ใครว่าทาลิปกลอสแล้วไม่แซ่บต้องเปลี่ยนความคิดแล้วล่ะ

59 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาาาา กระทู้นี้สาวๆ ต้องกรีดร้องแน่ๆ เพราะเจย์มาป้ายยา ลิปทิ้นสูตรน้ำ ที่บอกเลยว่า แวววาวแต่ไม่หนีดปาก แถมสีสวยมากกกก โอ้ยยยยย สวยทุกสีจนไม่รู้จะทาสีไหนเลยค่ะ 


สำหรับเจ้าลิปกลอสตัวนี้ เป็นแบรนด์น้องใหม่สัญชาติไทย แบรนด์ใหม่แต่คุณภาพคับกล่องมากๆค่ะ เค้าเรียกลิปนี้ว่าลิปทิ้นท์ สูตรน้ำ ซึ่งเจย์ใช้แล้วรู้สึกว่า มันต้องตำ ต้องโดนแล้วล่ะ!! เพราะว่าเป็นเนื้อทิ้นท์ที่แวววาว ไม่หนักปาก แถมสีชัดมากๆ  คุณสมบัติหลักคือเนื้อฉ่ำวาว เกลี่ยง่าย ไม่หนึบปาก ให้ความชุ่มชื้น  นึกถึงลิปทิ้นท์ของ Etude ที่เจย์ใช้อยู่เลยค่ะ แต่สีของแบรนด์ Pureperla สวยกว่าอีกอ๊าาาาา อร๊ายยยย ชั้นร้องกรี๊ดเลย

ลิปทั้งหมดมีด้วยกัน 6 เฉดสี แบ่งเป็น โทนชมพู โทนส้ม และโทนแดง อย่างละ 2 สีค่ะ โดนเริ่มจากอ่อนไปเข้ม เริ่มที่ สี Everyday Looks ,Pink date , Coral summer, Peach me , Red velvet และ Glamorous red

ความรู้สึกหลังใช้ 


ต้องบอกเลยว่าเป็นแบรนด์ไทยที่ ทำแพคเกจ และเนื้อสัมผัสออกมาได้ดีมากๆ เผลอๆดีกว่าเคาน์เตอร์แบรนด์แพงๆอีกนะคะ ประทับใจจนบอกไม่ถูกเลยค่ะ สีที่ชอบที่สุดคือ สี Everyday looks และ Peach me อาจจะเป็นเพราะชอบแต่งหน้าโทนส้ม และชอบแต่งหน้าอ่อนๆคิดว่าเป็นสีที่ต้องตำแน่ๆค่ะ ส่วนสีโทนแดงคือเซอร์ไพรซ์มากๆ ตอนแรกเจย์คิดว่าทาแล้วจะดูดุแน่ๆ เพราะปกติทาปากสีแดงแล้วจะดูแก่และดุมาก แต่นี่ทาแล้วรอดเฉยเลย ว้าวมากๆค่ะ 


ช่องทางการสั่งซื้อ

สามารถสั่งซื้อผ่านเพจนี้ ราคาแท่งละ 195 บาท สองแท่ง 390 บาทส่งฟรี EMS

https://www.facebook.com/pureperla.beauty/ 


มาช่วยกัน สนับสนุนแบรนด์ไทย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจกันนะคะ วันนี้เจย์ขอตัวไปทาปากเต้น Tiktok ต่อละ แล้วพบกันใหม่ สวัสดีค่าาา




Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE