สวัสดีค่ะ 💕

48 8
✨ Nichapat
✨ Opor
     ชื่อโอปอ ค่ะ เป็นคนชอบแต่งหน้าแต่งตัวแล้วถ่ายรูปเล่นกับเพื่อนค่ะ เวลาเจอเครื่องสำอางน่าสนใจ ก็ชอบลองทา ลองใช้ ทั้งซื้อมาลองเอง ลองที่เคาท์เตอร์ และลองของเพื่อน ชิ้นไหนใช้ดี สีสวย ก็จะบอกต่อเพื่อนๆไปเรื่อยๆค่ะ อยากบอกต่อสิ่งดีๆให้กัน
     และยังชอบกินชอบกินไปหมดทุกอย่าง ยิ่งเวลาเจอของชอบมากๆ ตานี่เป็นประกายเลยค่ะ ✨ รวมถึงเวลาขับรถไปแล้วเจอร้านตามทาง ก็อยากจะเข้าไปลองเสียซะทุกร้าน เพราะมีความเชื่อว่า.... " ความอร่อย? มักจะซ่อนอยู่ในจุดที่เรามองข้ามเสมอค่ะ " ยิ่งเจอร้านไหนอร่อย ก็จะชอบแนะนำให้เพื่อนๆไปชิมกัน เป็นความสุขหนึ่งในชีวิตเลยล่ะค่ะ และถ้าเพื่อนๆชิมแล้วเห็นไปในทางเดียวกันว่าอร่อย ใจเราก็ฟูเชียวแหละ
     เห็นกินเยอะแบบนี้แต่เราก็ออกกำลังกายนะ เราใช้วิธีการออกกำลังกายตามคลิปต่างๆ และการวิ่งค่ะ เราชอบวิ่งเหมือนกันนะ เวลาวิ่งแล้วเหงื่อออกจะรู้สึกสดชื่นมากๆ แถมวิ่งบ่อยๆ ร่างกายก็กระชับ และหน้าตาสดใสด้วย ?
     การทำบล็อกนี้เพื่อเก็บข้อมูลและเรื่องราวต่างๆที่เราพบเจอมา และไม่อยากจะลบเลือนไปจากความทรงจำค่ะ และอีกอย่างจากความชอบในหลายๆอย่าง และชอบบอกต่อสิ่งดีๆให้เพื่อนๆฟัง เราเลยอยากจะลองแชร์สิ่งดีๆที่เรารู้ ที่เราชอบให้คนเพื่อนๆออนไลน์ดูบ้างค่ะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบนะคะ


NiNich

NiNich

สวัสดีค่ะ ??
เราชื่อ โอปอ นะคะ ?

ส่วนสูง : 165 cm
น้ำหนัก : 50 kg

ชอบทำอาหาร กิน ดูหนัง และฟังเพลง

FULL PROFILE