BK มาส์กหน้า เผยผิวสวย

51 13

สวัสดีค่า วันนี้เราจะมาเมาท์มอยส์กันในเรื่องสิว ๆ กันบ้างดีกว่าค่า และไอเทมที่ขึ้นชื่อในเรื่องสิวอีกแบรนด์อย่าง BK นั้นเอง ต้องยอมรับว่าสินค้าแต่ละตัวใช้ดีจริง จนเราติดงอมแงมและเสียเงินซื้ออยู่เรื่อย ๆ อย่างวันนี้เราก็มีเจ้า “มาส์กหน้าสิว”  มาป้ายยาเพื่อน ๆ กันค่า จะเด็ดดวงแค่ไหนไปดูกันเลยค่า 

BK Acne Mask ราคา 359 บาท ปริมาณ 35 กรัม แพ็คเกจเป็นแบบหลอดบีบใช้งานง่าย มีรายละเอียดการใช้งานและส่วนผสมต่าง ๆ บอกไว้ที่ด้านหลัง ส่วนตัวหลอดนึงใช้ได้นานมากเหมือนกันนะ เดือนกว่า ๆ ยังไม่หมดเลย 

วิธีใช้

1. ล้างหน้าให้สะอาด จากนั้นเช็ดหน้าให้แห้ง 

2. แล้วพอกมาส์กลงบนใบหน้า จะพอกเต็มใบหน้า หรือเฉพาะจุดที่เป็นสิวอยู่ก็ได้

3.ทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำเปล่า

4.จากนั้นลงครีมบำรุงผิวได้ตามปกติ

  • ช่วยลดความมัน

  • ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส

  • ช่วยแก้ปัญหาสิวบนใบหน้าอย่างตรงจุด 

  • ช่วยลดเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดหนอง ทำให้สิวอักเสบยุบตัวลงได้เร็วขึ้น

  • กระชับรูขุมขนทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน

  • ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน

มาส์กโคลนสีเขียว กลิ่นสมุนไพรอ่อน ๆ ทาแล้วเย็นสบายหน้า แต่จุดไหนที่มีสิวอักเสบเราจะรู้สึกคันนิดหน่อย ต้องมาส์กสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง แต่เราไม่ค่อยชอบมาส์กทั้งหน้านะ มาส์กแค่จุดที่สิวขึ้นแค่นั้น เพราะยิ่งมาส์กเยอะอาจจะทำให้หน้าเราบางได้ (และขออภัยที่ไม่มีภาพรีวิว ตอนนี้สิวไม่มีให้ถ่ายรีวิวด้วย ซึ่งเป็นข้อดีของเราที่สิวไม่ขึ้น อิอิ)

โดนรวมคือดี สิวใหม่ไม่ค่อยเพิ่ม หน้ามันน้อยลง สิวยุบไวนะแบบรู้สึกได้ แต่สาว ๆ คนไหนที่มีผิวแห้งมากอาจจะต้องโบกสกินแคร์เยอะหน่อย เพราะรู้สึกได้ว่าหลังใช้ผิวแห้ง เพื่อน ๆ คนไหนเคยลองใช้แล้วรีวิวหน่อยค่า แล้วเจอกันกระทู้หน้าค่า


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE