สเปรย์สิว OLDROCK ที่ 7-11

46 25

ทักทายค่าเพื่อนๆ วันนี้มีของดีมาแนะนำเป็นไอเท็มที่หลายคนต่างก็แนะนำว่าใช้แล้วดี ใช้แล้วเห็นผลจริงใครเป็นสิวบ้างคะช่วงนี้ โดยเฉพาะเราใส่แมสประจำทำให้สิวขึ้นบ่อยมากๆ โดยเฉพาะสิวผดตัวดีเลยค่ะขึ้นแล้วไม่ยอดลงสักทีแถมยังเรียกพวกพองมาเยอะอีก เต็มหน้าไปหมด ทำให้เราไม่มั่นใจในตัวเองเลย

เห็นแบบนี้แล้วเราอยู่เฉยๆให้สิวลงเองไม่ได้หรอกค่ะ ต้องหาตัวช่วยไม่งั่นหน้าเราพังแน่ๆ เอาละมาดูกัน

นั้นก็คือ Oldrock Anti-Acne Spray ซึ่งมีขายแล้วที่ 7-11 นะคะ โดยจะอยู่บนชั้นสินค้าขายดี ตามภาพนี้เลยค่ะโดยที่เป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวนะคะซึ่งจะเป็นแบบสเปรย์เพื่อการใช้งานที่ง่ายดายและสะดวกมากขึ้นค่ะสามารถรักษาได้สิวเกือบทุกชนิดนะคะไม่ว่าจะเป็น สิวอุดตัน สิวผด สิวอักเสบ เป็นต้น โดยส่วนผสมจะเป็นธรรมชาติ เช่น หินน้ำมันจากประเทศฝรั่งเศส และสารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่จะช่วยรักษาสิวและยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย แถมยังช่วยคุมความมันบนใบหน้าซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดสิวด้วย

จุดเด่น

เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มี BHA และยังอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้แสบหน้า คนที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ ปลอดภัย

วิธีใช้ 

หันหัวสเปรย์ไปที่หน้าให้ห่าง 30 cm หลับตาแล้วฉีดให้ทั่วใบหน้า หรือใครที่มีสิวที่หลังก็สามารถฉีดได้นะคะ


ตอนนี้เป็นโปร ขวดใหญฟรีขวดเล็กนะคะขวดใหญ่เอาไว้ใช้ที่บ้านส่วนขวดเล็กสามารถพกติดตัวไปข้างนอกได้ สามารถฉีดระหว่างวันได้ค่ะ หรือก่อน-หลังแต่งหน้าก็ได้ แดเป็นประจำจะช่วยลดสิวให้หน้าเรากลับมาเรียบเนียน เหมือนเดิมค่ะ 


Opal Kanika

Opal Kanika

FULL PROFILE