เอาใจสายแม่บ้านยุคใหม่ กับ Deerma TB900 ไม้ม็อบ 2 in 1 ได้ทั้งการทำความสะอาดพื้น กวาด-ถู ในตัว

42 8
ถ้าพูดถึงช่วง WFH ทำงานอยู่บ้านยาวๆ คิดว่าทุกคนน่าจะเป็นทั้งแม่ครัว แม่บ้านกันแล้วแน่นอน ช่วงที่อยู่บ้านติดกันนาน ๆ พลอยคือไม่มีอะไรทำก็นั่งกวาดนั่งถูห้องแก้เบื่อทุกวัน จนต้องไปกวาดถูใต้เตียงที่ไม่ได้ทำมานาน เพราะว่าไม้กวาดกับที่ดูดฝุ่นที่บ้านสายยาวไม่พอ T T เลยสไลด์นั่งช้อปปิ้งของแล้วได้ตัวทำความสะอาดบ้านมา
กับตัว Spray Mop รุ่น Deerma TB900  ไม้ถูพื้นแบบ 2 in1ตัวนี้มีถังจุน้ำได้ 280 มล. ขนาดไซต์กำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป
ส่วนตัววัสดุจะเป็น ABS/PET/Stainless steel (ไม่หนักด้วย)
ตัวนี้พลอยซื้อผ่าน JD ราคาอยู่ที่ 699 บาทเอง ถูกมากกกก
ความเก๋คือ เค้าสามารถเป็นได้ทั้งไม้กวาดและไม้ถูพื้นได้ในอันเดียวและมาพร้อมกระบอกฉีดน้ำแบบสเปรย์
และสิ่งที่กรื้ดอีกอย่างเลย คือเค้าไม่ต้องเสียบปลั๊กเลยทุกคน เป็นอะไรที่สะดวกสบายมาก ๆ
แกะกล่องของมาตัวนี้เค้ามี ด้ามจับ, ส่วนข้อต่อที่มีกระบอกน้ำ, หัวไม้กวาด, หัวไม้ถูพื้น, ผ้าถูพื้น (ดูเหมือนอุปกรณ์ค่อนข้างเยอะ แต่ต่อง่ายมากไม่วุ่นวาย) เป็นไม้กวาดและไม้ถูพื้นที่พลอยบอกได้เลยว่าเป็นสิ่งที่พลอยใช้แล้วชอบมาก เพราะคือมันใช้งานง่าย สามารถกวาดใต้เตียงได้สะดวกและก็เก็บพวกเศษฝุ่น เส้นผมเล็ก ๆได้ง่าย เพราะตัวไม้เค้าจะเป็นผ้าใยสังเคราะห์ที่เก็บพวกเศษเล็กเศษน้อยได้หมดเลย และกวาดเสร็จก็กดพ่นสเปรย์ต่อได้เลย ลองเทสดูแล้วตัวนี้ตัวสเปรย์สามารถทำความสะอาด ได้บริเวณที่กว้างมาก ประมาณ 110 มม. ถือว่าไกลพอสมควรเลยแหละ  
และเวลากวาดพวกเส้นผมหรือเศษฝุ่นเสร็จ เราไม่จำเป็นต้องซักด้วยน้ำ เพราะส่วนพื้นเค้าเป็นผ้าใยสังเคราะห์ เราสามารถเปลี่ยนออกมาทำความสะอาดได้เลย และก็ยังทำความสะอาดร่วมกับน้ำยาฆ่าเชื้อได้ด้วยถือว่าประหยัดเวลาในการทำความสะอาดห้องของเรา ในช่วงกักตัวอยู่บ้านได้เป็นอย่างดีเลย ทำให้การทำความสะอาดบ้านตอนนี้ไม่เหนื่อยและวุ่นวายอีกต่อไป เพราะปกติต้องกวาดเสร็จแล้วต้องไปเอาผ้าถูพื้นไปชุปน้ำบิดให้แห้ง แล้วก็กว่าจะเอามาถูพื้นได้ใช้เวลาเยอะ  
และหลายขั้นตอนจริงๆ 555555  พอใช้ตัวนี้ก็ประหยัดเวลาไปเยอะเลยจริงๆ แถมยังมีเวลาให้ช้อปปิ้งและดูซีรี่ย์เกาหลีเพิ่มขึ้นอีกด้วย เอาใจสาวๆกันไปเลย สำหรับใครที่อยากลองซื้อมาใช้ทำความสะอาดบ้านช่วงนี้กันก็ลองตามหากันดูนะ ส่วนใครที่อยากไปตำมาใช้ก็เข้าแอพช้อปกันได้เลย 555555 พลอยซื้อมาจากแอพ JD Central แต่เหมือนว่าจะมีใน Shopee Lazada , Pando100 ด้วย ใครสะดวกแบบไหนลองไปช้อปกันดูนะ งั้นเดี๋ยวพลอยจะแปะลิ้งให้แหละกันเนอะ

 จะได้หากันง่ายๆ Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/deerma-flagship-store/ JD Central : https://mall.jd.co.th/pc/index-1003917.html Shopee : https://shopee.co.th/fanslinkehome Websites : www.pando100.com


ploymheesiri

ploymheesiri

♥️ thank follow ฝากบล๊อคเล็กๆของพลอยด้วยนะคะ ติดต่องาน line : ploymhee

FULL PROFILE