ASTELLA INTENSE SOOTHING SERUM เซรั่มสร้างเกราะ สู่ผิวแข็งแรง!!

55 10
WITH <strong>astella</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
♡. สวัสดีทุกๆท่านนะคะวันนี้กิมจะมารีวิว ASTELLA INTENSE SOOTHING SERUM
​  เซรั่มสร้างเกราะ เกราะในที่นี้คือเกราะป้องกันให้ผิวของเรา (Skin Barrier) ให้ทนทานต่อมลภาวะ สิ่งแวดล้อม อากาศ น้ำ ต่างๆ ซึ่งถ้าผิวเราแข็งแรงแล้วละก็ปัญหาผิวก็จะค่อยๆหายไป ผิวเรียบเนียนสวยสุขภาพดีก็จะเป็นของเราค่ะ
Brand: ข้อมูลแบรนด์
ASTELLA เป็นแบรนด์เวชสำอางที่นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้นะคะ ซึ่งประเทศเกาหลีใต้ เขาเด่นมากๆในเรื่องของทำให้ผิวชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิวต่างๆ กิมเห็นแบรนด์นี้ใน FACEBOOK บ่อยมากๆจนได้โอกาสมาลองใช้ ผลลัพธ์เป็นยังไงมาดูกันได้เลยค่ะ
Package: บรรจุภัณฑ์
ขวดเขาเป็นขวดหัวปั๊มแบบ Airless ใช้ง่าย ไม่สกปรก ไม่เจออากาศภายนอกด้วยกิมชอบขวดหัวปั๊มแบบนี้มากๆ กิมจะใช้เช้า - เย็น ครั้งละ 1 ปั๊มก็ทั่วใบหน้าแล้วค่ะ 
Texture & Formula: เนื้อผลิตภัณฑ์ และ ส่วนผสม
สิ่งที่ชอบที่สุดเลยคือเนื้อบางเบาทาแล้วแปปเดียวก็ซึมหายไปเลย กิมเป็นคนหน้ามันมากตัวนี้คือไม่เหนียวเลยค่ะสบายหน้า เพิ่มความชุ่มชื่นให้พอดีมากๆกับผิวมันเลยค่ะ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยและผิวแพ้ง่ายไม่ต้องเป็นกังวลเลยนะคะเพราะ น้องเขา 0% สารก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ มิเนอรัลออยล์ ซัลเฟต น้ำหอม และสี ❤‧
Result: ผลลัพธ์หลังใช้
♥ นี่คือผลลัพธ์ การใช้เช้า-เย็น 7 วันของกิมค่ะ แผลจากสิว สิวที่กำลังจะหาย ทิ้งรอยแดงไว้จางมากๆ เนื่องจากเจ้าเซรั่มสร้างเกราะของเรามีสารแอนตี้ออกซิแด้นซ์มากถึง 8 ชนิดในขวดเดียวคุ้มมากๆ และสารสกัดหลักที่ใส่มาคือคาโมมายล์ มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย อาการแดงต่างๆบนหน้าจึงลดลงอย่างเห็นได้ชัด และอย่างที่บอกไปว่ามีสารแอนตี้ออกซิแด้นซ์สูง นางช่วยเรื่องการชะลอริ้วรอย ผิวอิ่มฟูดูเต็มมากขึ้นอีกด้วยค่ะ มากกว่าแค่ดูแลแต่เป็นการฟื้นฟูผิวพังๆของกิมได้ขนาดนี้กิมถือว่าประทับใจและซื้อต่อแน่นอนค่ะ ขวดเดียวคือครอบคลุมปัญหาผิวที่กิมต้องการเลยค่ะทั้งปลอบประโลม ช่วยเรื่องรอยแดง รอยดำ ผิวแข็งแรงขึ้น แถมยังช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยได้อีก





lolizzq

lolizzq

?review  skincare & makeup & Everything | ig: @lolizzq | Twitter:lolizzq
สวัสดีค้าบทุกคน? ชื่อกิมนะค้าบ❤️

FULL PROFILE