4 ลิปสติกสีชมพูสุดชิค ต้อนรับซัมเมอร์สาวมีสไตล์ห้ามพลาด! | Beru bell

60 16
สวัสดีค่าเพื่อนๆ 
วันนี้เบลล์มาฝั่งเมคอัพกันบ้างงงงง ซึ่งรีวิวนี้เป็นการรวบรวมเอาลิปสติกโทนสีชมพู สไตล์ชิคๆ ไว้ทาสวยๆต้อนรับซัมเมอร์นี้กันจ้า บอกเลอว่าส่วนใหญ่เป็นโทนสีแบบสวยขับผิวมากๆ ว่าละไปดูกันเลยยย!!
THREE Daringly Distinct Lipstick
No. 09 DARE 2B DREAMY
ราคา 1250.-
ส่งตัวแรกเป็นลิปสติกจากแบรนด์ THREE สุดเลิฟ ตัวนี้เราเลิฟมากตรงที่เนื้อเค้าทาแล้วเบาปากสุดๆ เหมือนไม่ได้ทาลิปเลย ซึ่งเนื้อลิปรุ่นนี้เป็นแบบเนื้อแมทท์ที่ไม่แห้งจนเกินไป แถมปาดเดียวก็ได้เม็ดสีชัดเลยเด้อ
#09 DARE 2B DREAMY สีนี้เค้าจะเป็นชมพูแบบนมๆ ทาแล้วมีความสวยหวาน ซ่อนเปรี้ยวสุดๆ เอาจริงๆ แต่งตัวหวานก็ทาได้ แต่งสายฝอ ก็ได้ลุคชิคๆ อิอิ
flormar KISS ME MORE LIP TATTOOflormar
No. 05 BLUSH
ราคา 270.-
มาลิปตัวที่สองกัน น้องเค้าเป็นลิปสติกแบบจิ้มจุ่มทาง่าย เนื้อแมทท์สดชัด ปาดเดียวก็รู้เรื่อง! ในความแมทท์นั้นมีความชุ่มชื้นแฝงไว้อยู่ เวลาทาเลยเกลี่ยง่าย สีแนบสนิทติดปาก ตัวนี้มีความติดทนพอสมควรสำหรับเรา เอาเป็นว่าชอบบ!

#05 BLUSH สีนี้จะเป็นชมพูที่สวยมากก เหมาะกับทุกสีผิวเลย ทาออกมาแล้วได้ลุคแบบชิคๆ มีสไตล์ น่าค้นหา ส่วนตัวเราหยิบสีนี้ทาในชีวิตประจำวันบ่อยมาก สามารถทาได้หลายลุคเลย จะแซ่บสายฝอ สาวสไตล์ผู้ดี คือกินขาด

BURBERRY LIQUID LIP VELVET

No. 29 BTIGHT CRIMSON

ราคา 1400.-

ลิปตัวที่สาม น้องเค้าเป็นลิปแบบจิ้มจุ่มเช่นกัน เนื้อลิปเค้าจะเป็นเนื้อกำมะหยี่ นุ่มลื่น ทาแล้วได้ความละมุนปากมาก ฟินิชที่ออกมาเลยทำให้ได้ลุคที่ไม่แห้ง และไม่ฉ่ำจนเกินไป เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ

No. 29 BTIGHT CRIMSON เป็นชมพูที่มีความสดใส ดูเป็นสาวมั่นมากๆ ทาแล้วขับผิวสุดๆ สีนี้เป็นสีที่มีความน่ารักแฝงไปด้วยความมั่นใจ ทาไปไหนก็เกิดจ้า
Etude house better lips talk velvet
No. PK006
ราคา 460.-
ลิปตัวสุดท้าย น้องเค้าเป็นลิปแบบแท่งหมุนๆ สีน่ารัก เนื้อลิปเค้าจะเป็นแบบกำมะหยี่ ทาแล้วลื่นละมุนปาก แต่ทั้งหมดในสี่แท่งนี้ ตัวนี้จะเป็นลิปที่เนื้อแมทท์ที่สุด ทาปาดเดียวคือสดชัดมากกจ้า 
No. PK006 เป็นชมพู Shocking pink  เค้าเป็นสีชมพูแบบ Shocking pink ทาแล้วบอกเลยว่าชิคสุดๆ เหมาะกับสาวมั่น หรือวันไหนขี้เกียจแต่งตาเยอะ ทาสีนี้เข้าไป รับรองได้ลุคที่ดูเต็มได้แบบไม่ต้องพยายาม แถมสีชมพูนี้ทาแล้วขับผิวมากเด้อ!


ครบแล้วจ้าสำหรับรวมรีวิวลิปสติกสีชมพูสุดชิค เอาไว้ทาสวยๆ รับซัมเมอร์นี้กันเนอะ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาลิปสติกโทนชมพูแบบนี้กันอยู่นะคะ


วันนี้ไปก่อนน้าาา ม๊วฟฟฟฟ


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE