​Kiehl’s : โทนเนอร์ดาวเรือง 💛

91 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

                           ฮัลเเน่!! 


      ทุกคนนนน รู้กันหมดเเล้วหล่ะสิว่ากระทู้นี้เราจะมารีวิวอะไร 55555555 ภาพบอกอยู่เต็มตาอุตส่าห์ถ่ายภาพเบลอๆไม่ให้เห็นละนาาา~ ยังรู้กันอี้ก เก่งที่สุดด

                                      

 เข้าเรื่อง ..

      ก่อนอื่นขอสารภาพกับทุกคนก่อนเลยว่า ก่อนหน้านี้เราไม่คิดที่จะใช้โทนเนอร์เช็ดหลังล้างหน้าเลยค่ะ เพราะ.. คิดว่าเป็นขั้นตอนที่ไม่น่าจะสำคัญอะไร ฟิลเเบบขี้เกียจด้วย (ก็ล้างหน้ามาเเล้วจะเช็ดไรอี้กกก ประมาณนี้)  เเต่เราไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมมาเเล้ว ผลก็คือ มันเป็นขั้นตอนที่สำคัญค่ะ เเละมีข้อดีอยู่หลายข้อเลย อย่างโทนเนอร์สามารถช่วยปรับค่า pH บนผิวหน้าให้สมดุลหลังล้างหน้า , ทำความสะอาดหน้ากระชับรูขุมขน , เป็นตัวช่วยบำรุงหน้าให้ชุ่มชื่น สดใสขึ้น ข้อดีเยอะเลยค่ะ เราจึงนำโอกาสนี้ทดลองเจ้าโทนเนอร์ของ Kiehl's ไปด้วยเลย กระทู้นี้ก็จะเป็นฟิลเเบบว่า ฉันพึ่งได้ลองใช้โทนเนอร์ครั้งเเรก จะเเตกต่างยังไงกับตอนไม่ใช้ยังไง จะเเตกต่างจากเดิมรึป่าวว~ อีกทั้งถึงเราจะไม่ใช้โทนเนอร์เเต่ยังไงเราก็ได้ยินชื่อเสียงที่ร่ำลือกันของโทนเนอร์ของคีลส์อยู่เหมือนกัน เพราะเพื่อนเราเองก็ใช้อยู่เเละมากระซิบกับเราว่า ใช้เเล้วก็ดีนะเเบบผิวดูเเข็งเเรงขึ้น ประกอบกับเคยเห็นรีวิวต่างๆอีกด้วยค่ะ  มาาาาค่ะ ก่อนอื่นมารู้ข้อมูลผลิตภัณฑ์คร่าวๆกันสักนิดด้วยกันเลย :"

                     Kiehl’s

        Calendula Herbal Extract                Alcohol-Free Toner 

     Calendula Toner  เป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยนที่ปราศจากแอลกอฮอล์ มีคุณสมบัติในการช่วยปลอบประโลมผิวและปรับสภาพให้ผิวนุ่ม สดชื่นและรู้สึกผ่อนคลายหลังใช้ มีการคัดสรรส่วนผสมจากสมุนไพรที่เหมาะสำหรับปลอบประโลมผิว อย่างกลีบดอกคาเลนดูล่า (ดอกดาวเรือง) ที่เป็นส่วนผสมหลัก เหมาะกับผิวทุกสภาพผิว 

• Calendula มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย และชะลออายุของผิว ช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ กรองเเสง ลดการอุดตัน 

   

• Allantoin สารสกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี (comfrey) มีสรรพคุณบรรเทาอาการระคายเคืองของผิว


• Great Burdock มีสรรพคุณในการปรับสภาพผิวที่แห้ง และยังมีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการระคายเคือง และยังช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ 


     _______________________     

        

  ส่วนผสมทั้งหมด


INGREDIENTS: AQUA/WATER, PROPYLENE GLYCOL, PENTELENE GLYCOL, METHYLPARABEN, DISODIUM EDTA, ARCTIUM LAPPA EXTRACT/ARCTIUM LAPPA ROOT EXTRACT, CALENDULA OFFICINALIS EXTRACT/CALENDULA OFFICINALIS FLOWER EXTRACT, CALENDULA OFFICINALIS FLOWER EXTRACT, HYDROLYZED CORN STARCH, ALLANTOIN, HEDERA HELIX EXTRACT – IVY LEAF/STEM EXTRACT, ALTHAEA OFFICINALIS/ALTHAEA OFFICINALIS ROOT EXTRACT FMLA 685023/7 CODE F.I.L: D53563/3
 ...


 ขอลองเเกะตัวสมุนไพร

          ที่เขาได้ใส่เข้าไปมีดังนี้


Arctium Lappa Extract คือรากของต้นเบอร์ดอก เป็นสมุนไพรที่แพร่หลายในวงการยาจีน มีสรรพคุณต้านเชื้อจุลชีพ ปรับปรุงสภาพผิวให้ดีขึ้น รวมถึงรักษาโรคผื่นผิวหนังได้


Calendula Officinalis Extract คือเจ้าดอกดาวเรือง ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบการระคายเคือง


Helix Extract หรือชื่อเถาวัลย์ (Ivy) ที่มีสารจำพวกซาโปนิน (Saponins) ช่วยต้านการอักเสบ


Althaea Officinalis Extract คือสารสกัดจากรากของต้นมาชเมลโลว์ มีคุณสมบัติลดอาการบวม ต้านการอักเสบ และเป็นแอนติออกซิแดนท์


เมื่อวิเคราะห์จากส่วนผสมทั้งหมด

สรุปเเล้วก็คือหลักๆเขาต้องการเน้น

ส่วนผสมที่เมื่อใช้เเล้วทำให้

 ผิวเราดูสดชื่น สบายผิว 

ลดการอักเสบต่างๆ




    

เนื้อสัมผัส

เนื้อน้ำมีสีน้ำตาลใสๆ ในขวดมีการผสมกลีบดอกคาเลนดูลงไปด้วย (บางทีเทก็จะมีกลีบดอกติดออกมาด้วยค่ะ) เนื้อไม่หนึบไม่เหนียว

                                   

 วิธีใช้

    สามารถใช้คาเลนดูลาโทนเนอร์หลังจากที่เราล้างทำความสะอาดผิวหน้า  /ก่อนขั้นตอนบำรุงผิวอื่นๆ โดยเทโทนเนอร์ให้เปียกชุ่มบนสำลี แล้วเช็ดเบาๆ ทั่วใบหน้า


" ขอฝากไว้นิดนึงค่ะ สำหรับคนที่มีอาการแพ้ดอกไม้ แนะนำให้ใช้การทดสอบ Patch Test ผลิตภัณฑ์บนท้องแขน หรือหลังใบหู ก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ก่อนน้าา "


                   "ผลลัพธ์ "

    

       สิ่งที่เเตกต่างจากตอนไม่ใช้โทนเนอร์ที่ชัดเจนเลยคือ รู้สึกผิวละเอียดขึ้นหลังใช้ (เราไม่ได้มีปัญหารูขุมขนกว้างเเบบหนักๆ เเต่มันละเอียดจากเดิมอยู่ค่ะ เราว่าหากใครอยากเเก้ไขปัญหานี้โทนเนอร์ตัวนี้เหมาะเลยค่ะ) หลังจากล้างหน้าเเล้วเช็ดจากเดิมรู้สึกผิวดูเเห้งตึง พอเช็ดโทนเนอร์ตัวนี้ก็รู้สึกผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้นด้วย เริ่มติดใจ^^ ส่วนตัวชอบกลิ่นค่ะผ่อนคลายดีตามรีวิวอื่นๆเลยค่ะที่บอกกลิ่นเหมือนน้ำเก๊กฮวย555555 เเต่เราชอบนะคะหอมๆผ่อนคลายดี ใช้มาสักพักหลายวันเเล้วยังไม่รู้สึกระคายเคืองผิว เนื้อละมุนมากสบายผิวสุดๆ เอาเป็นว่า..ชอบการใช้โทนเนอร์ตัวนี้ก่อนขั้นตอนบำรุงต่างๆตามเเล้วสิ ติดใจ เก็บตังหยอดปุกเผื่อไว้รอก่อนเลย

      หากให้ประเมินว่าสมราคาไหมกับตัวนี้ในเรื่องของผลลัพธ์ที่ได้มา เราขอตอบว่าสมราคาค่ะเพราะสภาพผิวเราดูเเข็งเเรงขึ้นเรื่อยๆ เเละคิดว่าหากใช้ไปในระยะเวลาที่นานกว่านี้ผลจะไปในทางที่ดีขึ้นเเน่นอน (เราใช้ไปในระยะเวลา 7 วันเเล้ว) เเละคิดว่าจะหาสำลีตัวใหม่ด้วย รู้สึกสำลีที่ใช้อยู่ตอนนี้ไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ 5555555 ป้ายยาเเนะนำสำลีได้นะคะ ส่วนถ้าหากมองในมุมของการใส่ส่วนผสมต่างๆเราก็คิดว่าน้องราคาเเรงไปหน่อยนึงค่ะ กับปริมาณส่วนผสมที่ประเมินดูเเล้วคร่าวๆ เเต่รับได้เพราะผลลัพธ์ไม่ได้เเย่อะไร มันเป็นไปในทางผลลัพธ์ที่ดีขึ้น


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE