How to apply Clarins Double Serum 🧏🏻 เซรั่มตัวโปรดยืน1 ตลอดกาล

87 16

     ?ช่วงนี้เข้าสู่ฤดูฝนอากาศก็จะเย็นสบายๆ วันนี้เลยขอหยิบเซรั่มตัวโปรดที่ผมชอบใช้เป็นประจำทุกวัน มาพูดถึงเรื่อง How to ของเซรั่มตัวนี้ ซึ่งถือเป็น 1ใน4 เซรั่ม a Must สกินแคร์ตัวชูโรงสำหรับผิวเข้าสู่วัยเลข4 ตัวโปรดที่ผมเคยพูดรวมๆไปเมื่อคราวก่อนครับ  

♛Clarins Double Serum 

•เป็นอะไรที่ไม่ต้องพูดเยอะเพราะทุกคนทราบถึงสรรพคุณและข้อดีของเจ้า Double Serum กันอยู่แล้ว โดยก่อกำเนิดมาในปี 1985 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งถูกพัฒนาสูตรมาเป็นรุ่นที่8 แล้ว เซรั่มตัวนี้ช่วยทำให้ผิวเฟิร์มกระชับรูขุมขนดูมีขนาดลดลง ช่วยเรื่องริ้วรอยเส้นบางๆทำให้เรียบเนียนขึ้น ได้เรื่องความกระจ่างใสและความเรียบเนียนกับผิวครับ

➢จำได้ว่าตอนนั้น Double Serum เป็นเซรั่มตัวแรกที่ตัดสินใจซื้อมาเป็นSet แล้วทาคืนนั้นเลย เป็นเซรั่มที่ใช้ครั้งแรกแล้ววันรุ่งขึ้นรู้สึกถึงผลลัพธ์ได้ในทันที เรื่องความกระจ่างใส(ผลลัพธ์โดยส่วนตัว) และผิวเนียนละเอียด ตอนมองกระจกแล้วตกใจผิวอยู่เหมือนกัน พอหลังจากนั้นเป็นต้นมาผมก็ใช้ Double Serum มาทุกวันเลยครับ เป็นเซรั่มที่สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ช่วงเช้าผมจะใช้ปั๊มเล็ก1ปั้ม จากนั้นทากันแดดแล้วออกจากบ้านตามปกติได้เลยครับ ส่วนถ้าเป็นก่อนนอนจะใช้เยอะหน่อยเพราะต้องการความชุ่มชื้น โดยบางวันอาจจะมีจับคู่กับ Hydra-Essentiel Intensive Bi-Phase Serum ด้วยบ้าง เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ถึงขีดสุด ไปดูขั้นตอนของการใช้เจ้า Double Serum กันครับซึ่งผมชอบใช้วิธีนี้

➢3ขั้นตอนในการลง Double Serum ก็คือ ( Warm, Apply, Drain ) 

•ทุกสกินแคร์ส่วนใหญ่ผมจะใช้วิธีวอร์มอยู่แล้ว  Double Serum ก็เช่นกันครับ หัวกดด้านบนจะสามารถเลือกหมุนขนาดของหยดเซรั่ม ว่าจะให้ปริมาณออกมาน้อยหรือเยอะได้ ผมใช้แบบใหญ่ครับ กด2ปั้ม แล้วจากนั้นวอร์มเซรั่มไปเรื่อยๆ จนฝ่ามืออุ่นแล้ว จากนั้นค่อยเอาฝ่ามือกดลงที่ผิวเบาๆ จนทั่วใบหน้า และลำคอ จากนั้นก็ทำการเดรนผิวไปให้ครบสเต็ป ถือเป็นการขับของเสียออกจากผิว ข้อดีของการวอร์มและการกดลงผิวก็คือใช้ปริมาณเนื้อเซรั่มไม่เยอะ ก็สามารถใช้ทั่วหน้าแถมยังเหลือมาตรงคอ และการกดครีมหรือเซรั่มลงผิวถือเป็นการนวดและผ่อนคลายผิวไปในตัวด้วยครับ

•นี่ก็เป็นขั้นตอนง่ายๆในการทา Double Serum ในแบบฉบับของผมครับ ถ้าเรามองการทาสกินแคร์ให้เหมือนกับการทำสปาเราจะมีความสุข สนุก ทุกครั้งที่ทาสกินแคร์ แม้ว่าจะทำอยู่บ้านทุกวันแต่ผมไม่เคยเบื่อเลยครับ ?เราอาจจะเปิดเพลงไปทาครีมไป เพื่อสร้างบรรยากาศในการทาสกินแคร์ถือเป็นอีกทางเลือกอีกทางนึงด้วยครับ

✍︎สรุป: 

การทาสกินแคร์ก็เหมือนเป็นศาสตร์อย่างหนึ่งซึ่งวิธีการและผลลัพธ์ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล เราสามารถค้นหา และลองนำมาปรับใช้ให้เข้ากับผิวของเราได้อย่างมากมายเลยครับ เมื่อผิวของเรามันดี แสดงผลลัพธ์ที่เราเห็นด้วยตาแล้วเราโอเคกับมัน แสดงว่านั้นก็คือวิธีของเราครับ

•ในความรู้สึกของผม ผมชอบเจ้า Double Serum ซึ่งถือเป็นสกินแคร์ยืนหนึ่งของผมมาอย่างยาวนานเลย ใช้หมดมาแล้วก็หลายขวด เซรั่มอื่นๆบนโต๊ะเครื่องแป้งหมดได้ แต่ Double Serum จะหมดไม่ได้ครับ ต้องมีซื้อตุนขวดสำรองเอาไว้ตลอด

ปล.ไม่มีอะไรจะมีความสุขไปกว่าการตั้งใจ ใส่ใจ ทุกขั้นตอนในการทาสกินแคร์ และมองดูผลลัพธ์ของผิวที่เรารักแล้วครับ ?? แล้วของเพื่อนๆล่ะครับใช้ Double Serum แบบไหนกันบ้าง ลองมาแชร์กันได้ครับ


Note: ท่านวดที่ผมทำ ดูมาจาก ลิ้งค์นี้ครับ
https://youtu.be/tiBlM4KWeGo


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE