— Unbox & Review : สกินแคร์ออร์แกนิกล้วนๆ ไม่มีอย่างอื่นผสม

65 18

สวัสดีค่าา ...

วันนี้มาพร้อม สกินแคร์ออร์แกนิก  ล้วนๆ เลย สืบเนื่องมาจากเมื่อเดือนก่อนเห็น Ads ว่าเขาจัดแฟลชเซลล์ + ส่งฟรี ทางเราก็ไม่รอช้าส่องเว็บปุ๊บ เสียเงินปั๊บ ได้มาแบบงงๆ ทั้งที่คิดว่าจะซื้อแค่ตัวที่เขาจัดแฟลชเซลล์เท่านั้น ช้อปปิ้งออนไลน์ทำกระเป๋าตังแห้งกรอบไปทั้งเดือน

มาดูกันดีกว่าว่าได้อะไรมาบ้างง ...
นี่คือสกินแคร์ทั้งหมดที่ได้มา มีทั้งตัวที่จัดแฟลชเซลล์ จัดโปรฯ 1แถม1 ต่างๆ นาๆ ได้มาแบบเต็มกล่องเลยทีเดียว และที่น่ารักมากๆ คือช้อปสกินแคร์ เขาแถมผ้าปิดจมูกมาให้ด้วย สีโทนนู้ดดูดีดูสุภาพมากก
เริ่มด้วยตัวที่เราตั้งใจซื้อเลยคืออ ...
JUV Serum Brightening Vit C+ (ซื้อตอนแฟลชเซลล์ เหลือ 445 บ. ราคาดีมากกก)

คุณสมบัติคร่าวๆ ที่อ่านมาคือ
  • เขาบอกว่าเป็นอนุพันธ์วิตามินซี Ascorbyl Tetraisopalmitate มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีทั่วไป
  • ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส (อันนี้ก็คุณสมบัติทั่วไปของวิตามินซี)
  • เสริมเกราะปกป้องผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้เรียบเนียน ชุ่มชื่น
  • ยับยั้งแบคทีเรีย และการระคายเคืองผิว
  • ปรับสมดุลความมัน กระชับรูขุมขน
ที่สนใจวิตามินซีตัวนี้เพราะ อย่างแรกเลยคือเขาเครมว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว และไม่มีสารที่ทำให้ระคายเคือง 10 ชนิด ซึ่งหลักๆ ที่ทำให้ผิวเกิดการแพ้ ระคายเคือง ส่วนมากก็คือพวกแอลกอฮอล์, พาราเบน ,น้ำหอม ต่างๆ บวกกับการโดนป้ายยาแรงจากพี่สาวเราเอง เขาใช้แล้วบอกว่าดี ลดพวกรอยสิวได้พอสมควร และไม่รู้สึกยุบยิบที่หน้าตอนทาด้วย นั่นแหละจ่ะซื้อจ้ารออะไรรร
เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น ค่อนข้างเหลวทำให้เกลี่ยง่าย และซึมเข้าผิวได้เร็ว มีความหนุบหนับเล็กน้อย ให้ความชุ่มชื่นดี ตอนทาไม่รู้สึกยุบยิบที่ผิวเลยชอบมาก ติดตรงกลิ่นเล็กน้อยรู้สึกว่ามันเหมือนน้ำยาล้างจานยี่ห้อนึงอ่ะ T^T แต่ก็ใช้ต่อไปค่ะ ซื้อมาแล้วอะเนอะ ฮ่าาาาา

สรุปหลังจากที่ได้ลองใช้
ตอนนี้ใช้มาได้ประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว เรื่องความชุ่มชื่นคือดีมากเลย รู้สึกหลังใช้ผิวนุ่มขึ้นดูอิ่มน้ำ ส่วนพวกรอยสิวต่างๆ ยังไม่รู้สึกอะไรอาจจะต้องรอดูอีกสักพัก (ถ้าเห็นผลชัดเจนจะมาเพิ่มรูป Before-After ให้นะคะ)
ต่อมาที่กันแดดกันน เป็นแบรนด์ที่เคยใช้แล้วรู้สึกชอบมาก (ซื้อซ้ำเป็นขวดที่ 2 แล้วค่ะ)
JUV Water Gel UV Protection (SPF 50 PA++++)
เป็นครีมกันแดดเนื้อเจล คุณสมบัติเลอค่ามาก (และใช้ดีมากเช่นกัน)
  • ปกป้องผิวจากรังสีต่างๆ สูงสุด 5 เท่า
  • เสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง ต่อต้านมลภาวะ และอนุมูลอิสระ
  • คุมมัน ไม่อุดตัน ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นหลังใช้
  • ปราศจาก 10 สารก่อการระคายเคือง

กันแดดเนื้อสีขาวค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่ายและซึมเร็วไม่ทิ้งความเหนอะหนะผิว ปรับผิวดูสว่างขึ้นนิดหน่อยหลังทาเสร็จ เหมือนเป็นทั้งกันแดดและโทนอัพไปในตัวเลยค่ะ
ตัวนี้มาเป็นของแถมมม (ซื้อกันแดด แถมคลีนเซอร์ขวดจิ๋ว)
JUV Micellar Water Anti- Acne Cleanser 
ไมเซลล่าวอเตอร์ สูตร Natural 100% ทำความสะอาดคราบเมคอัพ กันแดด ความมัน และสิ่งสกปรก PM 2.5 ได้หมดจด ลดการอุดตันผิว โดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ (ส่วนตัวคือทำไม่ได้ฮะ ไม่ล้างน้ำซ้ำไม่ได้ รู้สึกว่าผิวไม่สะอาดพออ)

คลีนเซอร์เป็นน้ำใสๆ ไม่มีกลิ่น (หรือจมูกเราไม่ได้กลิ่นเองก็ไม่รู้ ฮ่าา) ถือว่าเช็ดได้สะอาดพอสมควร ความรู้สึกตอนเช็ดคือเหมือนเช็ดน้ำเปล่า สดชื่นดีค่ะ
มาถึงแบรนด์ดังจากฝั่งเมกากันบ้างง
Mad Hippie Vitamin A Serum  ตัวนี้คือเซรั่มวิตามิน A อนุพันธ์ใหม่ แบรนด์เคลมเลยว่าระคายเคืองน้อยลง และผลลัพธ์ดียิ่งขึ้น ยิ่งอ่านคุณสมบัติยิ่งอยากลอง
  • ให้ผิวกระจ่างใส และลดริ้วรอย
  • ซ่อมแซม และฟื้นฟูผิวที่ถูกแสงแดดทำลาย
  • สร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรง กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน
  • ป้องกันการเสื่อมอายุของผิวหนัง ลดปัญหาสิว
ตัวนี้กว่าจะตัดสินใจสอยมาได้ เราดูรีวิวมาเยอะพอสมควรเลยค่า ซึ่งรีวิวส่วนมากจะค่อนข้างเห็นผลดีทีเดียว ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูงสำหรับเรา พอเห็นโปรฯ ก็เลยเอาวะ ซื้อมาลองให้รู้ไปเลยว่าจะดีสมคำร่ำลือมั้ย

เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น รู้สึกว่าเข้มข้นกว่าตัววิตามินซี แต่ว่าเกลี่ยง่ายและซึมเข้าผิวเร็วพอๆ กันเลยค่ะ ตัวนี้เราใช้เป็นเซรั่มบำรุงผิวตอนกลางคืน รู้สึกผิวแข็งแรงสิวไม่ขึ้นเพิ่ม รอยสิวต่างๆ ยังไม่ค่อยเห็นผลว่าจางลง แต่เท่าที่ใช้มาคือรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้น ตอนตื่นมาหน้ามันน้อยลง (ปกติคือวาววับจับใจเลยค่า)
ตัวนี้เป็นของแถมค่าา (แถมไซส์จริงด้วย ปลื้มมากก)
Mad Hippie Hydrating Nutrient Mist 
เป็นสเปรย์เอสเซ้นส์  อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ และสารอาหารบำรุงผิว
  • ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่เกิดจากรังสี UV
  • ให้ผิวเนียนนุ่ม กระชับผิว
  • ให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน
ขวดมีความอ้วนป้อมปุ๊กปิ๊ก ปริมาณเยอะพอสมควรใช้ได้นานเลย ในส่วนของแพคเกจคือชอบมาก เขามีแยกส่วนหัวสเปรย์มาให้ประกอบเองนะคะ ส่วนตัวขวดก็มีตัวปิดมาแน่นหนาค่ะ
เป็นสเปรย์ที่แปลกมากสำหรับเรา เพราะน้องเขาไม่ได้เป็นสเปรย์น้ำใสๆ แบบทั่วไปที่เคยเจอ อันนี้คือพอฉีดโดนผิวปุ๊บ น้องขึ้นเป็นฟองเฉย พอใช้มือตบเบาๆ ฟองก็หายไป ซึมเข้าผิวเร็วมากก ให้ความชุ่มชื่นดี กลิ่นค่อนข้างธรรมชาติ ไม่แย่
ตอนใช้คือแม่ได้กลิ่นยังทักเลยว่ากลิ่นเหมือนดอกไม้ป่า หอมดี น่าจะเป็นกลิ่นที่ผู้ใหญ่ชอบนะคะ เผื่อใครอยากหาของขวัญเป็นสกินแคร์ให้ญาติผู้ใหญ่ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ

เพิ่มเติมนิดนึงค่าา

เราใช้วิตามินซีเป็นเซรั่ม บำรุงผิวตอนเช้า และทากันแดดด้วยเพราะกลัวผิวจะไวต่อแสงเลยต้องป้องกันไว้ก่อน และใช้วิตามินเอเป็นเซรั่มบำรุงผิวตอนกลางคืนค่ะ
เนื้อเซรั่มทั้ง 2 ตัวดูไม่ค่อยต่างกันมากจากรูป แต่ตัววิตามินซีของ JUV จะมีความเหลวและบางเบากว่า เนื้อสัมผัสเราชอบทั้งคู่นะคะ ไม่หนึบหนับผิว เกลี่ยง่าย และซึมเข้าผิวเร็วทั้งคู่
ที่ใช้คู่กันเพราะอยากเห็นผลเรื่องรอยสิวเร็วๆ ซึ่งตอนนี้เรื่องรอยสิวยังเฉยๆ อยู่ แต่ได้เรื่องผิวดูใสขึ้นมาแทน รอใช้ไปอีกสักพักถ้าเห็นผลชัดขึ้นจะมารีวิวเพิ่มเติมค่าา


จบแล้วค่าา
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านจนถึงตรงนี้ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า บายยย


monrudee s.

monrudee s.

สวัสดีค่าา ..
ชื่อ เล็ก นะคะ
เป็นชาวราศีพิจิก " December, 1990
ผิวผสม ค่อนไปทางผิวมัน

"ชื่นชอบสกินแคร์ และเครื่องสำอาง มีความสุขในการเขียนรีวิว
หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่เข้ามาอ่านนะคะ"

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ :3

FULL PROFILE