รีวิว Mask หน้า ถูกและดีในเซเว่น !!

51 13
รีวิว - Mask หน้าในเซเว่น ถูกและดี!! แต่ละตัวจะเป็นยังไงบ้างช่วยในเรื่องอะไรมีสารสำคัญอะไรบ้างนั้นที่ช่วยเรื่องผิว ไปรับชมกันเลยค๊าาาา า าา  ?
มาส์กในวันนี้ที่จะมาแนะนำกัน มีทั้งหมด 4 ตัวด้วยกันค่ะ

?The Original Charcoal Detoxifying Bubble Mask
?Clear Nose Intensive Facial Black Mask + Rose Water
?L'ORÉAL PARIS - PURE CLAY MASK DETOXIFY
?My Beauty Diary Arbutin Glow-boosting Mask
สามารถรับชมคลิปประกอบได้นะคะ  ?

Clear Nose Intensive Facial Black Mask + Rose Water?

เคลียร์โนส : อินเทนซีฟ เฟเชียล แบล็คมาส์ก สูตรโรส วอเทอร์ 25 กรัม สูตรใหม่ 

เพิ่มน้ำกุหลาบ +เพิ่มถ่านหินภูเขาไฟ x2 เท่า

ครีมมาส์กหน้าสีดำชนิดลอกออก สูตรพิเศษที่ เพิ่มน้ำกุหลาบบริสุทธิ์ ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอทั่วทั้งใบหน้า เพื่อผิวดูขาว กระจ่างใส พร้อมสูตรใหม่ Double Detox x2 แห้งไวขึ้น ช่วยขจัดสิ่งสกปรก เช่น สิวเสี้ยน และสิวอุดตัน และทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน ปลุกผิวที่หมองคล้ำ ให้ดูสวยสุขภาพดีทุกครั้งที่ใช้แบบง่ายๆ

ราคาซองละ 49 บาทค่ะ

วิธีใช้ : เริ่มจาก ทำความสะอาดใบหน้าและซับหน้าให้แห้ง

1. ทาเคลียร์โนสมาส์กดำให้ทั่วบริเวณใบหน้า (ในปริมาณที่พอเหมาะ ด้วย applicator

ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับ Clear Nose) โดยเว้นบริเวณรอบดวงตา ปาก คิ้ว และไรผม

2. พอกทิ้งไว้ประมาณ 20-25 นาที จนเนื้อมาส์กดำแห้งสนิทดีแล้ว

3. ให้ค่อยๆ เริ่มดึงออกจากข้างแก้มทั้ง 2 ข้างเข้าหากึ่งกลางใบหน้า ในลักษณะยกขึ้น


ควรใช้เป็นประจำ สัปดาห์ละ 2 ครั้ง หรือตามต้องการ

คำแนะนำ : เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


สารสำคัญ

1.Glycolic Acid เป็นสาร AHA สำหรับเร่งการผลัดเซลล์ผิว เป็น AHA ยอดนิยม ตัวที่ถูกหยิบมาใช้มากที่สุด เนื่องด้วยขนาดตัวของมันที่เล็กมาก จึงสามารถแทรกซึมลงไปใต้ผิวได้เร็วและลึกที่สุด


2.Charcoal Powder (Bamboo charcoal) สารสกัดผงถ่านไม้ไผ่ธรรมชาติ

ทำหน้าที่ช่วยในการดูดซับสิ่งสกปรกที่อุดตันและสารพิษหรือฝุ่นละอองที่ยังตกค้างในรูขุมขนให้ออกจากผิว อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวเสี้ยน สิวอักเสบ ผิวหน้าหมองคล้ำ ช่วยขจัดสิ่งตกค้างเผยให้ผิวแลดูขาวใส ให้ผิวพรรณชุ่มชื้นสะอาด กระชับและเต่งตึงอีกด้วย ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน ลดปัญหาความมันส่วนเกิน รูขุมขนกว้าง หลุมสิว ทำให้หน้ามันน้อยลง ผิวที่หมองคล้ำดูกระจ่างใสขึ้น ปัญหาสิวลดน้อยลงอย่างสังเกตได้ชัดเจน เผยผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


3.Rosa centifolia flower water (rose water)

โรสวอเตอร์ หรือน้ำจากกุหลาบที่สกัดจากดอกกุหลาบอุดมไปด้วย volatile essential oil ที่มีกลิ่นหอม และทรงคุณค่าในการฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้าปลอบประโลมผิวจากความอ่อนล้าให้กลับคืนสู่ความสดใส มีคุณสมบัติเป็น anti septic และ anti bacteria และยังสามารถป้องกันการเกิดริ้วรอย อีกทั้งยังป้องกันการระคายเคืองผิวได้อีกด้วย มีคุณสมบัติเด่นด้านการเพิ่มความชุ่มชื้น และ Soothing effect (ให้ความรู้สึกสบายผิว) บางแหล่งกล่าวว่าในกุหลาบโพรวองซ์ยังมี Tannin ที่ให้ผลดีต่อรูขุมขน และ Polyphenol ที่เป็น antioxidant ที่ดี ซึ่งมีผลในการชะลอวัยป้องกันริ้วรอยได้ 



The Original Charcoal Detoxifying Bubble Mask ดิออริจินัล ชาร์โคล ดีท็อกซิไฟอิ้ง บับเบิ้ล มาส์ค?

 บับเบิ้ลมาส์ค ผิวเนียนใส แค่ให้อ็อกซิเจน  ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า มิติใหม่ของการมาส์คผิวหน้า ด้วยบับเบิ้ลทันทีเมื่อใช้ทำให้ผิวหน้าได้สัมผัสออกซิเจนอย่างเต็มประสิทธิภาพ ผสานพลังสารสกัด X3 ของถ่านชาร์โคล สารสกัดบัวบกเอเชีย และ ที ทรี ออยล์ ช่วยเพิ่มพลังในการดูแลผิวและทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึก เพื่อผิวเนียนใสไร้สิว ผิวดูกระจ่างใส ไร้ความมัน

ราคา 39 บาท

วิธีใช้

  1. ล้างหน้าให้สะอาดและเช็ดให้แห้งก่อนใช้
  2. ทามาส์คให้ทั่วใบหน้า ในลักษณะปาดครั้งเดียว ไม่เกลี่ยวน
  3. ทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

สารสำคัญ

1.Charcoal Powder (Bamboo charcoal) 

ช่วยในการดูดซับสิ่งสกปรกที่อุดตันและสารพิษหรือฝุ่นละอองที่ยังตกค้างในรูขุมขนทำให้หน้ามันน้อยลง ผิวที่หมองคล้ำดูกระจ่างใสขึ้น ปัญหาสิวลดน้อยลง


2.Centella Asiatica leaf Extractสารสกัดจากใบบัวบก 

ช่วยทำให้บาดแผล การขีดข่วน รอยฟกช้ำ แผลไฟไหม้ มีฤทธิ์ลดการอักเสบ และที่สำคัญที่สุด สามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน Type I และ III ลดริ้วรอย ให้ผิวกระชับขึ้น และช่วยแผล หรือรอยดำแดง ที่เกิดจากสิวได้


3.melaleuca alternifolia leaf oil หรือ Tea Tree Oil น้ำมันทีทรีออย

มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียผิวหนัง เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาเรื่องสิว หรือผสมในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวช่วยทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคใช้ในการรักษาผิวที่ดีมาก โดยเฉพาะผิวมัน และผิวที่เป็นสิวง่าย

L'ORÉAL PARIS - PURE CLAY MASK DETOXIFY?

ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้าชนิดล้างออก

มาสก์โคลนเพื่อทำความสะอาดชำระล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้าง ดูดซับสิ่งสกปรกที่อุดตันล้ำลึก พร้อมเผยผิวดูเปล่งประกาย ด้วยคุณค่าจากโคลน Montmorillonite จากอเมริกาเหนือ + Natural Charcoal จากญี่ปุ่น ที่ช่วยกันดูดซับและ Detox สิ่งสกปรกจากมลภาวะภายนอกและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวและในรูขุมขน เป็นโคลนที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุจากธรรมชาติ ทำให้น่าใช้

1 ซองราคา : 35 บาท 

1 ซอง มีปริมาณสุทธิ : 5 กรัม


สารสำคัญ

1.Kaolin แร่โคลนที่ได้จากธรรมชาติ เหมาะสำหรับช่วยดูดซับความมัน 


2.Montmorillonite Clay (มอนต์มอริลโลไนต์)

คือ ดินที่เกิดจากการประทุของภูเขาไฟใต้ทะเล และทับถมกันมามากว่า 2 แสนปี ซึ่งจะพบในใต้ทะเลลึกเท่านั้น และมีแคลเซียมสูง


3.moroccan lava clay 

เป็นแร่ธาตุธรรมชาติที่ขุดได้จากเทือกเขาแอตลาสในประเทศโมร็อคโค อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ช่วยกระตุ้นการสร้างโปรตีนคอลลาเจนของผิวหนังอย่างซิลิก้า และแม็กนีเซียม ถึงแม้เทือกเขาแอตลาสจะทอดตัวยาวไปถึงประเทศอัลจีเรีย แต่แร่ธาตุมหัศจรรย์นี้ขุดได้จากแหล่งเดียวที่โมร็อคโคเท่านั้น


4.Charcoal Powder (Bamboo charcoal)

สารสกัดผงถ่านไม้ไผ่ธรรมชาติทำหน้าที่ช่วยในการดูดซับสิ่งสกปรกที่อุดตันและสารพิษหรือฝุ่นละอองที่ยังตกค้างในรูขุมขนให้ออกจากผิว อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวเสี้ยน สิวอักเสบ ผิวหน้าหมองคล้ำ

My Beauty Diary Arbutin Glow-boosting Mask?  มายบิวตี้ดาอารี่ สูตรอาร์บูติน

แผ่นมาส์กหน้ายอดนิยมเพื่อผิวขาวสว่างใส อาร์บูติน เป็นสารสกัดจากต้นเบียร์เบอร์รี่ ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว มีประสิทธิภาพล้ำเลิศในการทำให้ผิวขาวใสผุดผ่อง เปล่งประกาย สามารถป้องกันและต่อต้านการเกิดเม็ดสีที่เป็นตัวการทำาให้ผิวเกิดจุดด่างดำ และยิ่งไปกว่านั้น อาร์บูติน ยังมีคุณสมบัติทำลายเม็ดสีที่อยู่ใต้ชั้นบนสุดของหนังกำพร้า จึงช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำขาวขึ้น คงสภาพผิวสว่างใส สม่ำเสมอ ไร้จุดด่างดำเป็นกลไกการกำจัดเม็ดสีภายใต้ผิวหน้าอย่างสมบูรณ์

ราคา 65 บาท

วิธีการใช้งาน

หลังทำความสะอาดผิวหน้า มาส์ก 20-30 นาที ลอกแผ่นมาส์กออก นวดเซรั่มเบาๆให้ซึมเข้าสู่ผิว โดยไม่ต้องล้างออก สามารถใช้ครีมบำรุงประจำวันต่อได้ทันที


สารสำคัญ (ซึ่งมีทั้งหมด 17 ตัวด้วยกัน !!!!!)

1.สารสกัดจากว่านหางจระเข้ (Aloe Barbadensis Leaf Juice) 

ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก มีฤทธิ์ยับยั้งกระบวนการเกิดการอักเสบของผิวหนัง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวรู้สึกนุ่มสบาย สามารถลดอาการระคายเคืองจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง


2.สารสกัดจากเกรปฟรุ๊ต (Citrus Grandis (Grapefruit) Fruit Extract)

มีฤิทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยของผิว และช่วยลดเลือรริ้วรอยเก่า เนื่องจากมีกระบวนการต่อต้านการทำลายคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว ทำให้ผิวคงความกระชับ ยืดหยุ่น และเนียนนุ่มชุ่มชื้น ทำให้ชั้นผิวแข็งแรง


3.โซเดียมไฮยารูโลเนท (Sodium Hyaluronate) 

ช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงและล็อคความชุ่มชื้นใต้ชั้นเซลล์ผิว


4.สารสกัดจากแตงกวา (Cucumber Extract) 

เป็นส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม (softening) และลดการระคายเคือง (soothing) มีกรดอะมิโนที่มีประโยชน์ต่อผิวคือ ซิสติน (cystin) และ เมธิโอนิน (methionin) ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น จึงช่วยทำให้ผิวกระชับไม่แห้งเหี่ยวก่อนวัย และมีเอนไซม์อีเรพซิน (erepsin) ซึ่งมีสมบัติช่วยย่อยโปรตีนได้ โดยจะช่วยขจัดเซลล์ผิวหนังที่หมดอายุให้หลุดลอกออกไปเร็วขึ้น ช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมันบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผิวหนังอ่อนนุ่ม และยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิวหนัง


5.yeast protein 

โปรตีนสกัดจากยีส เพื่อให้โปรตีนที่เหมาะสมกับการให้ความกระจ่างใสแก่ผิว


6.Panax Ginseng Root Extract สารสกัดจากโสม 

ช่วยปรับสภาพผิวพรรณให้เต่งตึง แลดูอ่อนกว่าวัย ช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่มและชุ่มชื้นมากขึ้น ป้องกันการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ช่วยชะลอริ้วรอย อีกทั้งยังกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนของโลหิตใต้ผิวหนังให้มีมากขึ้น ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง


7.Pyrus Malus (Apple Fruit) Extract

          เป็นสารที่สกัดได้จากเอ็มบริโอ้ (embryo) เมล็ดแอปเปิ้ล ลิขสิทธิ์จากฝรั่งเศส ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และสารบำรุงผิวมากกว่า 5 ชนิด โดย มีสารออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนในร่างกายตามธรรมชาติ จะไปทดแทนฮอร์โมนที่ลดลงในผิวที่มีอายุมากขึ้นเพื่อเข้าสู่กระบวนการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และไฟโบบลาสของผิวหนัง และไปเพิ่ม extra cellular matrix ให้เนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ทำให้ผิวกระชับ มีน้ำมีนวล เพิ่มความกระชับยืดหยุ่น และทำให้ผิวเรียบเนียนและลดการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวหนังเต่งตึง อ่อนเยาว์เหมือนเดิม


8.Codium Tomentosum Extract สารสกัดจากสาหร่าย 

เป็น Strong Antioxidant และช่วยให้เซลล์ทำงานได้เป็นปรกติ แบ่งตัวได้ดี ผิวเลยออกมาสวย


9.hydrolyzed rice protein 

โปรตีนจากข้าว มีสารออกฤทธิ์ในการต่อต้านอุนมูลอิสระ ลดริ้วรอย และกระชับผิว


10.Tabebuia impetiginosa bark extrct 

มีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราช่วย และยับยั้งการอักเสบ


11.Malva sylvestris extract (สารสกัดจากดอกมาลโลว์ )

เป็นสารสกัดจากดอก Blue Mallow ซึ่งมันอาจจะมีคุณสมบัติในการช่วยผ่อนคลายผิว และยังมีประโยชน์ในการต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย


12.สารสกัดจากอ้อย (Sugar Cane Extract) 

พบสารกลุ่มของ AHA ทำหน้าที่เป็นสารเสริมการผลัดชั้นผิว


13..Acer Saccharum (sugar maple) Extract 

สารสกัดจากน้ำตาลเมเปิ้ล เป็นเหมือนAHAแบบธรรมชาติ สามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนๆ ให้สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น


14.Orange Extract หรือ สารสกัดจากส้ม 

มี Antioxidant ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ อุดมไปด้วยวิตามินอีธรรมชาติที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยทั้งยังช่วยลดความมันและจุดด่างดำบนผิวได้อย่างอ่อนโยนและช่วยกระชับรูขุมขน


15.Lemon Extract หรือ สารสกัดจากมะนาว 

ช่วยลดการะสมสมของเชื้อจุลินทรีย์ ลดความมันบนผิวหน้า ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวขาวใสเปล่งปลั่งอยู่เสมอ


16.Tocopheryl Acetate 

เป็นวิตามินอีเสถียร สามารถปกป้องเนื้อเยื่อแซลล์จากอนุมูลอิสระ สามารถปกป้องผิวจากริ้วรอยและวัยที่เกิดขึ้นก่อนเวลาอันควร (premature aging) ซึ่งมักเกิดจากแสง UV และการ peroxidation ของไขมันในผิว

จากการวิจัยมากมาย ยืนยันว่า Vitamin E Acetate สามารถเร่งการสร้าง enzyme ในผิว ปกป้องอนุมูลอิสระ และเพิ่มความชุ่มชื้นในชั้นผิวได้


17.arbutin 

คือ สารสกัดที่ได้จากพืชหลายชนิดซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินได้โดยตรง ด้วยกลไกการยับยั้งปฏิกิริยาออกซิเดชั่นของเอนไซม์ไทโรซิเนสซึ่งเป็นกระบวนการที่ก่อให้เกิดการสร้างเม็ดสีผิว อีกทั้งได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นสารสกัดที่มีประสิทธิภาพสูงและปลอดภัย สามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่อง


เป็นยังไงกันบ้างค่ะสำหรับมาส์กถูกและดีในเซเว่นที่นำมารีวิว 
หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆในการตัดสินใจซื้อนะคะ 
ขอบคุณที่เข้ามารับชมนะคะ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าค๊าา าาา?


Arisa Uraikul

Arisa Uraikul

สวัสดีค๊าา น้ำ นะคะ ^____^ มาพร้อมกับการรีวิวสิ่งต่างๆรอบตัวเราในชีวิตประจำวัน อาทิเช่น ความสวยงาม แฟชั่น การแต่งตัว สถานที่ท่องเที่ยว การเล่นเกมส์ สิ่งบรรเทิงต่างๆ และอาหารการกิน พูดง่ายๆคือสิ่งต่างๆทุกอย่างนี่เอง 555
และสามารถดูเพิ่มเติมได้ทางช่องทาง Youtube : ArisajungWorld ได้นะค๊าา
ติดต่อได้ทางช่องทาง IG : Nam_Arisa
FB Page : ArisajungWorld

FULL PROFILE