✨อัปเดตผิวหน้าจากการมารก์หน้า 7วัน ติดต่อกัน ✨ #JebanMaskweek ❣️ ครบ 1 อาทิตย์ค่ะ

75 21
?? เริ่มแรกเอี๊ยมจะล้างหน้าให้สะอาด และมารก์หน้าด้วยตัว
? Perricone MD Chlorophyll detox Mask ?
ตัวนี้เป็นมาสก์ทำความสะอาดผิวหน้า เค้าจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างออกจากรูขุมขุน
10 นาทีแล้วล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น หลังล้างหน้าแล้วผิวรู้สึกสะอาดมาก แต่เป็นมารก์โคลนที่มารก์แล้วหน้าไม่แห้งตึงนะคะ เค้าจะมีเม็ดสีเขียวๆ (Microcapsules ที่จะปล่อย Chlorophyll) ลงสู่ผิว ต้องนวดๆบนผิวนะคะ ให้เม็ดเขียวๆแตกตัวผสมกับเนื้อมารก์



?? ต่อมาเอี๊ยมจะเช็ดหน้าด้วย ? IPSA TIME RESET AQUA ?แล้วมารก์หน้าด้วย Sheet Mask ของแต่ละวันตามที่เขียนด้านบน ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีแล้ว ลอกมารก์ออก นวดเซรั่มจากมารก์ที่เหลือบนผิวหน้าสัก 1-2 นาที



?? หลังจากนั้น เอี๊ยมจะเช็ดหน้าด้วย ? IPSA TIME RESET AQUA ? อีกที เพื่อไม่ให้ผิวเหนียวจนเกินไปก่อนการบำรุงขั้นต่อไป



?? ต่อไปเอี๊ยมจะลงตัว ? SUSANNE KAUFMAN Q10 FACE SERUM ? ตัวนี้ดีมาก มาในเซ็ท 3 ขวด เอี๊ยมใช้ VIT C หมดแล้ว เลยต่อตัวนี้ เป็นเซรั่มเนื้อเป็นน้ำไม่หนักหน้า ซึมเร็วเบาสบายผิว



?? หลังจากนั้นรอให้ตัวแรกซึมเข้าผิวแล้วต่อด้วย ? DR. BARBARA STURM HYA ? เป็นตัวที่เอี๊ยมว่าดีที่สุดตั้งแต่ใช้ Hya มาหลายแบรนด์มาก เคยแอบไปใช่ NOVEXPERT เค้ามีน้ำหอม แพ้เลยต้องกลับมาตายรัง



?? ต่อมาลงตัว ? The Organic Pharmacy Collagen Mask ? ตัวนี้ชื่อเค้าเป็นมารก์แต่วิธีใช้คือใช้แบบเซรั่มเลย กลิ่นแปลกๆแต่ช่วยให้ผิวเอี๊ยมกลับมาดีขึ้นเลย เอี๊ยมแพ้ง่ายมากๆ แต่ตัวนี้โอเคเลย



?? ตัวต่อไป ? PAÑPURI Revive SOS Serum ?กอบกู้ผิวช่วยแย่ๆสุดพลัง ใช้แล้วรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นมาก เนื้อเซรั่มซึมง่าย กลิ่นหอมแบบธรรมชาติดี




?? ต่อมาเอี๊ยมลงเนื้อเจล ใช้ตัว ? Clinique ID Hydrating Jelly Booster ฟ้า ? เนื้อเจลซึมง่ายช่วยเรื่องความชุ่มชื้นดีมาก เรื่องรูขุมขนไม่ค่อยเห็นผลชัดเจนเท่าไหร่



?? ลงออยล์ ? PAÑPURI Revive Night Oil ? ตัวนี้เอี๊ยมใช้ทุกคืนเลย ชอบที่เป็นออยล์เนื้อบางเบา ตัวออยล์เป็นสีฟ้า ซึมง่าย เก็บล็อคความชุ่มชื้นของเซรั่มที่ลงไปได้ดี



?? ตัวสุดท้ายเป็นครีม ? ELEMIS Pro-Collagen Oxigenating Night Cream ? เป็นครีมที่หอมแบบเอี๊ยมชอบมากๆ แปลกที่ตัวนี้มีน้ำหอมแต่ไม่แพ้ เนื้อครีมซึมไวเหมือนกันตัวนี้ ช่วงนี้จะใช้ทุกอย่างที่มีเนื้อบางเบาและซึมไว จะช่วยให้ผิวไม่อุดตันเพราะว่าเอี๊ยมเป็นคนใช้เซรั่มหลายตัว



✨✨ จบขั้นตอนการลง Skincare หลังการมารก์หน้าระยะเวลา 1 อาทิตย์ค่ะ เอี๊ยมจะมารก์ช่วงก่อนนอนนะคะ Skincare ที่ใช้ช่วงกลางวัน บางตัวก็จะแตกต่างจากนี้ หรือวันที่ไม่ได้มารก์หน้าก็จะมีบางตัวเพิ่มเติมค่ะ ✨✨


Wanamarin Sawetwisut

Wanamarin Sawetwisut

?? ชื่อ เอี๊ยม ค่า ?

เอี๊ยมทำเพจ Facebook ? วันนี้รีวิวอะไรดี ?

รีวิวต่างๆนาๆ

? Shopping & Cosmetics
? Beauty & Skincare
✈️ Travel & Lifestyle

FULL PROFILE