ก็(หน้า)มันได้แค่นี้แหละ เมื่อใช้ Smooth E baby face

54 15

สวัสดีค่า ซิสสสส


วันนี้ของพาชาวสาวยุค 90's ย้อนวัยมันกันหน่อย.....


ช่วงวัยมันส์มีใครไม่หน้ามันมั้งมั้ยคะ ถ้ามีคงมีคนอิจฉาคุณอยู่ทางนี้ 1 คน เพราะช่วงย้อนวัยไป1 ทศวรรษที่ผ่านมา พื้นผิวหน้าของมิวนั้นดั่งดวงจันทร์ (หน้ามนสวยหรอ) ป่าวเลยเห้ย!!! หน้าเหมือนผิวดวงจันทร์อ่า GET IT มั้ย??? ไม่มีส่วนไหนบนใบหน้าเรียบเนียน เดี๋ยวสิวเม็ดนี้ขึ้น เดี๋ยวสิวเม็ดนี้ประทุ นึกว่าภูเขาไฟบนดวงจันทร์ (มันมีป่าวหว่า?) เอาเป็นว่าเราจะมาเล่าประสบการณ์การเยียบผิวดวงจันทร์ครั้งนี้กัน 555 อุ๊ป!!! ตกหลุมดวงจันทร์



มาถึงตรงนี้ไม่รู้จะมีใครฟังเราบ่นมั้งมั้ยนี่.....

มิวจะมาบอกต่อไอเท็มดีๆที่เคยใช้สมัยเมื่อ 1 ทศวรรษที่ผ่านมาแบบ NO SPONSER (แต่ถ้ามีเข้ามาก็ดีนะคะ ชอบลองของใหม่แต่ไม่มีตังซื้อ โฮะๆๆๆ) มาต่อ>>>

ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวหน้ามิวไม่เคยทิ้งรอยสิวหรือดำด่าง หลุมสิวใดๆเลย ต้องขอ*** (ดอกจัน) ไว้ก่อนเพราะถึงยังไง ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ทุกชิ้นบนโลกใบนี้ ขึ้นอยู่กับสภาพของผิวมนุษย์แต่ละคนด้วยค่ะ อันนี้เป็นการเล่าถึงประสบการณ์ การใช้จริงและใช้หมดไปแล้วหลาย 10 ชิ้นด้วยกันค่า




S M O O T H    E

BABYFACE Foam?


and

S M O O T H    E

SKINCARE Cream?





มาเริ่มกันที่ smooth E babyface foam กันก่อนเลยค่ะ

โฟมหลอดนี้และที่คุณสมบัติเพื่อวัยรุ่นที่สายแพ้ง่ายต้องลองซักครั้ง เพราะด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เนื้อผลิตภัณฑ์การค้นคว้าวิจัยเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนเป็นสิวและแพ้ง่าย
ยังไม่หมดเท่านี้ Smooth E หลายคนรู้จักคือโฟมที่ไม่มีฟอง ทำให้ลดการเสียดสีของผิวจากประจุฟอง ไม่ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยต่างๆ ไปดูกันว่าของเขาอ่อนโยนยังไงบ้าง

  • NON-IONIC 
  • Soap Free
  • SLS Free
  • pH Balanced
  • Hypo-allergenic
  • Non-Comedogenic
ส่วนประกอบหลักในโฟมหลอดนี้คือ

  • Vitamin E  วิตามินที่ช่วยป้องกัน แอนตี้ออกซิแด้น ช่วยไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัยและยังคงความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวพรรณเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน
  • Rose oil, Gentian extract, Chamomile extract, wheat germ ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวแข็งแรงและชะลอริ้วรอยต่างๆบนผิวได้ดี



แพคเกจ


เหมือนเดิมกับเมื่อก่อนที่เคยใช้ อย่างไรก็อย่างนั้น เป็นโฟมหลอดพลาสติกสีขาว สกรีนฉลากสีเขียวและหัวหมุนปิดเหมือนเดิม รูบีบใหม่พอประมาณนะคะ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ออกมาได้ง่าย และบีบได้สะดวก



เนื้อผลิตภัณฑ์


เนื้อครีมโฟมสีขาว มีความเรืองแสงวาวๆเหมือนไข่มุก เมื่อถูลงบนฝ่ามือเนื้อครีมโฟมจะเป็นสีขาว เนื้อเนียนนุ่มลื่น


วิธีใช้


มิวบีบเนื้อครีมโฟมจากหลอดลงฝ่ามือ ความยาวที่ออกมาประมาณ 1 ซม. แล้วถูวนบนฝ่ามือ เพื่อวอร์มโฟม จากนั้นค่อยถูลงบนใบหน้าที่หมาด จากนั้นนวดวนบนใบหน้าและวนย้ำในจุดที่มีความมันเยอะๆ อย่างบริเวณจมูกและหน้าแก้ม จนรู้สึกว่าใบหน้าสะอาดนุ่ม ไม่มีเสี้ยนแข็ง จากนั้นล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าให้สะอาดจนหมดจด


ผลลัพธ์


มิวเคยใช้ Smooth E อย่างเดียวมาเป็นหลายๆปี จนเริ่มวัยที่หมดสิว มิวถึงได้ลองเปลี่ยนไปใช้อย่างอื่น แต่เมื่อไหร่ที่เจ็บหน้า หน้าพัง กลับมาก็ต้องกลับไปซบบนไหล่ของน้องคนนี้ทุกที อย่างเช่นวันนี้เป็นต้นเจ้าค่ะ

มิวชอบเพราะอ่อนโยนต่อผิวมาก และตอนเป็นสิวก็ไม่ทำให้สิวนั้นบานปลายไปกว่าเดิม สิวแห้งเร็ว เหมือนแค่เป็นหัวสิวพอแห้งก็สะกิดออก ไม่ทิ้งรอยให้ต้องเสียทรัพย์ซื้อครีมโน่นนี่นั้นไปมากกว่าเดิม เพื่อลดรอยดำ รอยแผล รอยสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ

และมิวลืมบอกไปในหลายๆครั้งที่เป็นสิว ว่าทำไมเป็นสิว มิวไม่แต้มสิวเอาละ เดี๋ยวก็แห้ง วันเดียวก็ยุบ คำตอบคือ มิวเป็นคนแพ้ยาแต้มสิว เจ็บตัวมาเยอะกับยาแต้มสิว เลยทำให้ไม่กล้าลองหรือเปิดใจให้กับยาแต้มสิวใดๆอีกเลย ยกเว้น สิวที่หลังที่มียังพอมีตัวช่วยได้อยู่นะ

สรุปสั้นๆคือ ชอบ ของดี มีซื้อซ้ำ วนไปค่ะ หน้าแหกเมื่อไหร่ กลับมาตายรังทุกที

และมาต่อด้วยตัวที่ 2 ของวันนี้
ของดีราคาไม่แรง ใช้ดี หมดแล้วต้องมีซื้อซ้ำ ต่อให้แผลใหญ่กว้างแค่ไหนก็เอาอยู่



Smooth E skin care cream for scar,gentle face and body care

แง่ม ชื่อจะยาวไปไหนวุ้ย!!


อึ้งในคุณสมบัติของพี่โฟมแล้วมาต่อกันที่ น้องครีมกันบ้าง อันนี้ขอเล่นใหญ่ เล่นโตกันไปเลย เพราะเป็นของดีที่คนเป็นแผลเป็น ต้องลอง ต้องดอกจัน*** ไว้ด้วย เพราะว่ารักษาเห็นผลเฉพาะผิวของแต่ละบุคคลและระยะเวลาการใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยนะคะ


ครีมตัวนี้จะมีส่วนประกอบด้วย

Vitamin E สารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและป้องกันการเสียหายของเซลล์ผิว
Centella Asia Extract สมานผิวทำให้แผลเป็นลดเลือน และลดเลือนริ้วรอย
Aloe vera เติมความชุ่มชื้น ลดรอยแผลเป็น และลดการระคายเคืองจากการอักเสบ
Jojoba oil ทำให้ผิวชุ่มชื้น และเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน


แพคเกจ


เป็นหลอดพลาสติกแบบนิ่ม บีบได้สะดวก รูบีบค่อนข้างใหญ่ ตอนบีบถ้าใช้ในพื้นที่ผิวไม่เยอะก็ใจเย็นนิดนึงนะจ้ะ ฝาปิดผลิตภัณฑ์เป็นเกลียวหมุนค่ะ



เนื้อผลิตภัณฑ์


เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยลื่นผิว ซึมไวมาก ไม่ทิ้งคราบขาวเกาะเคลือบผิวแต่อย่างใด และมีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ




หลังใช้ผลิตภัณฑ์


สิ่งที่ทำให้ปลื้มครีมตัวนี้มากๆคือ มิวเคยผ่าตัดผ่าตัดใหญ่ ที่ผ่านการขึ้นเขียงมาแล้ว 4 ครั้งด้วยกัน (การผ่าตัดนี้ไม่ใช้ผ่าตัดศัลยกรรมทางความงามแต่อย่างใดนะคะ ฉะนั้นถ้าใครต้องการถามข้อมูลในส่วนนี้ คงตอบไม่ได้น้า) แผลผ่าตัดที่มิวผ่าคือ ผ่าตัดเนื่องจากอุบัติเหตุทางรถ 2 ครั้ง ใส่เหล็กเข้าที่ขาท่อนบน และผ่าเอาเหล็กออก และผ่าตัดคลอดบุตร 2 ครั้ง ทุกครั้งที่ผ่าหลังแผลปิดตัวแห้งตกสะเก็ดมิวจะทา ผลิตภัณฑ์นี้เป็นเดือนๆเลยค่ะ ซื้อหลอดใหญ่ไซส์บึ้มมาเลย และผลลัพธ์คือ แผลจะไม่มีรอยนูนคีลอยและแผลเรียบเนียนไปกับผิว ไม่ทำให้รอยแผลเป็นดูน่ากลัวค่ะ จะเหลือแค่เป็นเส้นแผลสีขาวๆจับแล้วเรียบเนียนไปกับเนื้อผิวเดิม แต่ไม่ช่วยเรื่องการขยายตัวของผิวบริเวณแผลเพียงเท่านั้นนะ ระยะเวลาที่ใช้มิวใช้ต่อเนื่องประมาณ 1-2 เดือน ขึ้นอยู่กับขนาดของแผล ถ้าแผลที่ผ่าขาก็จะนานกว่าแผลที่หน้าท้องหน่อยนะ ดูได้จากภาพนะคะ





วันนี้มิวต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ กำลังนั่งทำกระทู้ของที่ใช้เองจริง ใช้ดีอยากบอกต่อ มีที่ปลื้มมีหลายชิ้นเลย จะทยอยเขียนลงเรื่อยๆนะคะ ฝากติดตามด้วยน้าาา ขอบคุณบ้านจีบันและหนุ่มสาวทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ see ya ???




made with love
mumake90s
(lady from 90s)


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE