เขียวทั้งเนื้อทั้งขวด Tamburins แบรนด์เกาหลีมินิมอล ที่สกินแคร์เป็นสีเขียวทั้งไลน์!

57 14
แบมเป็นคนนึงที่ชอบไถ่ๆ เว็บเกาหลีเล่น และก็ไปเจอสกินแคร์แบรนด์นึง ซึ่งนางเป็นสีเขียววววว เขียวทั้งขวดเขียวทั้งเนื้อ ก็เลยไปหาข้อมูลมาเพราะอยากเล่าให้ทุกคนฟัง เพราะแบรนด์นี้เค้าติดอันดับขายดีใน Sephora Korea และเป็นแบรนด์มินิมอลคูลๆ แต่ฮ็อตมากกกกกก

แบรนด์นี้ชื่อว่า Tamburins (탬버린즈) เป็นแบรนด์ที่เปิดตัวปี 2018 อยู่ในเครือเดียวกับ Gentle Monster คอนเซ็ปต์ดีมากจนอยากซื้อ มาค่ะ แบมจะเล่าให้ฟัง  


ร้านอยู่ที่กาโรซูกิล ซึ่งเดินผ่านจะไม่รู้เลยว่านี่คือร้านขายสกินแคร์ เพราะทั้งร้านมีงานอาร์ต งานศิลป์แน่นมาก (ต้องแวะไปถ่ายรูปนะ ดีมาก!) ทั้งร้านมีของวางขายอยู่แค่ชิ้นเดียวคือ "แฮนด์ครีม" เปิดตัวยิ่งใหญ่เพื่อขายของชิ้นเดียว สุดมากนะ! หลังจากนั้นก็เริ่มออกไลน์บำรุงผิวเพิ่มมา นั่นคือเซรั่มเนื้อสีเขียวนี่แหละค่า
ทำไมเซรั่มถึงเป็นเนื้อสีเขียว?

เพราะสารสกัดหลักคือดอก Centella (ใบบัวบก) และ Tiger Leaf ที่หน้าตาคล้ายกับใบบัวบกเหมือนกัน อัดเต็มขวดเข้มข้นสุดๆ เอาไปเลยเต็ม 100 กลายเป็นที่มาของชื่อ Tiger Leaf 100 Serum ที่ช่วยฮีลลิ่งผิว เติมความชุ่นชื้น ผ่อนคลายผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเขาบอกว่าผิวบอบบางใช้ได้
ดีไซน์ของเขาก็ไม่ใช่เล่นๆ นะจ๊ะ เพราะมินิมอลมากกกก ดีไซน์ที่มีความเท่แต่เรียบ คูลๆ และรักโลกด้วย สำหรับเซรั่มตัวนี้เป็นขวดแก้ว มี 2 ไซส์ (ไซส์เล็ก 15 ml ขายดีมาก ใน Sephora ของหมดเกลี้ยงแล้ว)


ราคา
  • ไซส์ 50 ml 87,000 วอน / 2,300 บาท
  • ไซส์ 15 ml 31,000 วอน / 800 บาท
ไม่ใช่แค่เซรั่มที่เป็นสีเขียว แต่ไลน์สกินแคร์แบรนด์นี้เขาเขียวทั้งไลน์เลยจ้าาาา เขียวทั้งครีม ชีทมาสก์ทั้งซองทั้งแผ่นก็สีเขียวจ้าาา น่าใช้มากกกก แถมแบรนด์นี้เค้ายังเป็น Vegan ด้วยนะคะ สายเขียวสบายใจใช้ได้แน่นอน 
แบมเห็น Jebanista หลายคนรีวิวแฮนด์ครีมกันเยอะ มีใครที่เคยลองตัวเซรั่มบ้างมั้ยคะ เพราะส่วนตัวแบมอยากลองมากกกกกก~ ว่าจะสั่งไซส์ 15 ml จาก Sephora Korea มาลองอยู่เหมือนกัน

อ๋อๆๆ แล้วมีใครที่เคยเดินผ่านช็อปเขาที่กาโรซูกิลกันมั้ยคะ เคยเข้าไปมั้ย มันสวยจริงๆ หรือเปล่าาา มาเม้าท์กันหน่อยยยย 


natiprada

natiprada

FULL PROFILE