Review: EVERYDAYKMKM Tin Candle Oh! Darling | เทียนหอมพกพาสะดวก

68 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
EVERYDAYKMKM Tin Candle Oh! Darling | 245THB
ถือว่าเป็น Tin Candle ชิ้นแรกเลยก็ว่าได้ เพราะปรกติจะซื้อเป็นขวดแก้วตลอด ซึ่งเรามองว่า Tin Candle ก็สะดวกดีเหมือนกันเพราะเวลาไปต่างที่ การพกพากลิ่นที่เราคุ้นเคยเป็นอะไรที่ดี และสร้างบรรยากาศกับกลิ่นที่เราชอบได้อย่างไม่ยาก
EVERYDAYKMKM เป็นแบรนด์ที่เราบอกได้เลยว่าเราชอบ สัญลักษณ์ที่ทำให้คิดถึง EVERYDAYKMKM คือ smiley เป็นแบรนด์ที่เราชอบเพราะมีความโมเดิร์น ผสมลูกเล่นที่ทำออกมาได้อย่างลงตัวและมีกิมมิค ดูมีรายละเอียด ลูกเล่น แต่ไม่รกตาจนน่าหงุดหงิด ท้ายที่สุดแล้วคือ ราคาน่ารัก จับต้องได้อย่างแน่นอนค่ะ
มาพูดถึงตัวเทียนกลิ่น Oh! Darling เป็นกลิ่นที่หอมมากๆ ส่วนผสมของ jasmine + peach รวมกันเป็นกลิ่นที่หวาน กลิ่นของส่วนผสมหลักออกมาอย่างละครึ่ง สัมผัสได้ทั้งสองกลิ่น ไม่มีกลิ่นไหนน้อยหน้ากว่าใคร โดยมีคำบรรยายของกลิ่นบนเว็บไซต์ EVERYDAYKMKM ว่า “Oh! Darling -  กลิ่นผสมจากดอกมะลิ และ พีช เป็นกลิ่นหอมหวานที่มีกลิ่นอายของความวินเทจในยุค 70’s ยุคแห่งความป๊อปสุดขั้ว และการหวนรำลึกถึงเพลงรักในตำนาน กลิ่นหอมของความรักอันยาวนาน ที่ทำให้คุณตกหลุมรักครั้งแล้วครั้งเล่าเมื่อได้กลิ่น” ส่วนตัวเรามองว่าสามารถมองได้สองแบบคือความวินเทจดั่งคำบรรยายหรือจะมีความปรับเข้ายุคสมัยได้ มะลิมีความรัญจวนด้วยทุนเดิมของตัวเองอยู่แล้ว แต่เมื่อมีพีชมาตัดหน่อย เราว่าออกมาลงตัว กลิ่นไปในทิศทางเดียวกันแต่ออกมาหอมดีค่ะ
ส่วน Tin Candle จุดแล้วได้กลิ่นโอเค พกพาสะดวก เหมาะสำหรับคนอยากลองกลิ่นหรือว่าอยากพกเทียนไปได้มาไหนด้วยเพื่อสร้างบรรยากาศรอบตัวที่ไปให้คุ้นชินค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE