Review│โทนเนอร์สูตรอ่อนโยน Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner

77 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีทุกคนนนน

.
.
วันนี้กลับมาพร้อมรีวิวที่อยากจะพูดถึงกันอีกแล้ว โทนเนอร์ Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner Alcohol Free นั่นเอง ตัวนี้อ่อนโยนมาก ส่วนผสมจากดอกคาเลนดูลา (ดาวเรือง) ที่เก็บด้วยมือ ปลูกโดยไม่ใช้ยากำจัดศัตรูพืช และไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน รวมถึงผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย

ส่วนผสม

KEY INGREDIENTS

Allantoin  สกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี (comfrey) เป็นที่รู้จักดีจากสรรพคุณบรรเทาอาการระคายเคือง

Great Burdock  มีประสิทธิภาพในการปรับสภาพผิวที่แห้ง และยังมีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการระคายเคือง และยังช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ

Calendula  เติมความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย และชะลออายุของผิว ทั้งยังช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ กรองเเสง ลดการอุดตัน และอุดมไปด้วย Lutein

หมายเหตุ
สำหรับคนที่มีอาการแพ้ดอกไม้ แนะนำให้ใช้การทดสอบ Patch Test ผลิตภัณฑ์บนท้องแขน หรือหลังใบหู ก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ค่ะ

Ingredients: Aqua/Water, Propylene Glycol, Pentylene Glycol, Methylparaben, Disodium EDTA, Arctium Lappa Extract/Arctium Lappa Root Extract, Calendula Officinalis Extract/Calendula Officinalis Flower Extract, Calendula Officinalis Flower Extract, Hydrolyzed Corn Starch, Allantoin, Hedera Helix Extract - Ivy Leaf/Stem Extract, Althaea Officinalis/Althaea Officinalis Root Extract.

เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นน้ำสีออกเหลือง ๆ มีกลีบดอกคาเลนดูลาในขวดด้วย กลิ่นคล้ายน้ำชา หอม ๆ

โทนเนอร์ตัวนี้หวานจะใช้ 2 แบบ

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมไวมาก เย็น ๆ สบายที่ผิวดี  ไม่รู้สึกแห้งตึง ชอบกลิ่นมากรู้สึกผ่อนคลายเวลาใช้ ตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี หวานใช้ตอนที่มีสิวที่แผลเปิดก็ไม่รู้สึกแสบด้วย ชอบตรงนี้มาก ๆ เลย หวานใช้เป็นทั้งโทนเนอร์ และน้ำตบเลย ที่รู้สึกอีกอย่างคือหน้ามันน้อยลง เหมือนปรับสมดุลให้ผิว แต่ถ้าคนผิวแห้งจะใช้เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอาจจะรู้สึกว่าตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นไม่พอก็ได้นะ
สำหรับผู้ที่สนใจ
ขนาด 250 มล./1,500 บาท
Lazada : Lazmall Kiehl's, www.kiehls.co.th และCentral online

พอได้ลองโทนเนอร์เขาแล้ว อยากจะตำตัว Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution ตัวดังมาใช้เพิ่มอีกตัวเลยค่ะ เหมือนโดนแบรนด์แอบมาป้ายยาเบา ๆ อิอิ แต่ก็ชอบน๊า ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์หลาย ๆ ตัว สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ครั้งหน้าจะกลับมาพร้อมกับการป้ายยาเพื่อน ๆ อีกจ้า


บ๊าย บาย ยยยยย


Bhatranits

Bhatranits

ชื่อเล่นว่า หวาน ☺
รักสวยรักงาม รักธรรมชาติ
อยากแชร์ทุกสิ่งที่คิดว่ามีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ
อยากมีเพื่อนไว้คุยไว้ปรึกษาแลกเปลี่ยนสิ่งดีๆ กัน
หวาน สูง 162 ซม. หนัก 46 กก.
ผิวหน้า >> ผิวผสม มีรอยสิว สิวหลุม รอยกระ รูขุมขนกว้าง สิวผด
ผิวกาย >> ค่อนไปทางผิวแห้ง
ผม >> ผมเส้นเล็กบาง ผมค่อนข้างเสียและยังผมร่วงไปอีกกกก
line : diizwann
TW : @bhatranits

FULL PROFILE