Review: Airy Mask Sleeping GEL ตัวเด็ดจากแบรนด์น้องใหม่ DEAR U☘️🌿

49 11
WITH <strong>Dear U</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าฟางคนเดิมกลับมาแล้ววว หายหน้าหายตากันไปนานเลย พอดีช่วงนี้วุ่นๆเรื่องงาน แต่ก็ยังแอบลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ Skincareใหม่ๆอยู่หลังบ้านตลอด แต่ไม่มีโอกาสมานั่งเขียนรีวิว ประจวบกับตอนนี้ก็พอจะว่างแล้ว เลยจะมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆชาวจีบันรับชมกัน ^^ เรามาเริ่มกันเลยค่า กับ Airy Mask Sleeping Gel BY DearU ที่ฟางได้ลองใช้มาสักพัก

แพจเกจเค้าจะสีเขียว-ขาวนะคะ ให้คอนเซ็ปต์ ธรรมชาติ รักษ์โลกอะไรประมาณนี้ ใช่ค่ะ เพื่อนๆคิดถูกค่ะ 555 เนื่องจากจุดเด่นเค้าจะมีสารสกัดที่ทำมาจากธรรมชาติและไม่ทำการทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์

Airy Mask Sleeping Gel เป็นมาสก์สูตรเนื้อเจล (เจลใส ไม่มีสี) และด้วยความที่เป็นไลน์สกินแคร์สำหรับมาส์กผิวหน้าก่อนนอน ทุกคนอาจจะเข้าใจว่าเนื้อมาส์กต้องหนา ทาแล้วหน้าต้องมันหยาดเยิ้ม แต่ไม่ใช่ค่ะ Airy Mask Sleeping Gel เป็นเนื้อเจลที่บางเบามากกกกก หลังทาใช้เวลาไม่นานเนื้อเจลก็ซึมเข้าสู่ผิวแล้ว ซึ่งถือว่าเร็วมากสำหรับผลิตภัณฑ์ไลน์นี้ ประทับใจให้10เลยค่ะ เหมาะมากกับคนที่ชอบบำรุงผิวแต่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ

ฟางจะSwatchเนื้อเจลให้ดูนะคะ

??????

 จากที่กล่าวไปด้านบนว่า “สารสกัดล้วนมาจากธรรมชาติ” ซึ่งหลักๆจะประกอบไปด้วย แตงกวา, ว่านหางจระเข้, ใบบัวบก, กระบอกเพชร(ออแกนิค), ต้นวิชฮาเซล, ลูกพลัมเกาหลี และไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน, แอลกอฮอล์ ,ซิลิโคน และ Mineral Oil รวมถึงไม่แต่งสีในเนื้อเจล เพราะฉะนั้นเจลตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้คนที่ เป็นสิว-ผิวมัน หรือผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ ที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของผิว เนื่องจากเนื้อเจลมีส่วนประกอบจากน้ำมากกว่าน้ำมัน

ซูมชัดๆอีกรอบ เนื้อเจลน่าใช้มาก >O< มีกลิ่นคล้ายๆแตงกวาค่ะ

ชอบความ มินิมอลของเค้า ดูเรียบง่าย แต่ดูดี

หลังจากที่เราอธิบายกันไปเยอะแล้ว มาดูประโยชน์ของ Airy Mask Sleeping Gelกันค่ะ หลักๆแล้วจะช่วยในเรื่องลดการระคายเคืองของผิว ช่วยลดสิว-สิวอักเสบ ลดรอยดำ-รอยแดงจากสิว รวมถึงลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว นอกจากนั้นยังช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรง ช่วยให้ผิวหน้านุ่มเนียน ผิวใสขึ้น ผิวดูชุ่มชื่น รูขุมขนดูกระชับขึ้น

วิธีใช้: ฟางจะใช้ Airy Mask เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวค่ะ ใช้ทุกวัน
(ทาหนาๆเพื่อบำรุงผิวก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก)

ความรู้สึกขณะทาเจล: สบายผิว เนื้อเจลเกลี่ยง่าย และซึมเข้าสู่ผิวเร็วมาก มีกลิ่นหอมคล้ายๆแตงกวาติดบนผิวหน้า

เคล็ดลับ ให้นำตัวเจลไปแช่ตู้เย็น หลังทาจะฟิน+เย็นสดชื่นมากๆ

??????

จากการที่ฟางใช้เจ้าเจลตัวนี้มาสักพัก ผลลัพธ์ที่เห็นได้ทันทีและเห็นผลไวมาก
ก็คือผิวดูนุ่ม ชุ่มชื่นสุดๆ ผิวดูสุขภาพดีดูแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย

แต่ทั้งนี้ผลลัพธ์ทั้งหมดที่ได้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลรักษาของแต่ละคนด้วยนะคะ 

โดยรวมแล้วประทับใจ Airy Mask Sleeping Gel ค่ะ เนื้อเจลบางเบา ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ตื่นเช้ามาผิวดูสดใส ราคาไม่แรง กระปุกเล็กพกพาง่าย
สั่งซื้อที่เพจ Dearu.Official

สำหรับวันนี้ ฟางขอตัวไปก่อนนะคะ อีกไม่นานจะกลับมาใหม่ อิอิ


fangctmmm

fangctmmm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ฟางนะคะ❤️❤️อาชีพประจำ IT Business Analyst แต่ว่างๆมาเป็นBlogger/Review✨✨
แนว Beauty-Lifestyle-Food-Travel-IT ?☘️
บล็อคนี้จะมีไว้ แบ่งปัน ความสวยความงาม สุขภาพ หรือของที่ใช้ของที่ชอบค่าาา
ติดต่อได้ที่ Line fangctmmm

FULL PROFILE