Unbox แกะกล่องเห่อของช้อปออนไลน์ BEAUTRIUM Mid Year Sale คุ้มมากแม่!

61 13

สวัสดีค่าา ชาวจีบันทุกคน~ วันนี้ส้มจะมา Unbox แกะกล่องเห่อของจาก Beautrium ที่ส้มช้อปออนไลน์มาในช่วง Mid Year Sale บอกเลยว่าภูมิใจกับผลงานของตัวเองมาก คุ้มจุกๆ มากแม่! เอาเป็นว่าส้มสอยอะไรมาบ้างไปชมกันเลยค่าาา

หลังจากที่ส้มห่างหายจากการเห่อของไป...นานอยู่ เพราะไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย TT แต่ช่วง WFH ที่ผ่านมาทางเราช้อปปิ้งออนไลน์ล้มละลายมากค่ะ แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นโปรไฟไหม้ มาเห่อ มาป้ายยาให้ทุกคนไม่ทัน แต่วันนี้ไม่ต้องห่วงค่ะ ป้ายยาทันแน่นอน เพราะช่วง Mid Year Sale ของบิวเทรี่ยมเขาตั้ง 1 เดือน! 28 พ.ค. - 28 มิ.ย. ยาวๆ ไปเลยค่า
ทาด๊าาา นี่คือกล่องพัสดุที่ส้มได้มาจากการช้อปปิ้งออนไลน์กับบิวเทรี่ยม !! ยิ่งใหญ่อลังการ ของจุกๆ บอกเลยว่าทั้งหมดนี่หมดไปพันต้นๆ โปรลดแรง ใช้คูปองลดไปอีก แล้วก็แอบใช้ Coins ลดอีก เรียกว่าลดในลด คุ้มค่ามากก เดี๋ยวเรามาดูทีละชิ้นกันเลยค่า
ชิ้นแรกเป็น สเปรย์แอลกอฮอล์ 2P ORIGINAL 2P Hand Spray Premium Alcohol 75% ส้มเห็นลดราคาอยู่ 99฿ (จาก 199฿) รีบกดเลยค่า ช่วงนี้ก็ต้องพกแอลกอฮอล์กันอ่าเนอะ ส่วนตัวส้มเองก็ลองหลายๆ ยี่ห้อวนไปเรื่อยๆ ค่ะ
โลชั่นทาผิว CITRA Aura Gel Peachy White Aura ตัวนี้ส้มใช้หมดไป 1 หลอดแล้วค่ะ งานตุนช่วงลดราคาต้องมาา 119฿ (จาก 129฿) ส้มชอบมากก ทาแล้วเย็นสบายผิว ไม่เหนียวตัวเลยค่ะ หอมพีชมากกกก ใครชอบพีช ทาสพีช ต้องมีนะค้า
งานตุนมาอีกแล้ว ครีมกันแดดทาตัว BANANA BOAT Dry Balance Sunscreen Lotion SPF 50+ PA++++ หลอดสีฟ้าดีงามมากก ใช้วนไปค่า ที่ส้มชอบตัวนี้เนี่ยเขาทาแล้วแห้งเร็ว สบายผิว ไม่เหนียวผิวดีค่ะ เหมาะกับอากศร้อนๆ ในช่วงนี้มากเลย ราคา 240฿ (จาก 480฿)
กันแดดตัวมีแล้ว กันแดดหน้าก็ต้องมีด้วยย CANMAKE Mermaid Skin Gel UV ตัวนี้ส้มเคยใช้นานแล้ว ลืมแล้ว ฮ่าๆ แต่ไปเจอรีวิวโดนป้ายยามาอีก เลยสอยมาลองอีกรอบค่า ราคา 259฿ (จาก 300฿)
ส้มบีบเนื้อครีมกันแดด Canmake ให้ดูนะคะ น้องเป็นครีมกันแดดเนื้อเจล ไม่มีสี บางเบา เกลี่ยง่ายดีค่ะ แพคเกจมีความน่าร้ากก

สายกินลิป เอ้ย ชอบลิปแบบเรา ก็จัดลิปสติกมา 3 แท่งค่าา

ลิปสติกที่ส้มวอแวมาสักพักแล้วว CUTE PRESS Heart ID Sheer Lipstick สี 02 ค่า ส้มวอแวตั้งแต่ที่เขาออก แต่ก็ยังไม่ได้ซื้อสักที พอบิวเทรี่ยม Mid Year Sale ไม่กดซื้อคือจะรู้สึกพลาด ฮ่าๆ ตัวนี้ราคา 99฿ (จาก 149฿) ค่า
ลิปสติกอีกคู่ที่สอยมาา SUPERSHADES Galaxy Tint 1 แถม 1 !! ในราคา 196฿ บ้าบอมาก ไม่ซื้อคือผิดอ่ะ ส้มซื้อสี G11 กับ G14 มานะคะ ชอบความดาวปุ๊กปิ๊กที่ตัวแท่ง คิ้วท์มากก
ส้มขอสวอชสี G14 ให้ดูสีเดียวน้า กำลังลังเลว่าอีกแท่งอาจจะให้เพื่อนค่า น้อง G14 สีส้มอิฐสวยมากก มีความฉ่ำๆ สวอชแล้วเข้าใจเลยว่าทำไมเห็นรีวิวสีนี้บ่อยสุด สวยจริงๆ
สกินแคร์ชิ้นเดียวที่สอยมาาา DEAR KLAIRS Supple Preparation Facial Toner โทนเนอร์ขวดม่วงสายเกาตัวดัง ทางเราตามรีวิวตัวนี้ของบล็อกเกอร์เกาหลีมานานแล้ว ได้ซื้อสักที! ตัวนี้จะช่วยปรับสภาพผิว ลดอาการระคายเคือง เหมาะกับมนุษย์ผิวแพ้ง่ายอย่างเรามาก แต่ส้มซื้อมาเป็นขวดเล็กนะคะ เอามาลองก่อนค่า ราคา 170฿ (จาก 200฿)
งานปากสายเกาอีกสองตัว UNPA Bubi Bubi Lip 389฿ (จาก 590฿) กับ UNPA Bubi Bubi Lip Ample 199฿ (จาก 290฿) คือสองตัวนี้ส้มลังเลตั้งแต่ตอนไปเกาหลีล่าสุด แต่ก็ไม่ได้หยิบมา งงตัวเองมาก แล้วเลื่อนๆ เว็ปช้อปบิวเทรี่ยมตัวอื่นอยู่ก็เอ้า มีลิป Unpa ด้วยจ้าา พึ่งรู้ว่าสกินแคร์ เครื่องสำอางสายเกาที่เว็ปบิวเทรี่ยมมีเยอะมากอ่ะทุกคน ไม่ต้องพรี รอของนาน เสี่ยงของปลอมไปได้หลายตัวเลย ลองไปส่องกันดูน้า
ส้มลองบีบเนื้อสครับกับลิปมันให้ชมกันนะคะ ตัวลิปสครับ น้องเป็นสครับบับเบิ้ล อะเมซิ่งจิงเกอเบล! คือทิ้งน้องไว้แปปนึง จะเป็นฟองบับเบิ้ลขึ้นมาเลย ส้มเห็นรีวิวแล้วน่าเล่นมาก คือดีมั้ยไม่รู้แต่สครับปากสนุกแน่นอน (ซื้อมาเล่นแหละเอาจริง ฮ่าๆ)  ส่วนลิปมันดูเนื้อชุ่มๆ ดีนะคะ เหมาะกับไว้โบกก่อนนอน ใครเคยใช้แล้วเป็นยังไงบ้างบอกส้มด้วยน้า
และนี่คือของทั้งหมดที่ส้มช้อปปิ้งมาจากบิวเทรี่ยมออนไลน์นะคะ (ส้มช้อปจากเว็ป thebeautrium.com นะคะทุกคน) เยอะแยะคุ้มมากก ภูมิใจกับความล้มละลายของตัวเอง ฮ่าๆ มีทั้งของใหม่ที่อยากลอง กับงานตุน ช่วงเวลาลดราคาเหมาะกับการตุนของที่ชอบสุดๆ ค่า
แอบบอกสาวๆ จีบันจะได้ช้อปคุ้มๆ เหมือนส้มว่า เขามีแจกคูปองด้วยน้า คือดืออ อย่างส้มใช้คูปองซื้อครบ 999฿ ลดเพิ่ม 5% ไปอีก ส่วนใครที่มี Coins เหมือนส้มอยู่แล้วก็รีบเอาออกมาใช้ค่ะ จะได้ลดในลด เอาให้คุ้มให้สุดไปเลย ส่วนตัวส้มชอบช้อปออนไลน์กับเว็ปบิวเทรี่ยมน้า ลดเก่งง ไม่ต้องออกไปช้อปเสี่ยงโควิดที่ร้าน ไม่ต้องเจอบีเอน่ากลัวด้วย ช้อปออนไลน์สบายใจกว่าเยอะ~!

สำหรับวันนี้ส้มก็มา Unbox เห่อของป้ายยาจากการช้อปปิ้งออนไลน์กับบิวเทรี่ยมเท่านี้นะคะ หวังว่าทุกคนจะเพลิดเพลินกับความล้มละลายของส้ม แล้วก็อย่าลืมรีบไปช้อปตามกันได้น้า เราจะล้มละลายไปด้วยกันค่ะ! ถึงสิ้นเดือน มิ.ย. นี้ กดให้ไวค่าา แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บะบายยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE