รีวิว Meleen zcucumber serum เซรั่มหน้าใส ลดรอยสิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

41 7
ช่วงกักตัวโควิดยาวแบบนี้เชื่อว่า สาวๆหลายคนต้องประสบปัญหานอนดึก หน้าโทรมสิวเห่อ ใช้อะไรก็แพ้ แถม
คลีนิกรักษาสิวก็ปิดอีกเป็นเครียดดดดเค้าก็กําลังเจอกับปัญหานี้เหมือนกันสิวเห่อไม่พอนะแพ้หน้ากากอนามัยอีกยิ่งใส่ยิ่งแพ้สิวยิ่งเห่อไม่ใส่ก็ไม่ได้ด้วยอะไรที่ว่าลดสิวจริงๆก็ซื้อมาลองทุกตัวสรุปแพ้หมดสิวเห่อหนักกว่าเดิมเครียดมากๆ จนได้มาเจอเซรั่มตัวนึงที่เค้าได้รับการันตีจากแพทย์ผิวหนังเลยว่าผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้และผ่านการตรวจสอบสารสกัดอย่างถูกต้องมาแล้ว ไม่พูดพร่ำทำเพลงมากมายเดี๋ยวเราไปดูหน้าตาของเซรั่มกันเลยดีกว่า~
นี่คือหน้าตาของเซรั่ม Meleen Z-Cucumber Serum เซรั่มบำรุงผิวที่มีส่วนช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ใครมีปัญหาหน้าแห้งลอก มีสิว มีรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว ผิวหน้าโทรม หมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ คือนี่ลองใช้แล้วชอบมาก เพราะส่วนตัวเป็นคนแพ้ง่ายและเคยแพ้ครีมแบรนด์ดังตัวนึงมาก่อนด้วยรู้สึกเฟลมาก หาอะไรที่เขาว่าดีมาลองใช้ก็แพ้หมด แต่พอลองใช้ตัวนี้คือเห็นผลจริงๆ สิวผดผื่นแพ้ สิวอักเสบอะไรต่างๆยุบหมดเลย ผิวหน้าเนียน รูขุมขนกระชับขึ้น คือดีมากๆ เดี๋ยวมาดูเนื้อครีมกันชัดๆดีกว่าโน๊ะ  
แกกกก คือเนื้อเซรั่มเข้มข้นมากกก แต่ไม่เหนียวเหนอะหน้าเลย เดี๋ยวเทียบให้ดูกันชัดๆเลยว่าข้างที่ทากับข้างที่ไม่ได้ทาต่างกันขนาดไหน
ข้างซ้ายคือข้างที่ไม่ได้ทา ข้างขวาคือข้างที่ทาแล้ว เห็นได้ชัดเลยว่าข้างขวาผิวเนียนขึ้นส่วนข้างซ้ายผิวแห้งกร้านมากก เดี๋ยวเทียบหน้าก่อนใช้กับหลังใช้เซรั่มหมด 1 ขวดให้ดูกันชัดๆนะคะ
จากภาพจะเห็นว่าสิวยุบลงหน้าดีขึ้นเลย ส่วนตัวเป็นคนผิวผสมแล้วคือมาลองใช้แล้วรู้สึกหน้าชุ่มชื้นแต่ไม่มันนะ ที่สำคัญคือเนื้อเซรั่มหอมละมุนมาก กลิ่นไม่แรงเกิน ใช้เป็นประจำผิวหน้าใสขึ้น แต่งหน้าก็ติดทนขึ้นมากๆเลย มันดีย์มากกกกกกกอไก่ล้านตัวเลย อยากให้ไปลองใช้กัน แล้วจะติดใจเหมือนเรา ลองไปหาซื้อมาใช้ดูนะทุกคน ดีจริงไม่ได้อวย ลองใช้เองแล้วใช้ดีจริงเลยอยากบอกต่อให้เพื่อนๆไปลองงงง