โลชั่นน้ำตบ ที่เป็นอีกตัวหนึ่งที่ผมชอบมากๆเช่นกันแล้วก็ใช้มานานมากพอๆกับเซรั่มครับ
เคยใช้สูตรออริจินอลก็หลายขวดแล้ว

มารอบนี้เจอขวดลาย Limited
ออกแบบโดย อาร์ติสต์ชาวญี่ปุ่น Lady Aiko  ดูน่ารัก น่าใช้ สวยสะดุดตา  เลยต้องจัดมา2ลาย 2สูตรซะเลยครับ

แค่ลวดลายภาพบนกล่องภายนอก ที่ถูกรังสรรค์ได้อย่างลงตัวและสวยงาม ดูได้หลายรอบไม่เบื่อเลย 

เค้าก็ยังมีลวดลายอยู่ในกล่องอีกด้วยเรียกว่าใส่ใจในทุกรายละเอียดจริงๆ เอาเป็นว่าผมชอบ Micro Essence ของเค้ามากๆครับ แถมใช้แล้วถูกกับผิวหน้าดีด้วย มาดูกันครับว่า 2 สูตรเป็นยังไงบ้าง

Micro Essence
Skin Activating Treatment Lotion Limited Edition Lady Aiko 2020

(200ml. / 4,600.-)

•อันนี้เป็นสูตร ออริจินอล ที่จะเน้นไปทางความชุ่มชื้น เนื้อเทกเจอร์ของเค้ามีความเข้มข้นกว่ารุ่นซากุระนิดนึง ทำให้เวลาใช้ผิวสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานกว่า ตัวนี้ช่วยในเรื่องปรับสมดุลผิว ช่วยฟื้นบำรุงและรีเซ็ตผิว คนผิวแห้งน่าจะชอบเพราะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมทั้งลดริ้วรอยได้อีกด้วย ในเรื่องของกลิ่นจะคล้ายๆเซรั่มANR แต่กลิ่นจะเบากว่านิดนึง

Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion Fresh with Sakura Ferment Limited Edition
Lady Aiko 2020 ?

(200ml. / 4,600.-)

•ตัวรุ่นซากุระนี้ยังคงมีคุณประโยชน์และคุณสมบัติเช่นเดียวกับ Micro Essence สูตรเดิม แต่จะแตกต่างกันตรงที่ตัวนี้จะเป็นเอสเซนส์ในรูปโลชั่นสูตรบางเบากว่า และใช้ส่วนผสมของ ?Sakura Ferment โดยการเพิ่มดอกซากุระที่มีกลีบดอกสองชั้นเข้าไปเพื่อช่วยในเรื่องริ้วรอยที่เกิดจากผิวที่แห้ง และช่วยทำให้รูขุมขนดูเล็กลง ผิวดูนุ่มนวลดูกระจ่างใสเปล่งปลั่ง สดชื่น พร้อมทั้งปลอบประโลมผิว อีกด้วยครับ ใครที่ชอบความบางเบาสบายผิวก็มาที่สูตรซากุระครับ

✍︎สรุป: 

•ส่วนตัวผมชอบทั้ง2สูตร เพราะมันทำงานกันคนละหน้าที่และตอบโจทย์ปัญหาผิวคนละด้านกันครับ แต่พื้นฐานของ Micro Essence ทั้ง2สูตรยังคงใช้ Active ingredient หลักตัวเดียวกัน นั่นก็คือเค้าเน้นในเรื่องของการฟื้นบำรุงผิวของเราให้แข็งแรง ซึ่งจะทำให้ปัญหาต่างๆของผิวเราลดน้อยลงครับ และถ้าถามว่าสูตรไหนดีกว่ากันแนะนำว่าเลือกใช้ตามผลลัพธ์ที่เราอยากได้ครับ ถ้าต้องการผิวกระจ่างใสช่วยก็เลือกสูตรซากุระเพราะจะตอบโจทย์ในเรื่องนี้ ถ้าเน้นปรับสมดุลผิวอยากได้ความชุ่มชื้นฉ่ำผิวก็ไปสูตรออริจินอลครับ 


•โดยทั้งสองสูตรนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน และไม่มีแอลกอฮอล์ ดังนั้นหายห่วงครับผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ถ้าคนผิวมันน่าจะชอบสูตรซากุระเพราะว่าเนื้อเบาบางใช้ช่วงเช้าได้สบายๆ สำหรับคนผิวแห้งจะชอบสูตรออริจินอล เพราะว่าเนื้อ Essence มีความชุ่มชื้นที่มากกว่า ถ้าใช้ตอนกลางคืนด้วยแล้วผิวฉ่ำดีครับ ยิ่งถ้าเราใช้ Micro Essence คู่กันกับเซรั่ม ANR ก็จะทำให้ช่วยส่งเสริมกันในการฟื้นฟูผิวของเราได้ดีและเร็วยิ่งขึ้นครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE