รีวิวลิป Dior สี Rosewood ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทา

75 15

สวัสดีค่าสาวๆจีบันทุกคน วันนี้ฝนจะมารีววลิปตัวนึงที่ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทา เอ๊ะ ยังไง? อยากจะบอกว่าเป็นลิปที่ทาแล้วดูสุขภาพดี ทาแล้วเหมือนคุณหนูจิบชายามบ่ายเลยล่ะค่ะ

และนี่คือลิปที่ฝนได้กล่าวไปค่ะ ว่าทาแล้วเหมือนไม่ได้ทา Dior lip glow สี Rosewood ทุกคนนนน คือหลังจากที่ฝนได้ไปตำลิปตัวนี้! สีนี้! มา..คือ...ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทาเลย เพราะว่า...สีมันไม่ออกอ่ะทุกคน แต่!!!อย่าพึ่งตกใจกันนะคะ ว่าทำไมทาแล้วสีมันไม่ออก อย่างที่รู้ๆกันอยู่ว่าลิปปาล์มของดิออร์เรื่องลือการเปลี่ยนสีตามอุณภูมิของปาก ซึ่งการใช้ลิปแบรนด์นี้ และ ยิ่งเป็นสีนี้ ต้องใจเย็นๆสัก 2 นาทีค่ะ

หลังจากที่เราทาลิปสีนี้ไป ต้องใจเย็นๆเลยนะคะ เพราะ!!สีของลิปตัวนี้มันจะค่อยๆออกเป็นสีน้ำตาลอมชมพู ทาครั้งแรกมันยังออกสีไม่ชัดเจนค่ะทุกคน ต้องรอสัก 2 นาที

และนี่คือสีของนางค่ะ ขนาดฝนทาทิ้งไว้และนะเนี่ย สียังออกแค่นี้???? สีนี้ฝนบอกไว้เลยว่า มันแทบจะเป็นสีเดียวกับริมฝีปากเราเลยค่ะ ใครจะทาลิปสีนี้แนะนำให้ใจเย็นๆเลย ความชุ่มชื่น ทุกคนมันดีมากกกก สำหรับฝนนะคะ ลิปปาล์มที่ดีที่สุดแบบไม่เกี่ยวกับราคา ยกให้เลยของ Dior lip glow สาวๆทุกคนควรมีติดตัวไว้นึงแท่ง แต่หลุดง่ายอยู่ค่ะ ถ้าเกิดสาวๆกินอะไรก็แล้วแต่นางหลุดแน่นอน เพราะเนื้อลิปของนางไม่ใช่เนื้อแมทค่ะ 

ราคาแอบแรงแต่คุ้มค่าเพราะใช้ได้นานค่ะ สำหรับสาวๆคนไหนอยากให้ฝนรีวิวอะไรอีกก็สามารถคอมเมนต์มาได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ฝนขอตัวไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย?


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE