รวมไอเทมดูแลหน้าไม่ให้เป็นสิวช่วงหน้าร้อน

50 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เซย์ฮายยยยยค่ะซิส


ไม่ว่าจะฤดูไหน ร้อน ฝน หนาว เอาจริงๆผิวหน้าเป้มีสิวขึ้นตลอดเลย ไม่หายขาดสักที ไม่สิวผดก็สิวอักเสบบ้าง เป้เป็นคนผิวที่ค่อนข้างมัน รูขุมขนก็กว้างตลอด กว้างแบบชัดเกิ้นนน เซ็งจิต



ซึ่งวันนี้เป้พาลูกสาวคนโปรดมาให้รู้จักกันอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เป้เคยลงรีวิวไปแล้วถึงความดีงามของ himalaya purifying neem face wash ตัวนี้เขาเป็นโฟมล้างหน้าสูตรลดสิว ที่คิดค้นส่วนผสมธรรมชาติของ Neem ซึ่งบอกเลยว่านางเป็นที่สุดของพืชพรรณธรรมชาติในด้านการบำรุงผิวพรรณ มีทั้งวิตามินอี ขมิ้น ใบสะเดา ที่ช่วยเรื่องผิว ช่วยลดแบคทีเรีย ควบคุมและลดโอกาสการเกิดสิว และยังมี Turmeric ที่ช่วยสมานฟื้นฟูผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม

ความรู้สึกหลังใช้ หลังจากที่เป้ล้างหน้าเสร็จรู้สึกได้ว่าผิวสดชื่นมากๆและหน้าไม่แห้งตึง แต่ด้วยความที่นางเป็นเจลหลายคนก็คงกังวลว่าอาจทำความสะอาดได้ไม่ล้ำลึก แต่สำหรับเป้ที่เป็นคนแต่งหน้าตลอด บอกเลยว่าเกลี้ยงในระดับหนึ่งเลยค่ะ เพราะหลังจากที่เป้ล้างหน้าเสร็จเป้ก็ใช้โทนเนอร์เช็ดอีกขั้นตอนหนึ่ง บอกเลยว่าโทนเนอร์ที่จะพูดถึงต่อไปนี้ใช้มาหมดไปหลายขวด สิวผดหายเกลี้ยง พอใช้คู่กับโฟมล้างหน้าตัวนี้ สุดๆไปเลย

ช่วงนี้เจอรีวิวน้ำตบเยอะมาก แพงบ้างถูกบ้างว่ากันไป แต่ก็น่าใช้อ่ะ เพราะผิวหน้าเป้ตอนนี้ต้องการสิ่งเหล่านี้มาเติมเต็มความชุ่มชื้นมาก ยิ่งหลังๆมาสิวผดแอบขึ้นด้วย ตัวนี้แหล่ะที่เป้เกริ่นไปและอยากจะพูดถึงมากๆ นี่เลยยย น้ำตบ MONARA Acne Care Solution Essence ราคาน่ารัก ตอบโจทย์คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายได้ดีสุดๆ

ตัวนี้เป็นน้ำตบเกาหลี ลดสิว บอกเลยว่าไม่ธรรมดา  เพราะเขาเป็นน้ำตบ 3 in 1 ที่สามารถใช้ได้ทั้งตบ เช็ด มาส์ก เริ่ดเด้อออออ แถมส่วนผสมของเค้าก็คัดมาแต่ตัวที่เด็ดๆ ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100%  ทั้งสารสกัดจากใบบัวบก ซึมเข้าผิวได้อย่างล้ำลึก หยุดและยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว, ชาเขียว ช่วยลดรอยแดง รอยดำ รองสิว, Aloe Vera บำรุงผิว อย่างชุ่มชื้น เพื่อรักษาสมดุลให้กับผิว และที่ไม่ได้กล่าวมาอีกมากมาย แค่เท่านี้ก็น่าใช้แล้วเนาะทุกคน

แพ็คเกจขวดสีเขียว มีความธรรมชาติมาก น้ำตบเขาจะเป็นใสๆ กลิ่นอ่อนๆ พอทาลงผิวก็ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

ความรู้สึกหลังใช้ บอกก่อนว่าด้วยความที่เขาเป็นน้ำตบแบบ 3 in 1 ก็แล้วแต่ว่าใครจะสะดวกแบบไหน ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ไม่ต่างกันเลยค่ะ ผิวฉ่ำวาว ชุ่มชื้น สดใส แบบสไตล์สาวเกาหลีทุกแบบ ส่วนตัวเป้จะชอบนำมาตบเข้ากับผิวหน้าเบาๆ มันรู้สึกดีมากทุกคนเหมือนได้ทรีทเมนต์หน้าไปในตัว555 ผลลัพธ์ชัดเลยว่าลดสิวได้จริงๆ และ ผิวฟู อิ่มน้ำ แบบผิวเด็ก มันฉ่ำเนียนเด้งขึ้นจริงๆ รูขุมขนกระชับขึ้นด้วยนะ แบบรู้สึกว่าผิวเนียนขึ้น ไม่แห้ง มีความชุ่มชื้นขึ้น จะโชว์หน้าสดก็มั่นใจ จะแต่งหน้าก็มีความติดทนมากขึ้นไปอี้กก เป็นอีกหนึ่งน้ำตบที่ควรตำ คือถูกมาก 590 บาทเอง ขวดนึงใช้ได้นานอยู่นะ ใครที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายควรตำ

เคลียร์ผิวเสร็จแล้วก็ลงสกินแคร์ได้จ้า KENE Brightage C เป็นไอเท็มจากแบรนด์ Skincare น้องใหม่ ตัวนี้อาจจะไม่ได้ช่วยเรื่องสิวโดยตรง แต่อยากจะบอกว่าสิวที่เป็นบางทีก็ทิ้งรอยจนหน้าไม่สวยไปเลยย เค้าจะเน้นไปที่การจัดการ 2 ปัญหาผิวค่ะ ทั้งเรื่องริ้วรอยและความหมองคล้ำต่างๆ มีส่วนผสมหลัก 8 ชนิดที่จะช่วยเข้าไปฟื้นฟูผิวของเรา

ที่เด่นๆ เลยก็จะมี Double Vitamin C หรือ อนุพันธ์วิตามินซีเข้มข้น 2 ชนิด รวม 12% ที่แตกต่างจากวิตามินซีทั่วไปตรงที่สามารถทำงานได้ดี มีค่า pH ที่สมดุลกับผิว ไม่ทำระคายเคือง คนที่ผิวบอบบางก็ใช้ได้ค่ะ โดยเค้าจะช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนียน สม่ำเสมอ พร้อมช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้ทำงานได้ดี และมี   Collagen Boosting Peptide ที่พุ่งตรงเข้าไปเพิ่มคอลลาเจนในผิว เพื่อช่วยลดริ้วรอยต่างๆ ให้ผิวกระชับ เต่งตึงจ้า ซึ่งเมื่อ 2 ตัวนี้ทำงานร่วมกันแล้วก็จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นต่างๆ ค่ะ

มาถึงสกินแคร์นำเข้าจากเกาหลี "CHU'O Booster Sleeping Pack" ที่ไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้ น้องเป็นมาส์กบำรุงผิวหน้าก่อนนอน มีสารสกัดจากเมือกหอยทากที่เรียกได้ว่าเป็น Signature ของแบรนด์เลยก็ว่าได้ ช่วยให้ผิวอิ่มฟู โสมแดงช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และสมุนไพร 9 ชนิด ตัวช่วยบูสต์ผิวที่อ่อนล้าอย่างเร่งด่วน เน้นการบำรุงที่เข้มข้นทำให้ผิวโทรมกลับมาสดใส ลดความมัน เพิ่มและรักษาความชุ่มชื้นให้คงอยู่ยาวนาน ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสสอย่างเป็นธรรมชาติ และริ้วรอยดูจางลง

เป้มาส์กผิวหน้าก่อนนอน โดยไม่ล้างออก ตื่นมาผิวฉ่ำ อิ่ม ฟูมากๆ จากหน้าหมองๆก็สดใสขึ้นมากเลยค่ะทุกคนน ดีงามม

เอาเป็นว่าเทคนิคง่ายๆเลยค่ะทุกคนที่ไม่ให้หน้าเป็นสิว คือทุกครั้งไม่ว่าเราจะแต่งหน้าหรือไม่ก็ตามสิ่งสำคัญคือหน้าเราเจอฝุ่น เจอมลภาวะทั้งวันเนอะ ขั้นตอนเคลียร์ผิวคือที่สุด การล้างหน้าให้สะอาดและเช็ดผิวซ้ำด้วยโทนเนอร์ซักตัวจะช่วยให้รูขุมขนเปิด และพร้อมรับสกินแคร์บำรุงในขั้นตอนต่อไปค่ะ

Take care naaaa


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE