แต่งหน้าเป็นเมดสาวสุดน่ารัก

69 12
สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้หลายๆคนยังต้องอยู่บ้าน ฟาร์มก็เลยจะพาไปแต่งหน้าทำงานบ้าน(ใช่หรอ55) สวยๆ กันนะคะ วันนี้มีเครื่องสำอางน่าใช้มาแนะนำหลายตัวเลย ไปชมกันค่ะ

มีทั้งแบบวีดีโอ และแบบภาพนะคะ

.
.
.
.
.
1. ทารองพื้นด้วย Inn Beauty DD Vit C Matte ครีมซองเซเว่นตัวนี้บอกเลยว่าชอบมากค่ะ ปกปิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี เนื้อไม่หนา เกลี่ยง่าย ควบคุมความมันปานกลาง แต่มอบผิวสวยฉ่ำเป็นธรรมชาติ เหมือนผิวดีมาตั้งแต่เกิดเลยค่ะ ปกป้องผิวจากรังสียูวี มีสารบำรุง แถมยังกันน้ำกันเหงื่อด้วยนะ ระหว่างวันสีไม่ดร็อปเลย แนะนำค่ะ!
2. ทาแก้มด้วย COVERMARK Basic Formula UV JQ สี R3 เป็นรองพื้นสีชมพูอมส้ม น่ารัก ทาแทนครีมบรัชได้เลย ปกปิดฝ้า กระ ได้ด้วยนะคะ ติดทนมาก เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ สีมีความเป็นธรรมชาติสุดๆ ใช้นิดเดียวแต่เกลี่ยได้เป็นบริเวณกว้างมากค่ะ คุ้ม!
3. เซ็ตรองพื้นด้วย Chaonang  Diamond Translucent Powder แป้งโปร่งแสง ควบคุมความมันได้ดี เนื้อบางเบา มอบงานผิว ไม่ทำให้สีเมคอัพเพี้ยน ดูสิคะ สีครีมบรัชยังฟุ้ง สวย เป็นธรรมชาติอยู่เลย 
4. เขียนคิ้วด้วย Merrezca Professional Long Wearing Eyebrow Pencil งานคิ้ววันนี้เขียนเป็นเส้นโค้งและตกลงมาเบาๆ จะได้ดูหน้าตาออดอ้อนน่ารักนะคะ
6. ทาตาด้วย Butae' Gradient BLUSH ON สี 03 ตามจุดที่วงไว้เลยนะคะ
7.ใช้ Inn Beauty 3in1 Perfect Beauty Palette สีน้ำตาลอ่อนตรงกลาง คัดเบ้าเบาๆ บริเวณมุมหางตาบนและมุมหางตาล่าง เพื่อสร้างมิติให้กับดวงตา
กรีดอายไลน์เนอร์ด้วย Mei Linda Twist up Eyeliner Pencil สีน้ำตาลอ่อน เวลาวาดเส้นบนพยายามวาดให้ชิดเส้นขนตาที่สุดเพื่อความเป็นธรรมชาติค่ะ  ส่วนช่วงตาล่างให้กรีดเบาๆ จากบริเวณกลางตาไล่ไปหางตาโดยวาดห่างออกมา ไม่ต้องชิดแนวขนตา จะทำให้เส้นขนตาล่างดูต่ำลงและหลอกตาเหมือนเบ้าตาดูโตขึ้นค่ะ
-ทาลิปสติกเจ้านางสี "เจ้าหญิงรัตติกาล" ให้ทั่วริมฝีปาก สี้นี้เป็นสีนู้ดส้มอ่อนๆ น่ารัก เนื้อสีเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทน ไม่ตกร่องค่ะ ใช้ดีมาก
-ลิปตัวที่สองเป็นลิปแมทท์จากแบรนด์บูเต้สี 03 ค่ะ เป็นสีส้มจัดๆ ให้ทาด้านในริมปากแล้วค่อยๆ เกลี่ยออกมานะคะ

ขอตัวไปเซ็ตผมแป๊บ! 

วันนี้ฟาร์มใส่คอนแทคเลนส์สีน้ำตาลลาย Nudy Brown นะคะ

ขอบคุณสำหรับการติดตามและรับชมนะคะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE